วันจันทร์ 29 เมษายน 2024

เปิดฉาก!แล้วมหกรรมบ้าน คอนโด จ.ขอนแก่น คาดเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท

เปิดฉาก!แล้วมหกรรมบ้าน คอนโด จ.ขอนแก่น คาดเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดฉาก!แล้วมหกรรมบ้าน คอนโด จ.ขอนแก่น คาดเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท

จังหวัดขอนแก่นได้กำหนดวิสัยทัศน์ ” มหานครน่าอยู่ มุ่งสู่เมืองนวัตกรรม ศูนย์กลางเชื่อมโยงอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง” และมีพันอกิจพัฒนาจังหวัดขอนแก่นให้เป็นเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน สำหรับคนทุกกลุ่มในสังคม


  เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น  นายสุเทพ  มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธี เปิดมหกรรมบ้าน คอนโด จ.ขอนแก่น ประจำปี 2565 โดยมีนายวุฒิชัย  ฉัตรชัยพลรัตน์  นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น นายชาญณรงค์  บุริสตระกุล ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น น.ส.นิสา  ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น นาย ปรัชญาทองแท่งไทย ส.อบจ.ขอนแก่น เขตอำเภอภูผาม่าน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมงาน

นายวุฒิชัย  ฉัตรชัยพลรัตน์  
   นายวุฒิชัย  ฉัตรชัยพลรัตน์  นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น กล่าวว่า จังหวัดขอนแก่นได้กำหนดวิสัยทัศน์ ” มหานครน่าอยู่ มุ่งสู่เมืองนวัตกรรม ศูนย์กลางเชื่อมโยงอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง” และมีพันอกิจพัฒนาจังหวัดขอนแก่นให้เป็นเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน สำหรับคนทุกกลุ่มในสังคม การวางแผนสาธารณูปโภค สาธารณูปการ โครงสร้างพื้นฐานจึงมุ่งเน้นไปที่เมืองน่าอยู่ สิ่งแวดล้อมที่ดี และระบบสมาร์ทชิตี้  เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองที่จะเป็นศูนย์กลางการค้า การลงทุน ศูนย์กลางทางราชการ และศูนย์กลางบริการสุขภาพชั้นเลิศ (Medicalhub) ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือและอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง อสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่นจึงผนึกกำลังจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด

 เพื่อสอดรับตามวิสัยทัศน์จังหวัดขอนแก่น ตลอดจนเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้สนใจจะซื้อที่อยู่อาศัยทั้งบ้านและคอนโดเป็นเรื่องง่ายมาที่เดียวจบ พร้อมทั้งราคาและโปรโมชั่นพิเศษ อีกทั้งเพื่อให้สมาชิกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่นได้นำโครงการที่ดี มีมาตรฐานทุกทำเลทองเมืองขอนแก่น นำเสนอให้กับประชาชนผู้สนใจ และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดขอนแก่นให้เติบโตขึ้นงานมหกรรมบ้านและคอนโด 2022

นายวุฒิชัย กล่าวอีกว่า จัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 9-13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ชั้น 1 ศูนย์การคำเซ็นทรัล ชอนแก่น โดยมีสมาชิกเข้าร่วมงานกว่า 100 โครงการ บน 33 ทำเล ครอบคลุมทั้งจังหวัดขอนแก่น รวมมูลค่ากว่า 20,000ล้านบาท คาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนในงานไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท กิจกรรมในงาน ประกอบด้วย การออกบูธของโครงการบ้านและคอนโดในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

กิจกรรมร่วมพูดคุยสบาย ๆ ในหัวข้อ ” ขอนแก่นย่านนี้น่าอยู่ ” การเสวนากับ ชมรมสถาปนิกเอ็ดดี และ KKTT กิจกรรมบันเทิงต่างๆ อาทิเช่น การแสดงมายากล การแสดงก็อปปิ้โชว์ การแสดงดนตรีโฟล์คซองและการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก จากพลพล, พันธ์ วรกาญจน์ และ ทอล์คโชว์ จาก ” แม่ปอง”การจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2022

ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เป็นอย่างดีขอขอบคุณผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้ ได้แก่ โครงการฉัตรเพชร กรุ๊ป บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) บจ.ลิกซิล(ประเทศไทย) (มหาชน)บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด (DOS)(อเมริกัน)บริษัท โคห์เลอร์(ประเทศไทย) จำกัดบริษัท ษาโก้ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน บจ.เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น(SCG)บริษัท เซ็นแฟตเซิร์ฟ จำกัด (zen group)บจ.วี กรีน อะกริคัลเจอร์ (V green) และบจ.อาควา นิชิฮาร่า คอร์ปอเรชั่น.

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads