วันอาทิตย์ 5 พฤษภาคม 2024

จ.ขอนแก่น เปิดตัว “มูเตลู เอ็กซ์โป 2023” พร้อมอัญเชิญ “พระศรีคเณศวร ปางโลกสนเทศมหาคณปติ”

จ.ขอนแก่น เปิดตัว “มูเตลู เอ็กซ์โป 2023” พร้อมอัญเชิญ “พระศรีคเณศวร ปางโลกสนเทศมหาคณปติ”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 จ.ขอนแก่น เปิดตัว “มูเตลู เอ็กซ์โป 2023” พร้อมอัญเชิญ “พระศรีคเณศวร ปางโลกสนเทศมหาคณปติ”


   เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ จ.ขอนแก่น นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในงาน MUTELU EXPO 2023 พร้อมผลักดัน “มูเตลู” สู่ซอฟต์พาวเวอร์ ซึ่งเป็นวัฒธรรม ความเชื่อและความศรัทยา มุ่งขับเคลื่อนภาคเศรษฐกิจ สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ ภายใต้งาน มูเตลู เอ็กซ์โป 2023 งานเดียวที่รวมทุกศาสตร์ความเชื่อไว้ในที่เดียว พร้อมกับเสวนาพิเศษ ในหัวข้อ “MUKETING มาร์เก็ตติ้งสายมู สู่ธุรกิจหลักล้านผ่านพลังศรัทธา” ให้กับผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมรับฟัง   


   และในเวลา 17.00 น. ได้มีการจัดพิธีบวงสรวง “พระศรีคเณศวรปางโลกสนเทศ มหาคณปติ องค์แรกและองค์เดียวในโลกมาให้สายมูชาวอีสานได้สักการะ ณ ศูนย์การประชุมไคซ์ พร้อมปักหมุดแลนด์มาร์คสายมูใหม่แห่งภาคอีสาน


  นายวิศว์ชนนท์ วิชัยยุทธิ์

นายวิศว์ชนนท์ วิชัยยุทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ ขอนแก่น เผยถึงอีกหนึ่งบทบาทของศูนย์การประชุมฯไคซ์ในฐานะผู้จัดงานแสดงสินค้า เช่น งานมูเตลู เอ็กซ์โป 2023 โดย ประเด็นเรื่องวัฒนธรรม ความเชื่อ ความศรัทธา ขานรับนโยบายภาครัฐจากการเชื่อมโยงความเชื่อ สู่ธุรกิจสายมู นอกจากนี้ มุ่ง
หวังจะให้งาน มูเตลู เอ็กซ์โป 2023 ช่วยสนับสนุน ผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทางภาคอีสาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทางวัฒนธรรมในอีสาน ผ่านโปรแกรม ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมสายศรัทธาต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ ความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยว และผู้ที่เข้าร่วมชมงาน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว สร้างกระแสเงินหมุนเวียนใน อุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชนในท้องถิ่น


และเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 256 ที่ผ่านมา ทางคณะผู้จัดงานฯต้องการสร้างการรับรู้ถึงการจัดงาน มูเตลู เอ็กซ์โป 2023 จึงได้จัดงานเปิดตัว พร้อมกับเสวนาพิเศษ ในหัวข้อ”MUKETING มาร์เก็ตติ้งสายมู สู่ธุรกิจหลักล้าน ผ่านพลังศรัทธา” ให้กับผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมรับฟัง โดยได้รับเกียรติจาก นายพิชิต สุขไผ่ตา เจ้าของเพจ the mu Mester และผู้บริหารเพจ อีจัน, นายชัยวัฒน์ คฤหาสน์วรรณ  กรรมการบริหาร บริษัท มหาคณปติ จำกัด และนายอัษฎากร เกษพงษ์ (นาตาเลีย เพลียแคม) Creative & Strategy Directorเพจ อีจัน และ นายศักดิ์สิทธิ์ เทวสัตย์ เจ้าของเพจออกแบบลายเซ็นมงคลเปิดทรัพย์รับโชค มาร่วมเสวนาในประเด็นดังกล่าว

พร้อมเผยเส้นทางการทำธุรกิจด้านความเชื่อ เพื่อสนับสนุนการตลาดของไทย ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเพิ่ม สูงขึ้นแบบก้าวกระโดดถึง 100 ล้านบาท ในปี 2566 ซึ่งเป็นตัวเลขที่ทำให้ธุรกิจสายมูนั้นขึ้นแท่นเป็นธุรกิจดาว เด่น เทรนMUKETING ที่พร้อมจะมอบแรงบันนดาลใจการเริ่มต้นทำธุรกิจสายมูเตลู การปรับตัว นำศาสตร์แห่งความเชื่อมาใช้วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดควบคู่กับธุรกิจอื่นๆ และแนวทางการหาลูกค้า การบริหารงานให้สำเร็จสู่เงินล้านที่ทำได้จริง พร้อมปิดท้ายงานด้วยการบวงสรวง “พระศรีคเณศวร ปางโลกสนเทศ มหาคณปติ” เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับผู้เข้าร่วมพิธีในดังกล่าวสำหรับ งานมูเตลู เอ็กซ์โป 2023 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุม และแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ จ.ขอนแก่น โดยภายในงานจะได้พบกับสินค้าสายมู อาทิเช่น เครื่องประดับ เครื่องราง หินมงคลเสริมดวง เครื่องสำอางเพิ่มเสน่ห์ เบอร์มงคลเสริมดวงงาน การเงิน สินค้าของตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย อาทิ ต้นไม้เฟอร์นิเจอร์ ของประดับบ้าน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสายมู เสริมดวง อาทิ ดูดวงการงาน การเงิน ความรัก และกิจกรรมสายมูต่างๆอีกมากมาย

ผู้ที่สนใจเจาะตลาดสายมูในส่วนภูมิภาคอีสาน สามารถจองบูธ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ติดต่อโทร. 082-347-9660.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads