วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

พรรค ‘สยามพัฒนา’ อ้อน! ‘เลือกคนอย่าเลือกเสาไฟฟ้า’

พรรค ‘สยามพัฒนา’ อ้อน! ‘เลือกคนอย่าเลือกเสาไฟฟ้า’
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

พรรค ‘สยามพัฒนา’ อ้อน! ‘เลือกคนอย่าเลือกเสาไฟฟ้า’

เมื่อเวลา 10.09 น. วันที่ 10 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บ้านเลขที่ 265 หมู่2 ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ บ้านพัก ด.ต.อภิเดช ไทยแท้ ดร.บุญส่ง เกิดหลำ หรือ (ส.ว.ใหญ่ )อดีต ส.ว.จ.สระบุรี หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา เดินทางมาพร้อมกับ ดร.เอนก พันธุรัตน์ รองหัวหน้าพรรคฯ , นายวัชรินทร์ ศรีถาพร รองหัวหน้าพรรค ฯ, ดร.พีรพล ไทยทอง รองเลขาธิการพรรค ฯ, ร.ต.ต.สมาน จันทร์บัว กรรมการบริหารพรรค และนายต่อพงษ์ โกมินทรชาติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร เขต 2 พรรคสยามพัฒนา เดินทางมาเปิดที่ทำการตัวแทนพรรคสยามพัฒนา ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ และเปิดการปราศรัยกับประชาชน ที่มาให้การสนับสนุนและต้อนรับประมาณ 800 คน โดยหัวหน้าพรรคได้ประกาศส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ใน จ.กาฬสินธุ์ ประกอบด้วย ด.ต.อภิเดช ไทยแท้ เขต 4 และนายสมบัติ ปรีพูล เขต 5 ซึ่งพรรคฯ ส่งผู้สมัคร ส.ส. จำนวน 2 เขต

ดร.บุญส่ง เกิดหลำ 

      ดร.บุญส่ง  หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา กล่าวว่า พรรคสยามพัฒนาเป็นพรรคที่มีขนาดเล็กน่ารัก ไม่มีนายทุนหนุนหลัง ไม่มีต้นทุนเหมือนพรรคอื่นๆเขาแต่เพราะต้นทุนพรรคสยามพัฒนาคือประชาชน ดังนั้นจึงต้องยึดการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นหลัก ทางพรรคได้ส่ง ว่าที่ส.ส.ลงทั่วประเทศ 55 เขต คาดว่าจะได้รับเลือกจากประชาชนอย่างท่วมท้น

     ดร.บุญส่ง กล่าวอีกว่าประชาชนได้เห็นนักการเมืองที่เป็นลิ่วล้อของกลุ่มการเมืองหรือกลุ่มทุนสามาลย์ จึงเป็นที่มาของดังคำพูดว่าเอาเสาไฟฟ้าลงก็ได้รับเลือกสุดท้ายเสาไฟฟ้าก็ถูกเลือกไปจริงๆ ไม่ทราบว่าทีจ.กาฬสินธุ์จะมีเสาไฟฟ้าหรือไม่ เพราะนักการเมืองพวกนี้ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันไม่ออกไปพบปะพี่น้องไม่สนใจต่อความเดือดร้อนของประชาชน มีแต่ไปตอบสนองนักการเมืองและกลุ่มทุนที่ตัวเองรับเงินมาลงทุน ทำให้ประเทศชาติเสียหาย ดังนั้นขอให้เปิดใจรับผู้สมัครของพรรคสยามพัฒนาที่อยู่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชนได้พิจารณาเลือกเข้ามารับใช้

      ดร.บุญส่ง กล่าวด้วยว่า หากพรรคสยามพัฒนาได้เข้าไปเป็นฝ่ายในการจัดตั้งรัฐบาลจะเร่งพัฒนาแก้ปัญหาความยากจนของพี่น้องประชาชนอย่างเป็นระบบแบบแผนโดยจะแจกไม่หวงไม่กัก เพราะทำให้ระบบเสียหายประชาชนเสียนิสัยจะคอยแต่แบมืออยู่ไม่ได้อีกต่อไป จะต้องรู้จักสร้างงานสร้างอาชีพดึงนักลงทุนจากต่างประเทศเข้ามาลงทุนทำให้เกิดเม็ดเงินกระจายลงสู่รากหญ้าอย่างมีระเบียบมีเหตุมีผลเพื่อจะดูแลคนไทยทั้งประเทศ พรรคสยามพัฒนามีผู้สมัครอยากจะมาสมัครนับร้อยคนแต่ทางพรรคสยามพัฒนาได้คัดแล้วคัดอีกเพื่อหาคนที่ติดดินจริงๆเข้าถึงพี่น้องประชาชน พรรคสยามพัฒนาเป็นพรรคเล็กๆที่ก่อตั้งที่ จ.สระบุรี แต่เรามีอุดมการณ์ด้านประชาธิปไตยที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อการปกครองของประเทศและการค้าการลงทุนกับชาวโลกได้เป็นอย่างดี

  ดร.พีรพล ไทยทอง

         ด้าน ดร.พีรพล  รองเลขาธิการพรรคสยามพัฒนา กล่าวว่า พรรคสยามพัฒนาได้เดินสายลงพื้นที่เจาะฐานเสียง ภาคอีสาน ซึ่งชาวบ้านขานรับเพราะต้องการเห็นนักการเมืองหน้าใหม่ที่จะเข้าไปเป็นตัวแทนของพี่น้องอย่างแท้จริง สำหรับการสรรหาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตภาคอีสานนั้น ทางพรรคได้ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รวม 12 จังหวัด ซึ่งทางพรรคมีความคาดหวังจะได้เก้าอี้ ส.ส.ในภาคอีสาน และผมก็มั่นใจว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในภาคอีสานอย่างแน่นอน เนื่องจากพรรคเรามีนโยบายที่มาจากคนรากหญ้าเพื่อแก้ปัญหาให้พี่น้องและที่สำคัญพรรคเราได้เดินสายรับฟังปัญหาจากชาวบ้านที่สะท้อนปัญหาต่างๆ เช่น ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ ขาดที่ดินทำกิน การจัดรัฐสวัสดิการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้อยู่ดีกินดี การกระจายอำนาจจากส่วนกลางไปส่วนภูมิภาคลงท้องถิ่นอย่างแท้จริง และชาวบ้านต้องการให้ลูกหลานได้เรียนฟรีจนถึงปริญญาตรี เป็นต้น พรรคจึงขอเป็นพรรคทางเลือกที่จะปฏิรูปและสร้างนักการเมืองหน้าใหม่ พร้อมขอโอกาสได้เข้าไปรับใช้ประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ต่อไป

       ท้ายสุดนี้ ด.ต.อภิเดช ไทยแท้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสยามพัฒนา เขต 4 กาฬสินธุ์ กล่าวว่า การตัดสินใจสังกัดพรรคสยามพัฒนา เพราะเห็นว่าหัวหน้าพรรคมีแนวคิดตรงกันที่อยากจะพัฒนาท้องถิ่นและพัฒนาประเทศให้ก้าวไปข้างหน้า จึงตัดสินใจเข้ามาอยู่ในพรรคนี้และอยากฝากพี่น้องประชาชนช่วยสนับสนุนเลือกคนทำงานที่ใกล้ชิดกับชาวบ้านกลับมาทำงานและพัฒนาบ้านเกิดอย่างแท้จริง.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads