วันพฤหัสบดี 2 พฤษภาคม 2024

“สกสค.”เสริมสร้างประสิทธิภาพผู้แทนเครือข่ายการให้บริการ จ.ขอนแก่น

“สกสค.”เสริมสร้างประสิทธิภาพผู้แทนเครือข่ายการให้บริการ จ.ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“สกสค.”เสริมสร้างประสิทธิภาพผู้แทนเครือข่ายการให้บริการ จ.ขอนแก่น

เพื่อสร้างการรับรู้ ความเข้าใจในภารกิจ ช.พ.ค.และภารกิจ ช.พ.ส. และเพื่อผู้แทนเครือข่ายสมาชิกฯ ได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางการเผยแพร่เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ และประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในกิจการ ช.พ.ค. และกิจการ ช.พ.ส. ให้บรรดาสมาชิก ช.พ.ค. และสมาชิก ช.พ.ส. รวมถึงครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับทราบข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ครบถ้วน และรวดเร็วครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้ง 26 อำเภอในจังหวัดขอนแก่น


เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่ ห้องประชุมวินเนอร์ 7 ชั้น 7 โรงแรมเดอะคอนวีเนี่ยน ถนนเหล่านาดี ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น นายอานนท์ ทับเที่ยง รองเลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมและบรรยายพิเศษผ่านระบบ zoom cloud meeting การประชุมผู้แทนเครือข่ายสมาชิก ช.พ.ค. และสมาชิก ช.พ.ส. ประจำจังหวัดขอนแก่น โครงการเสริมสร้างประสิทธิภาพผู้แทนเครือข่ายการให้บริการ โดยมีนางสุภาพร ม่วงสุข นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ รักษาการแทน ผู้อำนวยการสำนักงาน สกสค. จังหวัดขอนแก่น กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์การประชุม (ในห้องประชุม) ซึ่งมีผู้แทนเครือข่ายสมาชิก ช.พ.ค. และสมาชิก ช.พ.ส. ประจำจังหวัดขอนแก่น จาก 26 อำเภอ จำนวน 73 คน ร่วมประชุมอย่างพอเพียง
ซึ่ง ในช่วงเช้าได้มีการลงทะเบียนและรับเอกสารการประชุม ชมวีดีทัศน์สำนักงานคณะกรรมการ สกสค. พร้อมทั้งรับชมวีดีทัศน์สำนักงานคณะกรรมการ สกสค.ตรอจากนั้น สร้างความรับรู้ให้แก่ผู้แทนเครือข่ายสมาชิก ช.พ.ค. และสมาชิก ช.พ.ส.

โดยนายอาทิตย์ จำปาถิ่น ที่ปรึกษาเลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. โดยในช่วงเวลา 13.00-13.10 น.
กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์การประชุม (ในห้องประชุม)โดยนางสุภาพร ม่วงสุข นักวิชาการเงินและบัญชำนาญการ รักษาการแทน ผู้อำนวยการสำนักงาน สกสค. จังหวัดขอนแก่น ต่อจากนั้นประธานกล่าวเปิดการประชุมและบรรยายพิเศษผ่านระบบ zoom cloud meetingโดยนายอานนท์ ทับเที่ยง รองเลขาธิการคณะกรรมการ สกสค.เสร็จแล้ว ชมหนังสั้น การเป็นสมาชิก ช.พ.ค.- ช.พ.ส. เพื่อก้าวต่อไปของคนในครอบครัวเมื่อวันที่คุณ
ไม่อยู่ ต่อด้วยการเสวนาหัวข้อ “มุมมองสมาชิก ช.พ.ค. – ช.พ.ส. ให้อะไร ได้รับอะไร ทำไมเป็นสมาชิก”โดยแขกรับเชิญพิเศษ สมาชิกผู้อาวุโส สมาชิกคนรุ่นใหม่ และพิธีกรรับเชิญ ตลอดจนชี้แจงงาน ช.พ.ค. สร้างความเข้าใจ และประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารกิจการ ช.พ.ค.โดยพนักงานเจ้าหน้าที่งาน ช.พ.ค.,ชี้แจงงาน ช.พ.ส. สร้างความเข้าใจ และประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารกิจการ ช.พ.ส.
โดยพนักงานเจ้าหน้าที่งาน ช.พ.ส.,ชี้แจงงานการเงินและการเบิกจ่ายงบโครงการฯ ของผู้แทนเครือข่ายสมาชิกฯ ตามระเบียสำนักงานคณะกรรมการ สกสค. ว่าด้วยการงบประมาณและการเบิกจ่าย พ.ศ. 2563โดยผู้อำนวยการสำนักงาน สกสค. จังหวัดขอนแก่น และหรือพนักงานเจ้าหน้าที่โครงการ เสร็จแล้วตอบข้อซักถาม Q&A ช่วงท้ายประธานกล่าวขอบคุณผู้แทนเครือข่ายสมาชิกฯ และปิดการประชุม

 

นางสุภาพร ม่วงสุข
นางสุภาพร ม่วงสุข นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ รักษาการแทน ผู้อำนวยการสำนักงาน สกสค. จังหวัดขอนแก่น กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์การประชุม (ในห้องประชุม) ว่าสำนักงาน สกสค. จังหวัดขอนแก่น รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านอานนท์ ทับเที่ยง รองเลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. มาเป็นประธานการประชุม และยินดีต้อนรับท่านอาทิตย์ จำปาถิ่น ที่ปรึกษาเลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. ท่านผู้มีเกียรติ ท่านผู้แทนเครือข่ายสมาชิกฯ และผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน ที่ได้มาเข้าร่วมการประชุมผู้แทน เครือข่ายสมาชิก ช.พ.ค. และสมาชิกช.พ.ส.ประจำจังหวัดขอนแก่น โครงกรเสริมสร้างประสิทธิภาพผู้แทนเครือข่ายการให้บริการ
การประชุมในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ ความเข้าใจในภารกิจ ช.พ.ค.และภารกิจ ช.พ.ส. และเพื่อผู้แทนเครือข่ายสมาชิกฯ ได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางการเผยแพร่เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ และประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในกิจการ ช.พ.ค. และกิจการ ช.พ.ส. ให้บรรดาสมาชิก ช.พ.ค. และสมาชิก ช.พ.ส. รวมถึงครูและบุคลากร
ทางการศึกษาได้รับทราบข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ครบถ้วน และรวดเร็วครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้ง 26 อำเภอในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีผู้แทนเครือข่ายทั้งหมด 73 ท่าน

นายอานนท์ ทับเที่ยง
นายอานนท์ ทับเที่ยง รองเลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. ประธานกล่าวเปิดการประชุมและบรรยายพิเศษผ่านระบบ zoom cloud meeting ว่ารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับมอบหมายมาเป็นประธานการประชุมเนื่องจากท่านพิเชฐ โพธิ์ภักดี รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ รักษาการแทนเลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. ติดราชการ จึงมอบหมายให้มาเป็นประธานการประชุมในวันนี้โครงการเสริมสร้างประสิทธิภาพผู้แทนเครือข่ายการให้บริการ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง
เครือข่ายการให้บริการข้อมูลข่าวสารงาน ช.พ.ค. – ช.พ.ส. ซึ่งเป็นภารกิจหลักในการให้บริการสมาชิกฯ และงานด้านอื่นๆ ของสำนักงานคณะกรรมการ สกสค. ให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับทราบข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง และมีการให้บริการที่รวดเร็ว ครอบคลุมทุกพื้นที่
ทั่วประเทศ ในโอกาสอันดีนี้ ขอขอบคุณท่านผู้แทนเครือข่ายสมาชิก ช.พ.ค. – ช.พ.ส. ประจำจังหวัดขอนแก่น ทั้งในประจำการและนอกประจำการ ทั้งหมด 73 คน ประจำพื้นที่รับผิดชอบ26 อำเภอในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งท่านจะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางการเผยแพร่ เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ และประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ช.พ.ค. – ช.พ.ส. ให้บรรดาสมาชิกฯรวมถึงครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ไม่ได้เป็นสมาชิกฯ ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารโดยทั่วกัน.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads