วันพฤหัสบดี 2 พฤษภาคม 2024

เปิดแล้ว!หน่วยบริการทางการแพทย์รพ.ศรีนครินทร์ในห้างเซ็นทรัลฯขอนแก่น

เปิดแล้ว!หน่วยบริการทางการแพทย์รพ.ศรีนครินทร์ในห้างเซ็นทรัลฯขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดแล้ว!หน่วยบริการทางการแพทย์รพ.ศรีนครินทร์ในห้างเซ็นทรัลฯขอนแก่น


โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มข. จัดตั้งหน่วยบริการทางการแพทย์หรือ MDKKU Service ในห้างเซ็นทรัลฯเพื่อให้ประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงเข้าถึงการบริการด้านสุขภาพ ได้มากยิ่งขึ้น


     เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2565  ที่ บริเวณ Co-Working Space, the Collab Central Khon Kaen ชั้น G (ข้าง B2S) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น รศ.นพ.อภิชาติ  จิระวุฒิพงศ์  คณบดีคณะแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.)เป็นประธานในพิธีเปิดMDKKU Service ซึ่งจัดขึ้นในงาน MDKKU Care Day 2022 @The Collab Central Khon Kaen โดยรศ.นพ.ทรงศักดิ์ เกียรติชูสกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ศ.นพ.สมศักดิ์  เทียมเก่า ผู้อำนวยการหน่วยบริการทางการแพทย์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ สาขาเซ็นทรัล ขอนแก่นหรือ MDKKU Service  คณะผู้บริหารคณะแพทยศาสตร์ มข.น.ส.นิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ผู้แทนบริษัทประกันภัย  และสื่อมวลชน ร่วมงาน


    รศ.นพ.อภิชาติ  จิระวุฒิพงศ์  คณบดีคณะแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) กล่าวว่างาน MDKKU Care Day 2022 @The Collab Central Khon Kaen แคมเปญ แพทย์ มข. 50 ปี ส่งต่อสุขภาพดีไม่สิ้นสุดนับเป็นความร่วมมืออันดีที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ได้จัดงานนี้ขึ้น เป็นงานที่ให้ความรู้ ส่งต่อความสุข ความห่วงใย ให้กับประชาชนผู้มารับบริการ ไม่ว่าจะเป็นความรู้เรื่องวันความดันโลหิตสูง การและเพื่อประชาสัมพันธ์หน่วยบริการทางการแพทย์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น หรือ MDKKU Service อย่างเป็นทางการ


     รศ.นพ.อภิชาติ กล่าวอีกว่ามีความเชื่อมั่นว่าทุกท่านจะได้รับความรู้กลับไปดูแลสุขภาพของท่านและคนที่ท่านรัก และโอกาสนี้ ขอขอบคุณศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่นที่สนับสนุนพื้นที่เพื่อให้เราได้เปิดให้บริการทางด้านการแพทย์ MD KKU Sevice  ผู้ให้การสนับสนุน คณะแพทย์ บุคลากร และประชาชนที่มาใช้บริการทุกท่าน  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเป็นหนึ่งทางเลือกเพื่อให้ทุกท่านได้เข้าถึงบริการที่ดี มีคุณภาพ จากโรงพยาบาลศรีนครินทร์


    ศ.นพ.สมศักดิ์  เทียมเก่า ผู้อำนวยการหน่วยบริการทางการแพทย์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ สาขาเซ็นทรัล ขอนแก่นหรือ MDKKU Service  ได้นำเรียนวัตุประสงค์ของการก่อตั้งศูนย์ว่า โดยการดำเนินงานที่ผ่านมาได้เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ เวลา .11.00 -19.00 น. โดยมีแพทย์ คอยให้บริการ  โดยมีบริการตรวจรักษา โรคทั่วไป เจาะเลือดตรวจสุขภาพเบื้องต้น บริการวัคซีนจำเป็น วัคซีนพาสปอร์ท รับยาต่อเนื่อง ตรวจและออกใบรับรองแพทย์  เปิดสิทธิ์การรักษา เลื่อนนัด ทำนัด ล้างแผลปฐมพยาบาลเบื้องต้น และอื่น ๆ เปิดให้บริการประชาชนตั้งแต่เดือน กรกฎาคม จนถึงปัจจุบัน ประชาชนให้การตอบรับด้วยดี ด้วยการมาใช้บริการกว่า 1,000 คน
   “หวังว่า MDKKU Service จะอำนวยความสะดวกและให้บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชน ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงแนวความคิดและเจตนารมณ์ร่วมกัน ในมิติต่างๆ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ และสร้างสังคมสุขภาพดีให้ให้แก่ชาวจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง”ศ.นพ.สมศักดิ์ กล่าว.

       

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads