วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

เปิดตัว! “อิลลี่”กาแฟอิตาลี แห่งแรกในภาคอีสาน ที่โรงแรมบายาสิตา มข.รสชาติดีระดับโลก

เปิดตัว! “อิลลี่”กาแฟอิตาลี แห่งแรกในภาคอีสาน ที่โรงแรมบายาสิตา มข.รสชาติดีระดับโลก
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดตัว! “อิลลี่”กาแฟอิตาลี แห่งแรกในภาคอีสาน ที่โรงแรมบายาสิตา มข.รสชาติดีระดับโลก


อิลลี่ กาแฟรสชาติดีเยี่ยม ด้วยวิวัฒนาการที่ดีและมีคุณภาพระดับโลก นำเข้ามาโดยนักธุรกิจ การเติบโตของกาแฟอิลลี่ ตลอดระยะเวลา 20 ปี มีความเป็นอินดี้มากจึงเติบโตในตลาดระดับโลก และในเมืองไทย


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่ ชั้น 1 โรงแรมบายาสิตา(ขวัญมอเดิม) ตรงข้ามศาลเจ้าพ่อมอดินแดง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ดร.นิ่มนวล  ผิวทองงาม กรรมการผู้จัดการบริษัท เมคเดอร์ บ.เรนเมคเกอร์ ผู้แทนจำหน่ายกาแฟ อิลลี่ ในภาคอีสาน ผู้นำเข้าอิลลี่กาแฟ เปิดตัวการแฟอิลลี่ illy กาแฟที่ดีระดับโลกนำเข้าจากประเทศอิตาลี โดยมี นายอัฐธนนฐ์  เงินลายรักษ์  บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง ประเทศไทย จํากัด ตลอดจน รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยขอนแก่น,ผศ.ดร.ปวีนา กองจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการด้านโรงแรม โรงแรมบายา และสื่อมวลชน ร่วมเปิดตัว


   นายอัฐธนนฐ์  เงินลายรักษ์

   นายอัฐธนนฐ์  เงินลายรักษ์  service Manager and Sales representative Coffee Department ผู้นำเข้า illy Coffee  บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง ประเทศไทย จํากัด กล่าวว่า บริษัท อิตาเลเซียฯ เป็นบริษัทนำเข้าอาหารและเครื่องดื่ม จากประเทศอิตาลีเป็นหลัก และกาแฟอิลลี่เป็นกาแฟโปรดักซ์หลักที่เรานำเข้ามา อิลลี่เป็นกาแฟที่มีชื่อเสียงและจำหน่ายทั่วโลก เข้ามาในเมืองไทยแล้วเกือบ 20 ปี แต่ตอนนี้เราเพิ่งจะได้รับโอกาสจากทาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยอาจารย์นิ่มนวล ผิวทองงาม ผู้นำเข้ามา เพื่อที่จะเอาเข้ามาสู่ภาคอีสานของเรา


   นายอัฐธนนฐ์ กล่าวอีกว่าเพราะฉะนั้นอิลลี่ เป็นผลิตภัณฑ์ กาแฟที่มีคุณภาพ โดยมีวิวัฒนาการที่ดีและมีคุณภาพ ระดับโลก แต่การเข้ามาของกาแฟอิลลี่ เข้ามาโดยนักธุรกิจเพราะฉะนั้นการเติบโต ของกาแฟอิลลี่ ไม่ได้เติบโตแบบหวือหวา หรืออย่างรวดเร็ว เพราะฉะนั้นตลอดระยะเวลา 20 ปี มีความเป็นอินดี้และเติบโตในตลาดที่อยู่ในระดับโลก และในเมืองไทย อย่างเช่น เกาะสมุย,ภูเก็ต และกรุงเทพฯ เป็นต้น ซึ่งเป็นแหล่งที่ท่องเที่ยว เพราะฉะนั้นตอนนี้ อิลลี่กาแฟได้เข้ามาขอนแก่นหรือภาคอีสานของพวกเรา ก็ขอฝากอิลลี่กาแฟกาแฟระดับโลก ถ้าท่านใดอยากชิมอยากลองกาแฟอิลลี่ก็เชิญมาที่โรงแรมบายาสิตา มหาวิทยาลัยขอนแก่นได้เลย สำหรับผู้ที่สนใจกาแฟอิลลี่สามารถติดต่อได้ที่ 089-44269497 Gmail:italasia.illy.service@gmail.com ID Line:paiyatehao


 ดร.นิ่มนวล  ผิวทองงาม

   ด้าน ดร.นิ่มนวล  ผิวทองงาม กรรมการผู้จัดการบริษัท เมคเดอร์ บ.เรนเมคเกอร์ ผู้แทนจำหน่ายกาแฟ อิลลี่ ในภาคอีสาน ผู้นำเข้าอิลลี่กาแฟ  กล่าวว่าในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสแนะนำกาแฟที่ดีระดับโลกได้เข้ามาสู่ภาคอีสาน จึงอยากจะแนะนำให้รู้ว่ามันเป็นกาแฟที่ดีระดับโลก และพิเศษขนาดไหน เช่นตัวเองเป็นคนที่อยู่ในแวดวงการศึกษาเวลาอ่านหนังสือก็จะง่วง จึงคิดค้นคว้าหากาแฟที่จะมาลิ้มลอง จึงได้มองหาสิ่งที่จะทำให้เราสดชื่นได้ เช่นกันไปร้านกาแฟหรือการไปหากาแฟมาทาน ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากเพราะอยู่ในยุคของโรคโควิด -19 เพราะฉะนั้นทุกคนจะทำอย่างไรได้เพราะทั้งเหนื่อยทั้งหิว เราอ่านหนังสือหนักๆแต่อยากได้ความสดชื่น


  ดร.นิ่มนวล กล่าวด้วยว่าสำหรับเครื่องกาแฟที่สามารถทำกาแฟภายในบ้านได้ก็มีหลายแบบหลายราคา แต่อิลลี่เขาสามารถทำกาแฟได้เหมือนเครื่องใหญ่ ที่ไว้ใช้ชงกาแฟ ในร้านกาแฟ  ต้องยอมรับว่า ในด้านเทคโนโลยีของประเทศอิตาลี เขาสามารถผลิตเป็นแคปซูล ในการเก็บกักกลิ่นและรสชาติของกาแฟ จากอิตาลีมาถึงบ้านเรา ซึ่งนั้นเป็นเทคนิคพิเศษ เฉพาะของกาแฟอิลลี่
 นี่เป็นสาเหตุที่เขาสามารถเป็น Number One ของอิตาลีได้ พร้อมทั้งเป็นกาแฟเบอร์ต้นๆของโลก แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อเราทำกาแฟไม่เป็น เขาถึงคิดคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำกาแฟได้อย่างอร่อยโดยใช้เครื่องกาแฟรุ่น Mini เปิดปุ๊บใส่แคปซูลไฟแล้วก็เอาแก้วมาลองชิมกาแฟได้ ชอบนมก็ใส่นม  


  “คิดว่าในช่วงยุค covid นี้เครื่องชงกาแฟจึงเป็น สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง การที่เราไปข้างนอกมันอาจจะทำให้เราเกิดความเสี่ยงได้ แต่เราสามารถที่จะมีความสุขอยู่ในบ้านได้ ในการชงกาแฟที่อร่อยๆในบ้านได้วันนี้จึงเกิด เป็นครั้งแรกในภาคอีสานที่มาตั้งโชว์รูม กาแฟอิลลี่ แบบ Mini อยู่ที่โรงแรมบายาสิตามหาวิทยาลัยขอนแก่น อยู่ที่  Cafe dessert แต่ถ้าคนไหนที่มีกาแฟแบบแคปซูลแล้วกลัวว่าจะหาซื้อได้ยากไม่ต้องห่วงเพราะเรามีสำรองไว้ท่านไม่ต้องห่วงสามารถมาซื้อได้เลย ส่วนท่านใดที่อยู่ต่างอำเภอหรือต่างจังหวัดก็ไม่ได้น้อยใจเพราะ covid หายเดี๋ยวเราต้องไปออกบูธต่างจังหวัดหรืออำเภอใกล้เคียงแน่นอน” ดร.นิ่มนวล กล่าว.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads