วันศุกร์, 18 ตุลาคม, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
“ร.ร.สนามบิน จ.ขอนแก่น”จัดงานอย่างสมเกียรติ ในงานเกษียณอายุราชการ 

“ร.ร.สนามบิน จ.ขอนแก่น”จัดงานอย่างสมเกียรติ ในงานเกษียณอายุราชการ 

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

“ร.ร.สนามบิน จ.ขอนแก่น”จัดงานอย่างสมเกียรติ ในงานเกษียณอายุราชการ 

 

งานมุทิตาจิตโรงเรียนสนามบิน จ.ขอนแก่น”วัยเกษียณเกษมสุขศรี คุณความดีที่ยั่งยืน” เป็นการจัดงานเลี้ยง แด่ผู้เกษียณอายุราชการ ซึ่งนับได้ว่าเป็นงานที่เป็นเกียรติ ของการรับราชการที่ผ่านมา


  เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น รายงานว่า ที่ห้องศรีจันทร์ 1-2 โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น  ดร.อารยันต์  แสงนิกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1 เป็นประธานเปิดงานมุทิตาจิตโรงเรียนสนามบิน วัยเกษียณเกษมสุขศรี คุณความดีที่ยั่งยืน โดยมี นายบุญเย็น โหว่สงคราม รอง ผอ.สพป.ขอนแก่น เขต 1 ,ผอ.พงษ์ลดา รักณรงค์ ,ดร.วรโชติ พัฒน์ดำรงจิต ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ร.ร.สนามบิน ,นายนิเทศก์ แสงสีเรือง อดีต ผอ.ร.ร.สนามบิน ,นายฤทธิรงค์  โคตรแก้ว, นายองอาจ แอบอิง, นายหมวดตรีชูไทย วงศ์บุญมี ,นายปิโยรส ถนอมดำรงศักดิ์ ซึ่งเป็นคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนฯ,น.ส.อินทุอร โควังชัย รอง ผอ.รักษาการ ผู้อำนวยการโรงเรียนสนามบิน ,นายศุภชัย สวนดี, นายอานนท์ บัวพรหมมา  รองผู้อำนวยการฯ ตลอดจน นายสุริยา โมขุนทด หน.กลุ่มงานบริหารงบประมาณ ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้าสายชั้น คณะครู-อาจารย์ และเด็กนักเรียน ร่วมในงาน อย่างคับคั่ง


  ดร.อารยันต์ แสงนิกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1 กล่าวว่างานมุทิตาจิตโรงเรียนสนามบิน วัยเกษียณเกษมสุขศรี คุณความดีที่ยั่งยืน เป็นการจัดงานเลี้ยง แด่ผู้เกษียณอายุราชการ ซึ่งนับได้ว่าเป็นงานที่เป็นเกียรติ ทั้งที่ผู้ที่ยังทำงานอยู่ในปัจจุบัน อย่างน้อยก็ได้มารวมตัวกันปีละ 1 ครั้ง หลังจากผู้ที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว ยังสามารถมาสร้างคุณประโยชน์ด้วยการเป็นคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเป็นที่ปรึกษา ให้กับทางโรงเรียนสนามบิน นี่คือความรักความผูกพัน ที่ครูของโรงเรียนสนามบินมีให้กัน ที่สร้างความปราบปลื้มใจให้กับทางโรงเรียนสนามบิน นั่นคือในปีนี้สามารถคว้าเหรียญทองมากถึง 98 เหรียญทอง มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในระดับเขตพื้นที่การศึกษา ในการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567


ทั้งนี้มีผู้เกษียณอายุราชการ และลาออกจากราชการ จำนวน 6 ท่าน ได้แก่ 1. นางนันทิยา ฤทธี ,2.นางพรทิพย์ เพชรวิเศษศิริ ,3 .นางศศิธร ถานะ ,4.นางสยมพร พาโส ,5.นางสาววรีรัตน์ กุสันเทียะ และ6. นายอ่างทอง พวงมาลา และลาออกจากราชการจำนวน 2 ท่าน.

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD