วันพฤหัส, 19 กันยายน, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
สุดยอด!นร.ม.2 ร.ร.เมทนีดล ขอนแก่น คว้ารางวัล การนำเสนองานวิจัยระดับนานาชาติ ที่เวียดนาม

สุดยอด!นร.ม.2 ร.ร.เมทนีดล ขอนแก่น คว้ารางวัล การนำเสนองานวิจัยระดับนานาชาติ ที่เวียดนาม

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

สุดยอด!นร.ม.2 ร.ร.เมทนีดล ขอนแก่น คว้ารางวัล การนำเสนองานวิจัยระดับนานาชาติ ที่เวียดนาม

เด็กหญิงกัญดาริน วงศ์เกษม (มินตรา) นักเรียนระดับชั้นมัธยมปีที่2 โรงเรียนเมทนีดล จังหวัดขอนแก่น ได้นำเสนองานวิจัยเรื่อง “ฟาร์มอัจฉริยะสำหรับการเลี้ยงไหมเพื่อการแพทย์” และได้รับรางวัลการนำเสนอที่ดีที่สุด (The Best Presentation Award) ความยอดเยี่ยมของการนำเสนอ ที่เวทีใหญ่ ประเทศเวียดนาม


เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น รายงานว่าเมื่อวันที่ 14-17 กรกฎาคม 2024 เด็กหญิงกัญดาริน วงศ์เกษม(มินตรา)ได้เข้าร่วมงานประชุมทางวิชาการครั้งที่ 16 ของงาน International Conference on Science, Technology and Innovation for Sustainable Well-Being (STISWB2024) ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัย ญาจาง ประเทศเวียดนามเด็กหญิงกัญดาริน ได้นำเสนองานวิจัยเรื่อง “ฟาร์มอัจฉริยะสำหรับการเลี้ยงไหมเพื่อการแพทย์” และได้รับรางวัลการนำเสนอที่ดีที่สุด (The Best Presentation Award) ความยอดเยี่ยมของการนำเสนอได้รับคำชื่นชมอย่างยิ่งจากทั้งประธานร่วม (Chairman) และผู้จัดงาน กล่าวว่า “การนำเสนอของกัญดารินยอดเยี่ยมและน่าประทับใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.2 เเต่ต้องมาเข้าร่วมเวทีกับพี่นักศึกษา อาจารย์ ระดับปริญญาที่มาจากหลายเเห่งด้วย”


ทั้งนี้ ดร.อรทัย สันติเมทนีดล ผู้อำนวยการโรงเรียนเมทนีดล พร้อมคณะคุณครูต่างชาติที่ช่วยฝึกซ้อมการนำเสนอ เเละคุณครูไทยได้เเสดงความยินดี และเชิดชูผลการเรียนรู้ของเด็กหญิงกัญดาริน เเละครอบครัว ที่ได้ร่วมสนับสนุน ส่งเสริมทักษะที่นักเรียนสนใจเเละได้จัดดำเนินการเป็นบทความทางวิชาการที่น่าภูมิใจอย่างยิ่ง พร้อมเป็นตัวอย่างที่ดีให้รุ่นพี่ รุ่นน้องของโรงเรียนเมทนีดล ต่อไป ทั้งนี้ท่านผู้อำนวยการ ดร.อรทัย สันติเมทนีดล ผู้สนับสนุนกิจกรรมอย่างเต็มที่และส่งเสริมนักเรียนเมทนีดลอย่างต่อเนื่อง โดยได้มอบ (สร้อยคอทองคำ) เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้ (คุณมินตรา) เด็กดี เด็กเก่ง ของเมทนีดล ที่สร้างผลงานด้านวิชาการได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นต้นเเบบให้พี่น้องในโรงเรียนเเละนักเรียนที่สนใจทั่วไป
เลือกอนาคตที่มีคุณภาพให้คุณลูกคุณหลาน เลือก โรงเรียนเมทนีดล จังหวัขอนแก่น WorldClassStandardSchool,ProfessionalTeachersเปิดสอนสามภาษา เตรียมอนุบาล,อนุบาล,ประถมและมัธยม


การศึกษาพร้อมการดูเเล หัวใจผู้ปกครองด้วยหัวใจของทีมเมทนีดล ที่มีมาตรฐานที่สุดพร้อมเปิดรับสมัครนักเรียนสมาชิกใหม่ทุกระดับชั้น ตั้งแต่เตรียมอนุบาลถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เปิดรับทุกวันผ่านระบบออนไลน์ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายการเงิน หรือโทร 0877708777
มือถือโรงเรียนเมทนีดล#เว็ปไซต์โรงเรียน www.mataneedol.ac.th / www.mataneedol.com.

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD