วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

“คนเมืองบ้านทุ่ม จ.ขอนแก่น “ไม่ทอดทิ้งกัน

“คนเมืองบ้านทุ่ม จ.ขอนแก่น “ไม่ทอดทิ้งกัน
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“คนเมืองบ้านทุ่ม จ.ขอนแก่น “ไม่ทอดทิ้งกัน

เพื่อเป็นกลไกในการขับเคลื่อน การสร้างแรงบันดาลใจและพลังศรัทธาของมวลชนที่จะเข้ามาทำงานสาธารณะประโยชน์ อีกทั้งเพื่อเสริมสร้างให้กับเครือข่ายภาคประชาชนให้เกิดความเข้มแข็งและ เพื่อแสดงความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและภาคประชาชน


วันนี้ 9 มี.ค.2566 นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม พร้อมด้วย นายพงษ์ศักดิ์ โรจนะชาลี ,นายวราวุธ คำงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม , นางสาวธันยนันท์ อุดมวรรธน์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม พร้อมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ นางพิลาศลักษณ์ พรกุณา ปลัดเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม , จ.อ.ปรชาติ แสนบน หัวหน้าสำนักปลัด พร้อมผู้นำหมู่บ้าน อสม. และเจ้าหน้าที่งานพัฒนาชุมชนเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ออกมอบสิ่งของ อุปโภคบริโภค ให้แก่ผู้สูงอายุป่วยติดเตียงและทุพพลภาพ ในเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม จำนวน 8 รายคือ1.นางหนูอร สุระเสนา หมู่ที่ 2,2.นางทองสี วงศ์สุย หมู่ที่ 2,3.นางเบ่า ตุมพิทัก หมู่ที่ 3,4.นางสมจิต วงศ์ละ หมู่ที่ 3,5.นางสาวคมขำ อินทะคม หมู่ที่ 12,6.นายชำนาญ ภู่อุดม หมู่ที่ 11และ7.นางเอ่น ไชยสาร หมู่ที่ 14,8.นางศิล ด้วยสง่า หมู่ที่ 1


นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม กล่าวว่า เทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ได้ให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเมือง ซึ่งการดำเนินงานที่ผ่านมา องค์กรภาครัฐไม่สามารถเข้าถึงประชาชนได้อย่างทั่วถึง จึงขยายโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม ทั้งชุมชน องค์กรชุมชน ชมรม จึงทำให้โครงการต่างๆในเทศบาล สำเร็จบรรลุตามวัตถุประสงค์ทำให้ได้รับรางวัลคุณภาพมากมาย ซึ่งเป็นไปตามยุทธศาสตร์ สังคมเอื้ออาทร ไม่ทอดทิ้งกัน สังคมเข้มแข็ง สังคมมีคุณธรรม สร้างให้คนมีจิตสาธารณะ มีคุณธรรมเป็นพื้นฐานของผู้คนในสังคม ดังนั้น กองสวัสดิการสังคมจึงได้จัดทำ โครงการ รวมพลคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน ขึ้น เพื่อให้ประชาชนผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเมือง ได้มีความรู้และความเข้าใจ เรียนรู้ความรู้สึกถึงการเป็นผู้ให้ มีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads