วันพฤหัสบดี 2 พฤษภาคม 2024

“สกายเวิร์ท”ผู้นำด้านเทคโนโลยี AI TV ประกาศเดินเครื่องเต็มพิกัด พบพาร์ทเนอร์ ที่ขอนแก่น

“สกายเวิร์ท”ผู้นำด้านเทคโนโลยี AI TV ประกาศเดินเครื่องเต็มพิกัด พบพาร์ทเนอร์ ที่ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 “สกายเวิร์ท”ผู้นำด้านเทคโนโลยี AI TV ประกาศเดินเครื่องเต็มพิกัด พบพาร์ทเนอร์ ที่ขอนแก่น

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อยู่เสมอ สกายเวิร์ท จึงมุ่งมั่นในการวางรากฐานกลยุทธ์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ส่งมอบความสุข สุขภาพที่ดี เทคโนโลยี และความทันสมัยให้กับลูกค้าทุกท่านพันธกิจที่สำคัญ คือการเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ดังนั้นจึงเชื่อมั่นใน การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และ กล้าฝ่าฟันทุกอุปสรรค


เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ โรงแรมพูลแมน ราชา ออคิด จังหวัด  นายหลี่ เซียงอัน บริษัท สกายเวิร์ท อีเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  พาร์ทเนอร์ ตัวแทนจำหน่าย ตลอดจนสื่อมวลชน ร่วมฉลอง ในงาน ประชุมSkyworth Northeastern Executive Partner 2023 ขอนแก่น ในการเชื่อมโยงระหว่างสกายเวิร์ท และพาร์ทเนอร์ให้สามารถแชร์ไอเดียต่างๆร่วมกัน

นายหลี่ เซียงอัน

นายหลี่ เซียงอัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ SKYWORTH แบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำของโลก ที่มียอดขายสูงสุดในประเทศจีน เปิดเผยว่า “จากการเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในฐานะแบรนด์โทรทัศน์ทางเลือกใหม่ที่โดดเด่นด้วยการเป็นทีวีอัจฉริยะมาพร้อมโซลูชั่น AIoT (Artificial Intelligence-enabled Internet of Things) ที่สามารถตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันได้ตรงจุดที่สุด และจากปัจจัยสนับสนุนที่เป็นผลมาจากตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ในประเทศมีการปรับตัวสูงขึ้น


นายหลี่ เซียงอัน กล่าวอีกว่า สวัสดีพาร์ทเนอร์ทุกท่าน สื่อมวลชนและทุกคน ที่อยู่ในงานประชุมนี้
เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผม จะขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งานประชุม Skyworth Northeastern Executive Partner 2023 ขอนแก่น ในครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่สำคัญอย่างยิ่งในการเชื่อมโยงพวกเราและพาร์ทเนอร์ให้สามารถแชร์ไอเดียต่างๆร่วมกันและรู้จักซึ่งกันและกันได้มากขึ้น สกายเวิร์ทเราเป็นผู้นำด้านการผลิตโทรทัศน์ระดับโลก และเป็นผู้คิดค้นการใช้เทคโนโลยี AIOT. กับหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2531 ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน

นายหลี่ เซียงอัน กล่าวต่อไปว่าด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้เราสามารถนำเสนอเทคโน โลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อยู่เสมอ เราทุ่มเทลงทุนอย่างมากในด้านการวิจัยและพัฒนาสินค้า เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าของเราสามารถตอบสนองความต้องการในตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้ สกายเวิร์ทมีสิทธิบัตรกว่า 11,000 ฉบับ และสินค้าของเราถูกจำหน่ายไปมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกนอกจากการผลิตทีวีหน้าจอใหญ่แล้ว สกายเวิร์ทเรายังมีโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ ณ เมืองหนานจิง เพื่อทำวิจัยและพัฒนาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทต่าง ๆ เช่น ตู้เย็น, ตู้แช่แข็ง, และเครื่องซักผ้า ด้วยกำลังการผลิตกว่า 5 ล้านเครื่องต่อปี ทำให้โรงงานแห่งนี้ถือเป็นโรงงานที่มีกำลังการผลิตสูงที่สุดอันดับที่ 3 จากโรงงาน ทั้งหมดที่เรามีในเครือ โดยในวันนี้เราจะมีการ โชว์สินค้าประเภททีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าของเราในช่วงถัดไปด้วย


นายหลี่ กล่าวด้วยว่าตนหวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบและเข้าใจจุดเด่นในสินค้าของเรา เราเป็นบริษัทชั้นนำ 1 ใน 10 ของแบรนด์ทีวีและเป็น 1 ใน 3 ของประเทศจีน ดังนั้นพวกเรา-สกายเวิร์ท จึงมุ่งมั่นในการวางรากฐานกลยุทธ์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง โดยในปัจจุบันเรามีแหล่งกระจายสินค้าทั้งหมด 8 ภูมิภาคทั่วโลก โดยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เรามี 1 แห่งอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย มีโรงงานผลิตทั้งหมด 16 แห่งทั่วโลก /เเละศูนย์วิจัยอีก 11 แห่ง ที่กระจายอยู่ในประเทศจีน /ทวีปเอเชีย /และทวีปยุโรป เพื่อคอยพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ สกายเวิร์ท สัญญาว่าจะส่งมอบความสุข สุขภาพที่ดี เทคโนโลยี และความทันสมัยให้กับลูกค้าทุกท่านพันธกิจของเรา คือ การเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นใน “การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และ กล้าฝ่าฟันทุกอุปสรรค” และในวันนี้ผมขอเชิญทุกท่านพบกับกลุ่มสินค้าปัจจุบันและสินค้าใหม่ล่าสุดที่เราจะนำเข้ามาในอนาคตได้เลย.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads