วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

ครบรอบ 1 ปี KR THAI ครีมบำรุงผิว จากฝรั่งเศส สุดยอดความปลอดภัย จนต้องกลับมาซื้อซ้ำ

ครบรอบ 1 ปี KR THAI ครีมบำรุงผิว จากฝรั่งเศส สุดยอดความปลอดภัย จนต้องกลับมาซื้อซ้ำ
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ครบรอบ 1 ปี KR THAI ครีมบำรุงผิว จากฝรั่งเศส สุดยอดความปลอดภัย จนต้องกลับมาซื้อซ้ำ


เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 25 ก.ค.61 ที่บริษัท KR THAI ถ.รื่นจิตร ซอยข้างแฟรี่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายเกชา โกษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท KR THAI เป็นประธานจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี บริษัท KR THAI เจ้าของและจำหน่ายครีมบำรุงผิวแบรนด์ KR และปากกาหอม KR PEN โดยมีนักร้องแชมป์ 15 สมัยจากรายการศึกวันดวลเพลง ทางช่อง One“เสือดำ” ดำ ดัสกร ที่มามอบความสุขสนุกสนานผ่านบทเพลง
ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีมหกรรมของแจก แถม และสินค้าลดกระหน่ำ มากกว่า 50%

นายเกชา(กริช)  โกษา
นายเกชา กล่าวว่าครีมบำรุงผิว KR ได้คัดสรรส่วนจากผสมเกรดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส มาเพื่อปรนนิบัติและดูแลผิวที่มีปัญหาจากความหมองคล้ำ ริ้วรอย และจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีกว่าที่เคย ปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม!!


นายเกชา กล่าวอีกว่าบริษัท KR ไทย ก้าวเข้ามาสู่ 1 ปีเต็ม โดยในช่วงนี้ได้ไปที่เปิดตัวที่งานอาเซียนหรือที่ไบเทคบางนา กรุงเทพฯ โดยจะมีแผนที่จะไปกัวลาลัมเปอร์ วันที่ 5-8 ต.ค.61 ที่จะถึงนี้ ด้านการตลาดของเรา สินค้าได้ติดตลาดในกลุ่มคนทั้งเอเชีย และคนไทยของเรา สินค้าของครีมบำรุงผิวแบรนด์ KR ในด้านการบำรุงผิวผลิตภัณฑ์ ส่วนผสมจะนำเข้าจากฝรั่งเศส ซึ่งส่วนมาก เราจะเน้นถึงความปลอดภัย ตลอดจนความเป็นธรรมชาติของผิวเป็นอันดับแรก ส่วนผสมหลักหลักจะมาจากธรรมชาติ ก่อนที่จะผลิตครีมบำรุงผิวแบรนด์ KR ออกมา ต้องส่งไปตรวจสอบที่ห้องแลปทางฝรั่งเศส เพราะมั่นใจว่าสินค้ามีคุณภาพชัดเจนแน่นอน

น.ส.วันวิสาข์ ส่งสุข
น.ส.วันวิสาข์ ส่งสุข ผจก.ฝ่ายการตลาล บริษัท KR THAI กล่าวว่าการทำครีมบำรุงผิวแบรนด์ KR ตัวนี้ออกมา ก็เพื่อที่จะให้ลูกค้ามีความรู้สึกว่าใช้สินค้าแล้วรู้สึกว่าตัวเขาปลอดภัยปลอดภัยจากสิ่งที่เขาได้ใช้ผลิตภัฑณ์ เหมือนเราขายความปลอดภัยให้กับตัวลูกค้า ทำให้ลูกค้า มีความมั่นใจแล้วก็กลับมาซื้อซ้ำ

โดยในส่วนของครีมบำรุงผิวแบรนด์ KR ตอนนี้กำลังที่เติบโตขยายไปตามต่างประเทศ โดยขยายไปส่วนของเอเชียก่อน ไปที่ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศเกาหลี และประเทศไต้หวัน อยากจะฝากกลับแฟนเพจหรือว่าคนที่กำลังติดตามอยู่ สินค้าของ KR ทุกตัว เรารับประกันเรื่องความปลอดภัยแล้วก็มีมาตรฐานของเรื่องความปลอดภัยก็คือ ISO GMP ฮาลาล ของมุสลิม


น.ส.วันวิสาข์ กล่าวอีกว่า สามารถค้นหาข้อมูได้ที่ KR ไทย จำหน่ายครีมบำรุงผิวไร้สารต้องห้าม หรือจะพิมพ์ว่า kR.ไทยดอทคอม หน้าจอจะมีข้อมูลขึ้นมาทันที ส่วนเว็บไซต์ก็ ที่www.KR thai.co.th กับสินค้าครบทุกตัวเลย สามารถเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ หรือสนใจสอบถามโทร 043-306661, 092-2685967

น.ส.มุทิตา (ยู) วรนาม
น.ส.มุทิตา (ยู) วรนาม อายุ 22 อาชีพ นักศึกษา อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย สาเหตุที่เลือกใช้ครีมบำรุงผิวแบรนด์ KR ตัวนี้ เพราะว่าก่อนใช้ ตนเองจะเป็นคนที่ผิวหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นั้นก็คือเป็นคนที่ผิวคล้ำ แพ้แดด ก็เลยมาลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ดู ผลปรากฏว่ารู้สึกดีขึ้น ใบหน้าไม่มัน จากที่เคยหน้าลอกแต่งหน้า หลังจากใช้ผลิตภัฑณ์ครีม KR แล้วทำให้ผิวชุ่มชื่นผิวเนียนขึ้น ไม่ลอกไม่ดำอีกต่อไป

ท้าวเต้หล้า สีปัญญา
ด้านท้าวเต้หล้า สีปัญญา อายุ 28 ปี แขวงนครหลวงเวียงจันทร์ อาชีพธุรกิจส่วนตัว กล่าวว่าตนเองเป็นคน จาก สปป.ลาว แต่ว่าได้ศึกษาสินค้าตัวนี้มามาตั้งนานแล้ว พบว่าสินค้าตัวนี้มีคุณภาพแล้วมีราคาก็เหมาะสม ที่เลือกใช้สินค้าตัวนี้ เพราะใช้แล้วมันไม่แพ้อะไร ผิวหน้าดูดีขึ้น อีกอย่าง สินค้าตัวนี้เป็นมี อย.เพราะว่าส่วนมากสินค้าที่นำเข้ามาประเทศไทย ส่วนมากไม่มี อย.แต่ตอนนี้มีการรับประกัน สำหรับที่มาของสินค้า ไปค้นหาเจอที่เพจ ดังนั้นเมื่อถึงเวลาแล้วผมจึงเลือกใช้เลือกมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง จนพอใจในสินค้าครีมบำรุงผิวแบรนด์ KR ตัวนี้

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads