วันอังคาร, 22 ตุลาคม, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
ททท.สำนักงานอุดรธานี KICK OFF เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวบึงกาฬ 2567 “มหัศจรรย์แห่งสีเขียว ชวนเที่ยวหน้าฝน ในดินแดนมรกตแห่งธรรมชาติ”

ททท.สำนักงานอุดรธานี KICK OFF เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวบึงกาฬ 2567 “มหัศจรรย์แห่งสีเขียว ชวนเที่ยวหน้าฝน ในดินแดนมรกตแห่งธรรมชาติ”

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

ททท.สำนักงานอุดรธานี KICK OFF
เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวบึงกาฬ 2567 “มหัศจรรย์แห่งสีเขียว ชวนเที่ยวหน้าฝน ในดินแดนมรกตแห่งธรรมชาติ”


 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุดรธานี ร่วมกับ จังหวัดบึงกาฬ อุทยานแห่งชาติภูลังกาสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอบึงโขงหลง และสถานีโทรทัศน์ Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ชวนสัมผัสประสบการณ์ ‘มหัศจรรย์แห่งสีเขียว ชวนเที่ยวหน้าฝน’ ในดินแดน “มรกตแห่งธรรมชาติ” #บึงกาฬ “Hidden Gems Of Isan” ในงานเปิดฤดูกาล ท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ ปี 2567 ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ณ ถ้ำนาคา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ

โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬในช่วงฤดูฝน ซึ่งถือว่าแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมีความอุดมสมบูรณ์และพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ อาทิ ถ้ำนาคา ที่ปิดให้ธรรมชาติได้ฟื้นฟูตัวเองกว่า 1 เดือน ทั้งนี้สถานีโทรทัศน์ Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ได้จัดเวทีสาธารณะส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ “เส้นทางศรัทธา นาคารูท-นาคีรูท พัฒนาเศรษฐกิจคนบึงกาฬ” เพื่อผลักดันให้จังหวัดบึงกาฬเป็นเส้นทางท่องเที่ยวทางธรรมชาติ “มรกตแห่งอีสาน” ตามเส้นทางสายศรัทธาองค์พญานาคแห่งลุ่มน้ำโขง

   นางสาวกนกวรรณ  ดุงศรีแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานอุดรธานี กล่าวว่า ททท.สำนักงานอุดรธานี ขอมอบขอที่ระลึกสุดพิเศษ ‘สายรัดข้อมือและพวงกุญแจ limited edition’ ให้กับนักท่องเที่ยวจำนวน 100 ท่านแรกที่ร่วมงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวบึงกาฬ ประจำปี 2567 โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณทางขึ้นถ้ำนาคา ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานอุดรธานี โทร. 042 325 407 และ Fanpage ททท.สำนักงานอุดรธานี TAT Udon Thani

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD