วันเสาร์ 27 เมษายน 2024

เปิดให้บริการแล้ว “Speed Queen by VJ Group” ร้านสะดวกซัก แบบครบวงจร สำนักงานขอนแก่น

เปิดให้บริการแล้ว “Speed Queen by VJ Group” ร้านสะดวกซัก แบบครบวงจร สำนักงานขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดให้บริการแล้ว “Speed Queen by VJ Group” ร้านสะดวกซัก แบบครบวงจร สำนักงานขอนแก่น


Speed Queen by VJ Group ผู้ให้บริการเครื่องซักผ้า/อบผ้าอุตสาหกรรม เปิดสำนักงาน จ.ขอนแก่น หวังรุกตลาดร้านสะดวกซักในภาคอีสานที่ขยายตัวสูง เผยจ.ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางพร้อมให้บริการลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว นำทีมช่างบริการติดตั้งเครื่องและบริการหลังการขายแบบครบวงจร เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุน


   เมื่อวันนี้ 9 ก.ย. 2566 ที่ บริษัท วีเจ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด หรือ สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป (Speed Queen by VJ Group) ตัวแทนจำหน่ายเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอุตสาหกรรมคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดสำนักงานขอนแก่น บริเวณริมถนนกสิกรทุ่งสร้าง เยื้องที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น โดยมี นายไมค์ ฮอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเจ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย ผู้บริหาร พนักงานสำนักงานขอนแก่น และลูกค้าร่วมในพิธีเปิดสำนักงาน


   สำหรับสปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป สำนักงานสาขาขอนแก่น เป็นสำนักงานขาย เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอุตสาหกรรมคุณภาพสูงแบรนด์ Speed Queen กับลูกค้านักลงทุนในพื้นที่ภาคอีสาน ที่ต้องการเปิดร้านสะดวกซัก ให้คำปรึกษา โดยมีช่างบริการติดตั้งเครื่องซักผ้า มีบริการหลังการขาย ในลักษณะครบวงจร พร้อมกับเปิดร้านสะดวกซักขนาดใหญ่ ให้บริการลูกค้ารายย่อยในเขตอำเภอเมืองขอนแก่น ใช้บริการสะดวกซัก บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ริมถนนกสิกรทุ่งสร้าง


  นายไมค์ ฮอง

นายไมค์ ฮอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเจ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า สำนักงานขอนแก่น จะให้บริการลูกค้านักลงทุนที่สนใจเปิดร้านสะดวกซักในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดอื่นในภาคอีสานทั้งหมด โดยสาขาขอนแก่นจะให้คำปรึกษาการลงทุน การบริหารจัดการร้าน มีทีมช่างบริการติดตั้งเครื่องซักผ้า บริการหลังการขาย พร้อมรับประกันเครื่องยาวนานถึง 3 ปี ซึ่งการลงทุนมีความยืดหยุ่นตามจำนวนเครื่องซักผ้า โดยมีงบประมาณแค่ 1.5 ล้านบาท ก็สามารถเปิดร้านสะดวกซักได้แล้ว
   สาเหตุที่เลือกเปิดสำนักงานที่จังหวัดขอนแก่น มองว่าตลาดร้านสะดวกซักในภาคอีสานโตเร็วมาก และยังสามารถเติบโตได้อีก ทั้งงานบริการหลังการขายก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุม จังหวัดขอนแก่นเป็นทำเลที่ดีเป็นศูนย์กลางที่จะจัดทีมช่างกระจายออกไปให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วสะดวกกว่าจุดอื่น โดยใช้เงินลงทุนกว่า 4 ล้านบาท ติดตั้งเครื่องซักผ้าไซส์ใหญ่สุดเพื่อให้บริการลูกค้าหน้าร้าน พร้อมสำนักงานให้บริการคู่ค้าในจุดเดียวกัน


   จุดแข็งของ Speed Queen by VJ Group คือเป็นเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรมคุณภาพสูง นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะเดียวกันได้จัดตั้งทีมงานบริการลูกค้า ทีมช่างให้บริการกับคู่ค้าได้รวดเร็ว ควบคู่ไปกับการเปิดสำนักงานในหัวเมืองต่างๆ ที่ทองหล่อ (กรุงเทพมหานคร) หาดใหญ่ ภูเก็ต และล่าสุดเปิดสำนักงานขอนแก่น โดยให้บริการลักษณะแฟรนไชส์ แต่ไม่ใช่แฟรนไชส์ รายได้ลูกค้ารับเต็ม 100% ที่สำคัญมีบริการหลังการขายด้วย จึงมีคู่ค้าสนใจเปิดร้านสะดวกซักกับ Speed Queen by VJ Group ล่าสุดมากกว่า 1,000 ร้านค้าทั่วประเทศ จากร้านสะดวกซักที่มีทั้งหมดกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ
   ทั้งนี้ธุรกิจร้านสะดวกซัก ยังสามารถขยายตัวได้อีกมาก ทั้งมีแผนจะเปิดสำนักงานเพิ่มขึ้นในพื้นที่อีสานใต้ โดยทาง Speed Queen by VJ Group มองว่าจะมีร้านสะดวกซักเกิดขึ้นรวมกว่า 4,500 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2566 นี้ ตามพฤติกรรมของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนหันมานิยมเครื่องซักผ้าคุณภาพสูง.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads