วันอังคาร 30 เมษายน 2024

เปิดให้บริการแล้ว!”พยาบาลการแว่น”ศูนย์จำหน่ายแว่นตาทุกชนิด ราคา 399 บาท ตลอดเดือน เม.ย.67

เปิดให้บริการแล้ว!”พยาบาลการแว่น”ศูนย์จำหน่ายแว่นตาทุกชนิด ราคา 399 บาท ตลอดเดือน เม.ย.67
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดให้บริการแล้ว!”พยาบาลการแว่น”ศูนย์จำหน่ายแว่นตาทุกชนิด ราคา 399 บาท ตลอดเดือน เม.ย.67

พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่อประชาชนที่จะมาตัดแว่นไปไว้ใส่ ราคามิตรภาพไว้คอยให้บริการ แบบเป็นกันเองิและยินดีให้บริการ จุดเด่นของ เป็นเรื่องของราคา ซึ่งเรามั่นใจได้ว่าราคาของเราเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ และเป็นราคาที่เป็นมิตรอย่างมากกับ ผู้บริโภค พิเศษสำหรับบุคลากร อสม. และจิตอาสาทั่วไป ให้บริการเต็มที่ตลอดเดือนเมษายน ราคา 399 บาท ตลอดเดือนเมษายน


  เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 ที่ ร้านพยาบาลการแว่น ตรงข้ามหมู่บ้านชิดชล ใกล้โรงเรียนขามแก่นนคร และค่ายทหาร (ค่ายศรีพัชรินทร์ขอนแก่น) ถนนกสิกรทุ่งสร้าง บ้านโกทา ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นางสมฤดี  พื้นชมภู ผู้บริหารพยาบาลการแว่น พรัอมด้วย พ.อ. โชติ พื้นชมภู  หัวหน้าการข่าว มทบ.23 ,นายอัครเดช  พื้นชมภู ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดวัดสายตา ประจำร้านพยาบาลการแว่น, ญาติ พี่น้อง และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ตลอดจนอาราธนาพระสงฆ์มาเจริญพระพุทธมนต์ เนื่องในโอกาสเปิดร้านพยาบาลการแว่นศูนย์รวมแว่นตาทุกชนิด

นางสมฤดี  พื้นชมภู


  นางสมฤดี  พื้นชมภู ผู้บริหารร้านพยาบาลการแว่นกล่าวว่า พยาบาลการแว่น สาขาขอนแก่น โปรเปิดร้าน ตัดแว่นตา กรอบพร้อมเลนส์มัลติโค๊ตราคาพิเศษ ราคาเพียง 399 บาท ระหว่างวันที่ 6-8 เมษายน 2567 มีการตรวจวัดสายตาฟรี หรือตรวจวัดสายตาเพื่อประกอบตัดแว่น ซึ่งแว่นก็มีหลากหลายรูปแบบ ไว้คอยบริการเริ่มต้นอยู่ที่ 599 บาท ซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้ แบบสบายๆ ส่วนจุดเด่นของเราคือเราอยู่ในชุมชน ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย มีที่จอดรถสะดวกสบาย และยินดีให้บริการอย่างเต็มที่ ส่วนพยาบาลการแว่นจริงๆแล้วก็มีอยู่หลายสาขา หลายจังหวัดเช่นจังหวัดมหาสารคาม,จังหวัดกาฬสินธุ์และจังหวัดนครราชสีมา

นางสมฤดี กล่าวเพิ่มเติมว่า ซึ่งในตอนนี้ ตอนนี้เป็นสาขาน้องใหม่ อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่อประชาชนที่จะมาตัดแว่นไปไว้ใส่ ราคามิตรภาพไว้คอยให้บริการ แบบเป็นกันเองและยินดีให้บริการ จุดเด่นของพยาบาลการแว่นศูนย์รวมแว่น เป็นเรื่องของราคา ซึ่งมั่นใจได้ว่าราคาของทางร้านเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ และเป็นราคาที่เป็นมิตรอย่างมากกับ ผู้บริโภคเพราะเราประกอบด้วย เจ้าของหรือผู้บริหารบริการเอง ซึ่งทางร้านได้มองเห็นว่า ค่าใช้จ่ายทุกวันนี้ซึ่งเป็นภาระอย่างมากกับพี่น้องประชาชน เราเลยต้องการที่จะทำแว่น เพื่อให้พี่น้องประชาชนทั่วไปที่มารับบริการ ตรงนี้ทางร้านมีราคาพิเศษให้ ไว้ท้าให้ลองพิสูจน์ได้ ว่าราคาที่ร้านเราสามารถจับต้องได้จริงๆ และมีคุณภาพด้วย ส่วนโปรโมชั่นในการเปิดร้านใหม่คือ วันที่ 6-8 เมษายนนี้ จะเป็นโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 399 บาท จากราคาปกติ 599 บาท เป็นแว่นแถมเลนส์ให้ด้วย ตัดแล้วสามารถใส่ใช้งานได้เลย พิเศษสำหรับบุคลากร อสม. และจิตอาสาทั่วไป ให้บริการเต็มที่ตลอดเดือนเมษายน ราคา 399 บาท ตลอดเดือนเมษายน

นายอัครเดช  พื้นชมภู


    ด้านนายอัครเดช  พื้นชมภู ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดวัดสายตา ประจำร้านพยาบาลการแว่น กล่าวว่า  สำหรับผู้ที่อยากมาตัดแว่นกับพยาบาลการแว่นคือ ติดตามได้ทางเพจNurse_Optic , Facebook พยาบาลการแว่นขอนแก่น ส่วนผู้ที่อยากมาตัดแส่นตา สามารถเข้าไปที่ Google Map ก็จะปักหมุดให้ทันทีว่าพยาบาลการแว่นขอนแก่น สามารถติดต่อได้ที่ เลขที่ 557 ถนน กสิกรทุ่งสร้าง ต.ศิลา อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น 40000 เบอร์ :087-7246561 อัคคเดช 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads