วันพุธ 1 พฤษภาคม 2024

 “สุชัย บุตรสาระ” สมาชิกวุฒิสภา มอบเงินช่วยโควิด แก่ มูลนิธิ รพ.ขอนแก่น 

 “สุชัย บุตรสาระ” สมาชิกวุฒิสภา มอบเงินช่วยโควิด แก่ มูลนิธิ รพ.ขอนแก่น 
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 “สุชัย บุตรสาระ” สมาชิกวุฒิสภา มอบเงินช่วยโควิด แก่มูลนิธิ รพ.ขอนแก่น 

สมาชิกวุฒิสภา ระดมทุนร่วมกับสมาคมนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ขอนแก่น,อาสาสมัครราชประชานุเคราะห์จังหวัดขอนแก่น และผู้มีจิตศรัทธามอบเงินช่วยจังหวัดขอนแก่น ให้กับมูลนิธิ รพ.ขอนแก่น เพื่อซื้อเวชภัณฑ์หรือเครื่องมือ และรถพยาบาล ตลอดจนเครื่องมือทางการแพทย์ ไว้ใช้ช่วยดูแลคนป่วยที่ติดโรค covid-19 ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและ จังหวัดใกล้เคียง


   เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ที่ อาคารสมเด็จพระเทพรัตน ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ชั้น 3 โรงพยาบาลขอนแก่น ถนนศรีจันทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นายสุชัย บุตรสาระ สมาชิกวุฒิสภา พร้อมด้วย นายวรทัศน์ ธุลีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น, นายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอเมืองขอนแก่น และคณะสมาคมนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงขอนแก่น,อาสาสมัครราชประชานุเคราะห์จังหวัดขอนแก่น ร่วมมอบเงินให้มูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น จำนวน 120,000 บาท เพื่อซื้อเวชภัณฑ์หรือเครื่องมือ และรถพยาบาล ตลอดจนเครื่องมือทางการแพทย์ ที่จะเอาไว้ใช้ช่วยดูแลคนป่วยที่ติดโรค covid-19 ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและ จังหวัดใกล้เคียง ให้กับ พญ.นาตยา มิลล์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น เป็นตัวแทนรับมอบ ในครั้งนี้

  นายสุชัย  บุตรสาระ

นายสุชัย  บุตรสาระ วุฒิสมาชิกจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ในการที่มอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น จำนวน 120,000 บาทในวันนี้ เกิดจากแรงบันดาลใจ คือตัวเองมีบ้านอยู่ขอนแก่น ภูมิลำเนาอยู่ใน จ.ขอนแก่น จึงได้ระดมทุนกันกับ สมาคมนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงขอนแก่น,อาสาสมัครราชประชานุเคราะห์จังหวัดขอนแก่น พร้อมกับทุกท่านที่มีจิตศรัทธาได้ร่วมมอบ เงินช่วยจังหวัดขอนแก่นเรา ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่   เพราะฉะนั้นเราจึงได้ร่วมแรงร่วมใจกัน ทั้งหน่วยงานภาครัฐและพี่น้องประชาชน ได้ร่วมมือร่วมแรง ร่วมใจช่วยกันทุกฝ่าย รวมถึงพี่น้องประชาชนที่ร่วมแรงร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียว ให้กำลังใจทีมแพทย์พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ที่ดูแลรักษา เพราะเครื่องไม้เครื่องมือ โดยเราต้องยอมรับว่าโรคโควิดนี้ เป็นโรคที่แพร่ระบาดกันทั่วโลก เพราะฉะนั้นเครื่องมืออาจจะมีการขาดแคลนบ้าง จึงได้มาร่วมแรงร่วมใจกันบริจาคให้กับโรงพยาบาลขอนแก่นในวันนี้ เพื่อซื้อเวชภัณฑ์หรือเครื่องมือ และรถพยาบาล ตลอดจนเครื่องมือทางการแพทย์ ที่จะเอาไว้ใช้ช่วยดูแลคนป่วยที่ติดโรค covid-19 ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและ จังหวัดใกล้เคียงต่อไป


   พญ.นาตยา  มิลล์

ด้าน พญ.นาตยา  มิลล์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น กล่าวว่าจากการที่ประชาชนหรือหน่วยงานทุกภาคส่วน ได้มาร่วมมอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือในด้านการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิดนั้น ในนามของโรงพยาบาลขอนแก่น ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่มีจิตเมตตา ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ทุกองค์กร ทุกภาคส่วน และประชาชนทุกท่านที่ได้มาร่วมด้วยช่วยกัน ในการบริจาคสิ่งของไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ เครื่องอุปโภค บริโภคหรือสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ หรือแม้แต่อุปกรณ์ทางการแพทย์หรืออุปกรณ์ด้านการก่อสร้างต่างๆ แม้แต่ตู้เครื่องความดันลบ เพื่อช่วยรักษาผู้ป่วยที่มีอาการหนัก ให้เกิดอาการเบาได้ น้ำใจทุกท่านที่ได้มอบให้กับทางโรงพยาบาลขอนแก่นนั้น กำลังใจจากท่านนั้นเป็นสิ่งดีหรือดีเยี่ยม ที่ท่านได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ทุกคน เราก็ขอสัญญาว่าเราจะปฏิบัติหน้าที่สุดความสามารถและเต็มกำลังกาย กำลังใจของพวกเราทุกคน เพื่อจะให้พ้นวิกฤตโรคร้ายนี้ไปให้ได้ โดยเร็วที่สุดก็ขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน มา ณ ที่นี้.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads