วันอังคาร, 22 ตุลาคม, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
คณะครู “ร.ร.นางฟ้ากัลยาณวัตร จ.ขอนแก่น”รุดซับน้ำตา บ้าน นร.เกิดเหตุเพลิงไหม้ วอดทั้งหลัง

คณะครู “ร.ร.นางฟ้ากัลยาณวัตร จ.ขอนแก่น”รุดซับน้ำตา บ้าน นร.เกิดเหตุเพลิงไหม้ วอดทั้งหลัง

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

คณะครู “ร.ร.นางฟ้ากัลยาณวัตร จ.ขอนแก่น”รุดซับน้ำตา บ้าน นร.เกิดเหตุเพลิงไหม้ วอดทั้งหลัง

เบื้องต้น ทางโรงเรียนกัลยาณวัตร มอบเงินช่วยเหลือ 10,000 บาท ต่อจากนั้น ก็จะได้มีการระดมทุนจากบุคลากรครูตลอดจนนักเรียน เพื่อเป็นการช่วยเหลือ ในขั้นตอนต่อไป สามารถร่วมให้ความช่วยเหลือนักเรียน ผ่านครูประจำชั้น ( แจ้งสลิปใน แชทได้ เลขบัญชี พร้อมเพย์ 0817686502 ชื่อบัญชี นางสาวสายสุนีย์ นาอุดม


เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น รายงานว่า นายอภิชาติ อุ่นเกิด ผู้อำนวยการโรงเรียนกัลยาณวัตร ได้รับแจ้งเหตุบ้านนักเรียนไฟไหม้ ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนของ โรงเรียนกัลยาณวัตร จึงได้ลงพื้นที่ พร้อมด้วย นายทวีศักดิ์  สมนอก รอง ผอ.สพม.ขอนแก่น ,นางสาวพิทย์ธิดา พิทยสกุล รอง ผอ.ร.ร.กัลยาณวัตร คณะผู้บริหาร และครูที่ปรึกษา เบื้องต้นทราบข้อมูล เพลิงไหม้ช่วงเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 18 ตุลาคม 2567บ้านเกิดเหตุไฟไหม้ทั้งหลัง เนื่องจากไฟฟ้าลัดวงจร ของนางสาวอภิสรา ศรียสิทธิ์ ม.5/9 เลขที่ 38 อยู่บ้านเลขที่ 243 หมู่ 9 บ้านหนองค้า ตำบลโนนท่อน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพลิงไหม้ลาม เสียหายรวม 3 หลัง นักเรียนต้องการความช่วยเหลือ สิ่งที่เสียหายจากเพลิงไหม้1.หนังสือเรียน (เทอม 2) 2. ชุดนักเรียน และ 3. ชุดพละ(ส่วน ชุดคณะสี ชุดทูบีนักเรียนเอาออกมาได้ )3. อาหารแห้ง น้ำดื่ม ซึ่งในระหว่างนี้ นักเรียนอาศัยอยู่เต้นท์ชั่วคราวและบ้านเพื่อนบ้านข้างเคียง


ด้าน นายอภิชาติ อุ่นเกิด ผู้อำนวยการโรงเรียนกัลยาณวัตร กล่าวว่าตั้งแต่ตนเองได้มาเดินทางมาไปรับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนกัลยาณวัตรได้มีการ มอบนโยบาย เกี่ยวกับแผนเผชิญเหตุ อย่างเช่น ในรายที่นักเรียนบ้านเกิดอัคคีภัย นั้น ลำดับขั้นตอน ต้องเริ่มจากนักเรียนแจ้งไปยังครูประจำชั้น ต่อจากนั้นครูประจำชั้น ก็จะรายงานมายัง ผู้ช่วยตลอดจนรองผู้อำนวยการ และเสนอมายังผู้อำนวยการ เพื่อที่จะได้ดำเนินการเข้าไปช่วยเหลืออย่างทันท่วงที


นายอภิชาติ กล่าวอีกว่า โรงเรียนกัลยาณวัตร ได้ดำเนินกิจกรรมตามนโยบายของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น โดยการนำของท่านศักดา ชัยภัย ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น ที่ท่านได้มี นโยบาย ในเรื่องความปลอดภัยในทุกๆด้าน ซึ่งตรงนี้เราก็ได้ปรับแผนเผชิญเหตุ ดำเนินการตามแผนระเบียบไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุเล็กน้อย ก็จะดำเนินการตามแผนปฏิบัติการ และก็ดำเนินการตามแผนเผชิญเหตุอย่างเคร่งครัด.


“ในเบื้องต้น ทางโรงเรียนกัลยาณวัตร มอบเงินช่วยเหลือ 10,000 บาท ต่อจากนั้น ก็จะได้มีการระดมทุนจากบุคลากรครูตลอดจนนักเรียน เพื่อเป็นการช่วยเหลือ ในขั้นตอนต่อไป สามารถร่วมให้ความช่วยเหลือนักเรียน ผ่านครูประจำชั้น ( แจ้งสลิปใน แชทได้ เลขบัญชี พร้อมเพย์ 0817686502 ชื่อบัญชี นางสาวสายสุนีย์ นาอุดม”นายอภิชาติ กล่าว.

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD