วันอังคาร, 17 กันยายน, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
“KKBS มข.”มอบประกาศนียบัตรให้กับสื่อมวลชน ที่คอยสนับสนุนและประชาสัมพันธ์เผยแพร่กิจกรรมของคณะฯมาโดยตลอด

“KKBS มข.”มอบประกาศนียบัตรให้กับสื่อมวลชน ที่คอยสนับสนุนและประชาสัมพันธ์เผยแพร่กิจกรรมของคณะฯมาโดยตลอด

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

“KKBS มข.”มอบประกาศนียบัตรให้กับสื่อมวลชน ที่คอยสนับสนุนและประชาสัมพันธ์เผยแพร่กิจกรรมของคณะฯมาโดยตลอด

รศ.ดร.เพ็ญศรี  เจริญวานิช มอบประกาศนียบัตรเป็นผู้สื่อข่าว ที่ได้ให้การสนับสนุนและความร่วมมืออันดีต่อการดำเนินงานของคณะผู้บริหารคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยขอนแก่น ด้วยดีเสมอมา


  เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 67 ที่ ห้องวังเลิศ ชั้น 1 คณะบริหารธุรกิจ และการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น (KKBS.) ช่วงเวลา 11.00-13.00 น.มีพิธีส่งมอบงานให้คณบดีคณะบริหารธุรกิจ และการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้กับคณบดีฯท่านใหม่ ก่อนเริ่มงาน รศ.ดร.เพ็ญศรี  เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นประธานในการมอบประกาศนียบัตร เพื่อแสดงว่าเป็นผู้สื่อข่าว ที่ได้ให้การสนับสนุนและความร่วมมืออันดีต่อการดำเนินงานของคณะผู้บริหารคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยขอนแก่น วาระการบริหารปี พ.ศ. 2559-2567 โดยมี ผศ.ดร.พงษ์สุทธิ พื้นแสน ว่าที่คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยขอนแก่น (คนใหม่) ,ผศ.ดร.ดลฤทัย โกวรรธนะกุล ผู้อำนวยการ ศูนย์ความเป็นเลิศอุตสาหกรรมไมซ์และอีเว้นท์เชิงธุรกิจ (CEMBEI) คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ร่วมงาน

รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช

   รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น
กล่าวว่า นับเป็นเวลากว่า 10 ปี ที่ได้รู้จักกับ ทีมงานข่าว ของคุณชูไทย  วงศ์บุญมี ประธานชมรมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์ และนักจัดรายการ จังหวัดขอนแก่น ตลอดจนท่านปลัดธงชัย กุศลากร อดีตข้าราชการกรมการปกครอง ที่ให้การสนับสนุน เผยแพร่กิจกรรมของคณะด้วยดีตลอดมา นับได้ว่าเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน ยังผลให้การดำเนินงานของคณะบริหารธุรกิจ และการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นที่รู้จักของคนในประเทศและต่างประเทศ จึงเป็นหวังจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในอนาคตข้างหน้า จะได้รับการสนับสนุนการเผยแพร่ข่าว จากทีมข่าวของพี่ๆนักข่าวทั้งหลายด้วยดีดังเช่นเดิม

ปลัดธงชัย กุศลากร 
   ด้านปลัดธงชัย กุศลากร  จากสำนักข่าวแม็คโปร ซึ่งเป็นตัวแทนของสื่อมวลชน ที่ได้ไปรับใบประกาศนียบัตร ขอบคุณ จากทางคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าวว่า ทางทีมงาน ได้ นำกิจกรรมของคณะออกเผยแพร่ให้เป็นที่ทราบกันไปทั่ว ทั้งประเทศ และทั่วโลกผ่าน ทั้งหน้าหนังสือพิมพ์ ทางเว็บไซต์ทั้งเพจข่าว ซึ่ง นับว่า ทางคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้มีการนำเสนอออกมากที่สุด ในบรรดาของคณะต่างๆของมหาวิทยาลัยขอนแก่น และเป็นที่ทราบดีว่า การทำงานของ สื่อมวลชนและคณะ มีเป็นไปอย่างราบรื่น มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลสื่อสารซึ่งกันและกัน นับได้ว่าเป็นเวลา 10 กว่าปี อีกอย่าง บริบทโดยทั่วไปของสื่อมวลชนในปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเศรษฐกิจค่อนข้างที่จะไม่ค่อยดี ทำให้สื่อที่เป็นหนังสือพิมพ์ลดน้อยถอยลง หันมาเสนอข่าวผ่านเว็บไซต์,ผ่าน YouTube ผ่านเพจ กันเป็นส่วนมาก ดังนั้นในอนาคตจึงหวังว่าผู้บริหารท่านใหม่ที่มาดำรงตำแหน่ง หวังว่าท่านจะช่วยเหลือและดูแลสื่อมวลชนเหมือนกับอดีตผู้บริหารที่คอยดูแลด้วยดีเสมอมา ท้ายสุดนี้อยากจะกล่าวว่า แต่อย่างไร ทางทีมข่าวก็ยินดีที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ และนำกิจกรรมของทางคณะไปเผยแพร่ โดยดีดุจดั่งเช่นเดิม.

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD