วันอาทิตย์ 5 พฤษภาคม 2024

เปิดเมืองภูผาม่าน ต้อนรับ 18 สาวงาม ประกวดนางสาวไทยขอนแก่น ปี 67

เปิดเมืองภูผาม่าน ต้อนรับ 18 สาวงาม ประกวดนางสาวไทยขอนแก่น ปี 67
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดเมืองภูผาม่าน ต้อนรับ 18 สาวงาม ประกวดนางสาวไทยขอนแก่น ปี 67

สาวงาม ประกวดนางสาวไทยขอนแก่น มาเก็บตัวที่อำเภอภูผาม่านในครั้งนี้ ผลที่ได้คือ อันดับแรกจะเห็นวิถีชีวิต ความเป็นอยู่แท้จริงของชาวอำเภอภูผาม่าน และชาวอำเภอสีชมพู อันดับที่ 2 ที่อำเภอภูผาม่าน ให้การต้อนรับเหล่านางงาม เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และพร้อมทั้งผู้ใหญ่ใจดีในจังหวัด ให้ความร่วมมือกับกองประกวดนางสาวไทยขอนแก่น เป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญใกล้รอบ final อย่างเต็มที่ และอย่าลืมให้กำลังใจเหล่านางงาม นางสาวไทยขอนแก่น ประจำปี 2567 ในวันที่ 13 มกราคม 2567 ที่ศูนย์ประชุมแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ไคซ์)


เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การจัดกิจกรรมของนางสาวไทยขอนแก่น 2567 ระหว่างวันที่ 9-10 มกราคม 2567 เริ่มต้นด้วยการเดินทางออกจาก จ.ขอนแก่น ในวันที่ 9 ม.ค.2567 เช็คอิน เก็บภาพบรรยาศ ที่พักเทพนครแกรนด์วิวภูผาม่าน เสร็จแล้วนางงามเข้าที่พักแต่งหน้าทำผม ห้องพักเทพนครแกรนด์วิว สวดมนต์เย็น ลานบวงสรวงแกรนด์แคนยอน เริ่มพิธีการบวงสรวงเปิดแกรนด์แคนยอน ลานบวงสรวงแกรนด์แคนยอน ร่วมพิธีลอยกระทงขอขมาแมน้ำคงคา ท่าน้ำแกรนด์แคนยอน ร่วมรับประทานอาหารเย็น ลานกิจกรรมแกรนด์แคนยอน ต่อมาในวันที่ 10 มกราคม 2567 เก็บภาพ VTR ยามเช้าเทพนครแกรนด์วิวภูผามาน รับประทานอาหารเช้าถ่ายภาพทำ VTR สไตน์โบฮิเมี่ยน ที่จุดชมวิวแกรนด์แคนยอน ถ่ายภาพทำ VTR สไตน์โบฮิเมิ่ยนปากโม่ กองหิน โรงโมเทพประทานพร เสร็จแล้วรับประทานอาหารเที่ยงหอคอยนาฝ่ายคันทรี วิว ต่อจากนั้นมาถ่ายแบบน้ำดื่มหิมาลัย ที่บลูลากูน ก่อนที่จะเดินทางไปล่องแพห้วยมวงแพห้วยม่วง ช่วงเย็นชมค้างคาว ที่ฟ้าใสเฮือนไทภู ทานอาหารเย็นสไตน์แคมปีปิ้ง ต้นคริสมาสเทพนครแกรนด์วิวภูผาม่าน ตบท้ายวันที่ 11 มกราคม 2567 ตักบาตรเช้าเทพนครแกรนด์วิวภูผาม่าน รับประทานอาหารเช้าอุโมงไม้ไผ่ กลับเข้าที่พักพร้อมที่จะเดินทางเข้าจังหวัดขอนแก่น ในการนี้มี นายเฮง  ทองแท่งไทย ประธานกลุ่มเทพประทานพรกรุ๊ป พร้อมด้วยนางวัชราภรณ์ ประทานพรผ่องใส ที่ปรึกษา นายกอบจ.ขอนแก่น และ น.ส.ปิยธิดา ทองแท่งไทย ผู้บริหาร บริษัท หจก.เทพประทานพรทรัพย์รุ่งโรจน์1 ผู้ผลิตและจำหน่าย กาแฟ เด้อร่า ค๊อฟฟี่ ผู้สนับสนุนหลัก การประกวดนางสาวไทยขอนแก่น ร่วมให้การต้อนรับ

นางสาวปิยธิดา ทองแท่งไทย
 นางสาวปิยธิดา ทองแท่งไทย กรรมการบริหาร บริษัท หิมาลัย น้ำดื่ม และ หจก.เทพประทานพรทรัพย์รุ่งโรจน์ หรือกาแฟ เดอล่า กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจ ที่ได้เป็นสปอนเซอร์หลักในการประกวดนางสาวไทยขอนแก่น และได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเมืองขอนแก่น ให้เป็นเมือง Soft Power แม้ว่าเวทีของเราจะเป็นการประกวดนางสาวไทย แต่เราก็แสดงถึงความภาคภูมิใจในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะด้านความงามและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ความสามารถของคนขอนแก่น และยังมีวัฒนธรรมประเพณีอื่นๆอีกด้วย ที่สืบทอดกันมา ให้กับเวทีนางงาม และประเทศไทย และให้ผู้คนได้รู้จักจังหวัดขอนแก่นให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกในการจัดประกวด เวทีนางสาวไทยขอนแก่น


น.ส.ปิยธิดา กล่าวเพิ่มเติมว่าได้ลงนาม ทำMOU ข้อตกลง กับ คุณ ภัสสรศศิร์ ศรีแพงมน ผู้ถือลิขสิทธิ์นางสาวไทยขอนแก่นในการเป็นผู้สนับสนุนหลัก นางสาวไทยขอนแก่น Presented By Derla Coffee ซึ่งการจัดประกวดนางสาวไทยขอนแก่นในปีนี้ เป็นการค้นหาเพรชเม็ดงาม เมืองดอกคูนขอนแก่น เพื่อ เป็นตัวแทนจังหวัดขอนแก่นไปสู่เวที ระดับประเทศ และพลักดันSofe Power ของดี ของจังหวัดขอนแก่น ให้ คนทั่วโลกได้รับรู้

ซึ่งที่ อำภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น นั้นได้ขึ้นชื่อว่า เป็นสถานที่ มีที่ท่องเที่ยว อยู่เป็นจำนวนมากที่ขึ้นชื่อ เลยก็คือที่ Blue Lagoon (สระมรกต )และที่แกรนแคนยอน ภายในโรงโม่หินเทพประทานพร และสถานที่พัก ติดภูเขา แวดล้อมไปด้วย ท้องทุ่งนา ข้าวอันเขียวขจี อีกอย่างสามารถมองเห็นภูเขาได้ ในลักษณะ 360 องศา อยู่ชิดติดกับธรรมชาติ ลำน้ำที่ใสสะอาด ผนวกกับต้นข้าวที่เขียวขจี บนพื้น นาอันกว้าง ใหญ่ไพศาล ที่ชื่อที่”นาฝายคันทรี วิว & รีสอร์ท”ตำบลนาฝาย อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น แวะกินข้าวพาแลง ชมความงามจุดเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ อำเภอภูผาม่าน จ.ขอนแก่น สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น ของคนอีสาน เพื่อส่งเสริม”การท่องเที่ยวของอำเภอภูผาม่าน” ให้มีความเข้มแข็ง เติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน อันจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงจูงใจให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวให้เพิ่มมากขึ้น

ด้าน น้องอบอุ่น MTK 02 กล่าวว่า Concept นางสาวไทยขอนแก่นปี 67 คือ the queen Star Soft Power ซึ่งทุกคนจะรู้ เรื่องของ soft Power จังหวัดขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็นอารยธรรม วัฒนธรรม รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เรานางงามก็จะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้รู้จักกันมากมาย


ส่วนน้องนีน่า ผู้สมัคร MTK18 กล่าวเสริมว่า ทำไมถึงเลือกเวทีนางสาวไทยขอนแก่นคืออยากหาประสบการณ์ ให้ตัวเองและอันดับที่ 2 คือ เพราะเวทีนี้เป็นเวทีเชิดชูสตรีไทย ให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการท่องเที่ยว และโปรโมทสถานที่ต่างๆของจังหวัดขอนแก่น และเหล่านางงามก็ได้เป็นกระบอกเสียงให้แก่จังหวัดขอนแก่น ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไม่ว่าจะเป็น คนรุ่นใหม่ หรือคนรุ่นหลัง มาเที่ยวที่จังหวัดขอนแก่นกันเยอะๆ
ต่อที่น้องภัตจิ ผู้สมัคร MTK16 กล่าวว่า อำเภอภูผาม่านเป็นสถานที่ท่องเที่ยว คือที่พักเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เป็นทั้งภูเขาและมีทั้งบลูลากูน แม่น้ำพร้อมสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวได้เข้ามาเยี่ยมชม และเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจ


สุดท้ายน้องอิงอิง MTK 12 สรุปการมาเก็บตัวที่อำเภอภูผาม่าน และเหล่านางงามได้อะไรจากการมาเก็บตัวที่อำเภอภูผาม่านในครั้งนี้ว่า คืออันดับแรกเลยเราเห็นวิถีชีวิต ความเป็นอยู่แท้จริงของชาวอำเภอภูผาม่าน และชาวอำเภอสีชมพู อันดับที่ 2 อยากจะบอกว่าที่อำเภอภูผาม่าน ให้การต้อนรับเหล่านางงาม เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และพร้อมทั้งผู้ใหญ่ใจดีในจังหวัด ให้ความร่วมมือกับกองประกวดนางสาวไทยขอนแก่น เป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญใกล้รอบ final อย่างเต็มที่ และอย่าลืมให้กำลังใจเรานางงาม นางสาวไทยขอนแก่น ประจำปี 2567 ในวันที่ 13 มกราคม 2567 ที่ศูนย์ประชุมแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ไคซ์).

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads