วันศุกร์ 3 พฤษภาคม 2024

ชิงความหล่อที่สุดในโลก

ชิงความหล่อที่สุดในโลก
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ชิงความหล่อที่สุดในโลก

จ.ขอนแก่น จัดงาน เดินแบบขวัญใจไทภูผาม่านกองประกวด Mister Friendship Internationalนายแบบโลก ทั้ง 27 ประเทศ ที่ แกรนด์แคนยอนภูผาม่าน ภายในโรงโม่หินเทพประทานพร ตำบลนาฝาย อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น


เมื่อค่ำของวันที่ 11ธันวาคม 2566 ที่ แกรนด์แคนยอนภูผาม่าน ภายในโรงโม่หินเทพประทานพร ตำบลนาฝาย อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น กองประกวด Mister Friendship International ได้นำผู้เข้าประกวด Mister Friendship International จากกว่า 27 ประเทศ เข้าร่วมทำกิจกรรมเก็บตัว พร้อมถ่ายทำการแนะนำตัวผู้เข้าประกวดจากแต่ละประเทศ และร่วมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ทางกองประกวด ได้จัดเตรียมไว้ให้ โดยการจัดประกวด Mister Friendship International ในปีนี้มี Host & Pageant Director หรือผู้รับเป็นเจ้าภาพการจัดงานคือ นางสาวปิยธิดา ทองแท่งไทย กรรมการบริหาร บริษัท หิมาลัย น้ำดื่ม และ หจก.เทพประทานพรทรัพย์รุ่งโรจน์ หรือกาแฟ เดอล่า กล่าวถึงการที่มา และวิสัยทัศน์ในการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุน หลักผลักดันเวทีการประกวด โดยได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ในการเตรียมการต้อนรับผู้เข้าประกวดจากกว่า 27 ประเทศ ที่จะเดินทางมาร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวและขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสิน ที่ หอศิลปะวัฒนธรรมคณะศิลปกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ภายในงาน ได้มีนายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมด้วย นายวิศรุต ปู่เพ็ง ที่ปรึกษา รัฐมนตรีช่วยกระทรวงศึกษาธิการ,นายสามารถ เพชรปิ่นเมือง นายอำเภอภูผาม่าน, พ.ต.อ.เสกสิทธ ทวีชัย ผกก. สภ.ภูผาม่าน,นายเฮง ทองแท่งไทยประธานกลุ่มกรุงเทพประทานพรกรุ๊ป ,นางวัชราภรณ์ ประทานพรผ่องใส ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ตลอดจน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูผาม่าน ,นายกเทศบาลตำบล ,นายก อบต.กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านใกล้เรือนเคียง ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


สำหรับกองประกวด Mister Friendship International 2023 เป็นเวทีกองประกวด Mister Friendship International เป็นเวทีประกวดลิขสิทธิ์ของคนไทยที่ร่วมมือกับประเทศจีนในการจัดทำเวที ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากเวทีประกวดผู้หญิง Miss Friendship International ซึ่งปีนี้เป็นการจัดงานประกวดครั้งที่ 3 หลังจากที่ครั้งแรกของการประกวด Mister Friendship International จัดขึ้นในปี 2021 ในแบบ virtual หรือการประกวดออนไลน์และผู้ชนะคนแรกเป็นตัวแทนจากประเทศฟิลิปปินส์ ชื่อ มิโก้ เดอ เวร่า เป็นนายแบบและนักแสดงชาวฟิลิปปินส์


“สำหรับแนวคิดของเวที Mister Friendship International จัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคนจากหลากหลายภาษาและวัฒนธรรมที่จะได้มาเรียนรู้วัฒนธรรมของกันและกัน ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งในปีนี้จะมีการจัดทำปฏิทินรวมภาพแฟชั่นเซ็ทพิเศษของผู้เข้าประกวดออกวางจำหน่าย เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศลต่อไป โดยปีนี้ ได้รับลิขสิทธิ์จากประเทศจีนให้จัดที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และทางกองประกวดเลือกที่จะมาเก็บตัวที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิตของภาคอีสาน และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไปในตัว”


สำหรับกำหนดการจัดกิจกรรมในปีนั้น ในวันที่ 11 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่ช่วงเช้า ไม่มีพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่อาคารอเนกประสงค์ภายในโรงโม่หินเทพประทานพร ต่อจากนั้น เที่ยงได้ไปรับประทานอาหารกลางวัน ภายใน นาฝาย คันทรี่วิว แอนด์รีสอร์ท ต่อจากนั้น ได้ไปทัศนศึกษา ชม บ้านโบราณ ที่ บ้านฟ้าใส บริเวณ ปากถ้ำค้างคาว ซึ่ง ในช่วงเย็นจะมีฝูงค้ำคาวจำนวนมากบินออกจากปากถ้ำ มาให้ผู้ได้พักได้ชม แบบ ชนิดที่ว่า ใกล้ชิด มาก เพื่อโปรโมทกาแฟเดอล่า และอีกชุด ได้ไปเที่ยวชมตลอดจน present ที่ แกรนด์แคนยอนภูผาม่านตั้งแต่เวลา 18.00น.ถึง 23 .00 น.ร่วมกิจกรรมเดินแบบขวัญใจไทภูผาม่านกองประกวด Mister Friendship International ของนายแบบโลก ทั้ง 27 ประเทศ ที่ แกรนด์แคนยอนภูผาม่าน ภายในโรงโม่หินเทพประทานพร ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และในวันที่ 13 ธันวาคม เป็นการประกวดรอบตัดสิน โดยถ่ายทอดทาง Facebook Live เพจ Mister Friendship International


ทางด้านนางวัชราภรณ์  ประทานพรผ่องใส ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ได้ขึ้นกล่าวบนเวที เดินแบบว่า“ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตของภาคอีสาน และแนะนำการท่องเที่ยวของ อำเภอภูผาม่านจังหวัดขอนแก่นและเรียนรู้วัฒนธรรม ประเพณี สถานที่ท่องเที่ยว เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดขอนแก่น จะเป็นเวทีที่มีส่วนช่วยในประชาสัมพันธ์วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต การท่องเที่ยว และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในทุกภาคส่วนให้ขับเคลื่อนได้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนและนักท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศได้เข้ามาลงทุน และท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น”


สำหรับแกรนด์แคนยอนภูผาม่าน สระน้ำกลางหุบเขา นั้นกำลังพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ มีหน้าผาสูงชันที่สวยงาม เกิดจากการระเบิดเอาหินของโรงโม่หิน เมื่อหินหมดก็กลายเป็นแหล่งน้ำ สีเขียวมรกต มีหน้าผา มีภูเขา ขณะนี้กำลังได้รับการตกแต่ง นำต้นไม้สวยงาม ปรับปรุงทำถนนหาทาง ทำที่พักผ่อน ให้คนไปเข้าชมความสวยงาม ซึ่งคณะMister Friendship International นายแบบโลก ทั้ง 27 ประเทศ ที่เข้าประกวดก็ได้เดินทางไปชมสถานที่แห่งนี้ด้วย.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads