วันอังคาร 7 พฤษภาคม 2024

เริ่มแล้ว! พาณิชย์…ลดราคาออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 1

เริ่มแล้ว! พาณิชย์…ลดราคาออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 1
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 เริ่มแล้ว! พาณิชย์…ลดราคาออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 1

เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชนให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นต่อการครองชีพ และช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและเสริมสร้างศักยภาพให้แก่ผู้ประกอบการและกลุ่มเกษตรกร เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนในจังหวัดขอนแก่นมากยิ่งขึ้น

เมื่อวัน11มีนาคม 2566 ที่บริเวณหน้าอาคารผูกเสี่ยวศาลากลาง จังหวัดขอนแก่น อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานพาณิชย์…ลดราคาออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 1 ของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ที่ ดำเนินโครงการ “พาณิชย์…ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย” โดยมีพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น (นายชาญยุทธ วันดี) มอบหมายให้นายสุระชัย วิชาชัย หัวหน้ากลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ นายประกิต ทองแท่งไทยรองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่นตัวแทนหอการค้าจังหวัดขอนแก่น พ่อค้าประชาชนตลอดจนสื่อมวลชนร่วมงานยัง คับคั่ง


นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่าการจัดงานพาณิชย์…ลดราคาออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 1 ของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น กำหนดจัดงานจำนวน 4 ครั้งๆละ 3 วัน ในพื้นที่ 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมืองขอนแก่น อำเภอน้ำพอง อำเภอกระนวน อำเภอภูเวียง ครั้งที่ 1 วันที่ 10-12 มีนาคม 2566 ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดขอนแก่น อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ,ครั้งที่ 2 วันที่ 16-18 มีนาคม 2566 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอน้ำพอง อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น,ครั้งที่ 3 วันที่ 22-24 มีนาคม 2566 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอกระนวน อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น และครั้งที่ 4 วันที่ 28-30 มีนาคม 2566 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอภูเวียง อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น


ซึ่งได้นำสินค้าส่งเสริมการขาย จำนวน 7 รายการ มาจำหน่ายในโครงการฯ ได้แก่1) เนื้อหมู จำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 110 บาท (จากราคาปกติกิโลกรัมละ 180 บาท)2) ไก่น่องติดสะโพก จำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 50 บาท(จากราคาปกติกิโลกรัมละ70บาท)3) ไข่ไก่เบอร์ 2 จำหน่ายในราคาแผงละ 85 บาท(จากราคาปกติแผงละ 120บาท)4) น้ำตาลทราย จำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 18 บาท(จากราคาปกติกิโลกรัมละ 25 บาท)
5) น้ำมันพืช ขนาด 1 ลิตร จำหน่ายราคาขวดละ 35 บาท(จากปกติราคาขวดละ 50 บาท)6) ข้าวหอมมะลิ ขนาด 5 กิโลกรัม จำหน่ายราคาถุงละ 110 บาท (จากปกติราคาถุงละ 175 บาท) 7) ข้าวขาว 5% ขนาด 5 กิโลกรัม จำหน่ายถุงละ 75 บาท(จากปกติราคาถุงละ 115 บาท)โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมจำหน่ายสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย จำนวน 100 บูธ.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads