วันเสาร์ 4 พฤษภาคม 2024

จ.ขอนแก่น จัดงาน “ออโต้ โชว์เคส” มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนขอนแก่น

จ.ขอนแก่น จัดงาน “ออโต้ โชว์เคส” มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

จ.ขอนแก่น จัดงาน “ออโต้ โชว์เคส” มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนขอนแก่น


  เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 2 พ.ย. 2565 ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น  นายสุเทพ  มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานพิธีเปิดงาน “Auto Showcase Khon Kaen 2022” มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนขอนแก่น โดยมี นายศราวุธ ศรีชมภู ผู้อำนวยการ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน กลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ สายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่ายธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) น.ส.นิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเช็น ทรัลพลาซาขอนแก่น ,ผู้สนับสนุนการจัดงาน Auto Showcase Surat Thani ,ผู้บริหารและผู้แทนจากแบรนด์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมงาน


  นายสุเทพ  มณีโชติ

นายสุเทพ  มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานเปิดงาน ออโต้ โชว์เคส ในครั้งนี้ ในงานมหกรรมแสดงยานยนต์ที่มีโปรโมชั่นดีที่สุดเพื่อคนในจังหวัดขอนแก่น โดยในปีนี้ได้จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1 – 7 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งงานออโต้ โชว์เคส ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ในจังหวัดขอนแก่น ในการนำยานยนต์
คุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และสินเชื่อยานยนต์ จากกรุงศรี ออโต้ มาอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัด ขอนแก่น ให้สามารถขอสินเชื่อได้ไว ใน 15 นาที ในนามของจังหวัดขอนแก่น หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าการจัดงานแสดงยานยนต์ ออโต้ โชว์ เคส ในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญเพื่อช่วยกระตุ้นเศษฐกิจในจังหวัด ขอนแก่น


 นายศราวุธ ศรีชมภู

ด้านนายศราวุธ ศรีชมภู ผู้อำนวยการภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน กลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ สายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่ายธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามกรุงศรี ออโต้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานมหกรรมแสดงยานยนต์ ‘Auto
Showcase Khon Kaen’ ขณะนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ในปีนี้ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแรงหนุนจากปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยคาดว่ายอดขายรถยนต์ใหม่ในปีนี้จะเติบโตราว 6% จากปีก่อนหน้า


   สำหรับงานมหกรรม Auto Showcase Khon Kaen จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นยอดขาย
และผลักดันตลาดให้คึกคักยิ่งขึ้น ด้วยความสนใจและกำลังซื้อของผู้บริโภคในพื้นที่นี้และแคมเปญกระตุ้นการตลาดจากแบรนด์รถยนต์และ รถจักรยานยนต์ กรุงศรี ออโต้ พร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนด้านสินเชื่อ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มาซื้อรถในงานให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยการรู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที ในปีนี้ กรุงศรี ออโต้ เตรียมโปรโมชั่นและของกำนัลมากมายสำหรับลูกค้า
ที่ต้องการออกรถใหม่ในงานและใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ใหม่จาก “กรุงศรี นิว คาร์” ดาวน์เริ่มต้น 5%
และผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน สินเชื่อรถบิ๊ก ไบค์ “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” และสินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรีมอเตอร์ไซค์” ดาวน์เริ่มต้น 0% และผ่อนสบายสูงสุด 72 เดือน ในส่วนของลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์
แต่ต้องการเงินทุนเสริมสภาพคล่อง และต่อยอดธุรกิจ กรุงศรี ออโต้ พร้อมให้บริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ”คาร์ ฟอร์ แคช” ที่ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และบิ๊ก ไบค์ ตัววงเงินสูงสุด 100% จากราคาประเมินรถของท่าน พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และผ่อนสบาย

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads