วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

โรงแรมอวานี ยกทะเลมาไว้ขอนแก่น!!

โรงแรมอวานี ยกทะเลมาไว้ขอนแก่น!!
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

โรงแรมอวานี ยกทะเลมาไว้ขอนแก่น!!

อลังการบาบีคิวซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ สุดพรีเมียม

ทุกค่ำคืนวันศุกร์ที่ห้องอาหารWok&Grill

ฟินไปกับอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดสุดพรีเมียมด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพส่งตรงสดๆจากอ่าวไทยอาทิกั้งกระดานตัวใหญ่ๆหอยแมลงภู่ปูม้ากุ้งแม่น้ำปลาหมึกปลากระพงห่อใบตองย่างและไฮไลท์ที่จัดวางเรียงรายบนน้ำแข็งอย่างหอยนางรมเนื้อแน่นที่มีให้เลือก


ทั้งเกาหลีและไทยรวมถึงหอยแมลงภู่นำเข้า, กุ้งแช่บ๊วย, ปูม้าและอาหารอื่นๆอีกมากมายเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดสูตรเฉพาะในแบบฉบับอวานีที่จะทำให้คุณได้สัมผัสรสชาติซีฟู้ดกันเต็มอิ่มแบบไม่ต้องไปไกลถึงทะเล เพลิดเพลินไปกับOpen kitchenที่ทีมเชฟมากประสบการณ์ ปรุงรสชาติในแบบที่คุณต้องการ และเสิร์ฟกันแบบสดๆ ทันที

ที่ Wok & Grill !!

ไม่เพียงแต่คุณและครอบครัวจะได้ลิ้มรสความอร่อยของอาหารทะเลสดๆ เท่านั้น เพราะที่ห้องอาหารยังมีเนื้อโคขุนชั้นดีจากออสเตรเลียหรือจะเป็นคอหมูและอกไก่คุณภาพพร้อมด้วยสลัด และเมนูแนะนำอีกมากมายให้คุณได้เลือกทานอย่างจุใจปรุงในสไตล์ อันเป็นเอกลักษณ์โดยเชฟประจำห้องอาหารWok & Grill ตบท้ายด้วยของหวานแสนอร่อยอาทิไอศครีมโฮมเมดหลากรส, สาคูแคนตาลูป, ทาร์ทแอปเปิ้ล, เบเกอรี่ และผลไม้ตามฤดูกาล พร้อมเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีสดที่จะทำให้คุณ เพื่อนๆ และครอบครัว สังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน ให้วันศุกร์ของคุณเป็นวันสุขอย่างแท้จริง

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ห้องอาหารอาหารวอค แอนด์ กริลล์ มีผู้มีชื่อเสียงในจังหวัดขอนแก่นรวมถึงสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่นให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมีคุณสหพล ลัดดา ผู้จัดการโรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

อร่อยแบบเต็มอิ่มกับอลังการบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลได้ทุกค่ำคืนวันศุกร์
ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:00 น. ในราคา699++บาทต่อท่าน

ที่ห้องอาหาร Wok&Grillโรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองล่วงหน้า โทร. 043 209 888

หรือ Facebook @Avanikhonkaen

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads