วันจันทร์ 29 เมษายน 2024

ติวเข้ม!เต็มสปีดไปกับทรู 5G ที่ขอนแก่น

ติวเข้ม!เต็มสปีดไปกับทรู 5G ที่ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ติวเข้ม!เต็มสปีดไปกับทรู 5G ที่ขอนแก่น

กลุ่มทรูจัดกิจกรรมติวเข้มเต็มสปีดไปกับทรู 5G ซึ่งจะมีการจัดขึ้นในภาคอีสานเพื่อเติมเต็มเทคนิคการทำข้อสอบเพิ่มทักษะการเรียนรู้ให้กับนักเรียน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) นายอรรถ อรุณรัตนพงศ์ หัวหน้าสายงานบริหารจัดการระดับภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1 เป็นประธาน เปิดกิจกรรมติวเข้มเต็มสปีดไปกับทรู 5G โดยสถาบัน One Up Academy จังหวัดขอนแก่น  ซึ่งมี นายอดิเรก จตุภัทรดำรงค์ ผู้จัดการฝ่ายขายทั่วไปจังหวัดขอนแก่น บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัดมหาชน พร้อมด้วยนายกิตติชัย อุทธา ผู้อำนวยการส่วนบริหารการศึกษาสำนักการศึกษาศาสนา และวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น, ผู้บริหารศูนย์ประชุมไคซ์ฯขอนแก่น(KICE),ผู้บริหารจาก Major Cineplex ,นางสาวกันนภัทร เปรมภูษิตตานนท์ ผู้บริหารสถาบัน One Up Academy จังหวัดขอนแก่น  ตลอดจนตัวแทนกลุ่มโรงเรียนในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ และโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ร่วมงาน


 นายอรรถ อรุณรัตนพงศ์

 นายอรรถ อรุณรัตนพงศ์ หัวหน้าสายงานบริหารจัดการระดับภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1 กล่าวว่า ทรูเราได้มีโครงการ “True 5G TCAS (ทรู 5G tcas )หรือ vcourse โดยทรู 5G มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งมอบความรู้ในรูปแบบหลักสูตรการเรียนออนไลน์ ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ทั่วภาคอีสาน ได้ใช้ในการเตรียมตรวจสอบเข้ามหาวิทยาลัย สำหรับนักร้องนักเรียนที่เปิดซิมทรูใหม่ผ่านกิจกรรมครั้งนี้ซึ่งหลักสูตรเรียนออนไลน์ชุดนี้ประกอบไปด้วย 3 หลักสูตรที่จำเป็นและน่าสนใจอย่างยิ่งในการเตรียมตรวจสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้แก่หลักสูตร Insight TCAS ,หลักสูตร Shortcuta A -)Level ภาษาอังกฤษ,หลักสูตร Shortcut a Level คณิตศาสตร์ 1 & 2 ซึ่งมีประสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทรูสามารถเข้าเรียนได้ทั้ง 3 หลักสูตร การจัดกิจกรรมติวเตอร์ครั้งนี้เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาของนักเรียนเยาวชนสนับสนุนโรงเรียนให้มีกิจกรรมดีๆเพื่อประโยชน์แก่โรงเรียนในภาคอีสานต่อไป

นายกิตติชัย อุทธา 


ด้าน นายกิตติชัย อุทธา ผู้อำนวยการส่วนบริหารการศึกษาสำนักการศึกษาศาสนา และวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ได้ทำ MOU กับบริษัททรูมาแล้ว รูปในเนื้อหาก็ประกอบไปด้วยในการส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา ในเรื่องของการพัฒนาการเรียนการสอน และประสิทธิภาพในการเรียนการสอน และนี่ก็เป็นกิจกรรมหนึ่ง ที่ทางอบจ. ขอนแก่น นั้นถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่เด็กนักเรียนในสังกัดของ อบจ.ขอนแก่น ที่อยู่กระจายอยู่ทั่วทั้งจังหวัด ได้มีโอกาส เด็กที่อยู่ต่างอำเภอ ก็เป็นการยากที่จะมีติวเตอร์ระดับ มีความสามารถจะคอยเข้ามาติวให้ เพื่อเผชิญเข้าสู่สนามสอบระดับอุดมศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ นี่ก็ถือว่าเป็นการสร้างโอกาสลดความเหลื่อมล้ำ ถ้าไม่มีโครงการ ทรู 5G แล้ว ก็จะมีนักเรียนบางส่วนที่ต้องขาดโอกาสนี้ก็ถือเป็นโครงการที่ดี

นางสาวกัญญาภรณ์  แก้วใส
   ส่วน นางสาวกัญญาภรณ์  แก้วใส นักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนซำสูงวิทยาคม กล่าวว่า ในการ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้สามารถนำไปใช้ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ พร้อมทั้งสามารถมีคะแนนที่ดีได้ สำหรับโครงการติวเข้มเต็มสปีดไปกับทรู5G ก็ขออยากจะขอเชิญชวนเพื่อนๆเข้าร่วมโครงการนี้เพราะเป็นโครงการที่ดี ในการสนับสนุนเพื่อที่จะ ได้ให้นักเรียนได้ไปสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการและไม่มีโอกาส  แต่เพื่อนๆสามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ทุกคน สำหรับคนจะสอบหรือหาข้อมูล กับทรู5G ซึ่งความฝันอยากเรียนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ในระดับอุดมศึกษา ต่อไปในอนาคต.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads