วันเสาร์ 4 พฤษภาคม 2024

ไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทาง

ไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทาง
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทาง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 ก.ค. นายอนันตชัย วัณณะพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสายการบินไทยเวียตเจ็ท พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี อัธยา ลาภมาก ผู้อำนวยการท่าอากาศยานขอนแก่น นางสาวศิริวรรณ สีหาราช ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานขอนแก่น เข็มชาติ สมใจวงษ์ ที่ปรึกษาหอการค้า จังหวัดขอนแก่น เจริญ เพ็งมูล นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น แถลงข่าวเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ขอนแก่น วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ณ โรงแรม AVANI ขอนแก่น โดยมี สื่อมวลชน ร่วมรับฟัง

นายอนันตชัย วัณณะพันธุ์

นายอนันตชัย วัณณะพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ พร้อมกัน 5 เส้นทางในประเทศไทย โดยเส้นทางบินใหม่ทั้ง 5 เส้นทางประกอบด้วยเส้นทางที่เชื่อมต่อระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราชอุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี และเส้นทางข้ามภาคเส้นทางใหม่เชื่อมระหว่างหาดใหญ่และเชียงราย


นายอนันตชัย กล่าวอีกว่า เส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทางนี้เป็นการขยายเครือข่ายเที่ยวบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทเป็นทั้งหมด 12 เส้นทางที่เชื่อมต่อ 11 จุดหมายปลายทางในประเทศไทย ทางสายการบินได้นำเสนอโอกาสการเดินทางไปทั่วประเทศไทย


“ปัจจุบันไทยเวียตเจ็ททำการบินเที่ยวบินภายในประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ ในเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) และ เชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่ และอุดรธานี ทั้งนี้ผู้โดยสารควรตรวจสอบข้อกำหนดและขั้นตอนเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง เพื่อเข้าสู่จังหวัดนั้นๆอย่างราบรื่น สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงเพิ่มความถี่เที่ยวบินและเพิ่มเส้นทางบินใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้น” รวมถึงได้มอบบัตรโดยสารฟรีให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานเป็นหน้าด่านในการป้องกันและควบคุมโรคในประเทศไทย เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความทุ่มเทในการพลิกฟื้นสถานการณ์สู่ภาวะปกติเช่นทุกวันนี้.

###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย
สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 7 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต และ อุดรธานี และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

สายการบินไทยเวียตเจ็ท

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads