วันเสาร์ 4 พฤษภาคม 2024

เปิดแล้ว!ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์สาขาแรกในภาคอีสานที่ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ขอนแก่น

เปิดแล้ว!ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์สาขาแรกในภาคอีสานที่ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดแล้ว!ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์สาขาแรกในภาคอีสานที่ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ขอนแก่น


ยูนิโคล่ เปิดตัวยูนิโคล์โรดไซด์สโตร์สาขาแรกในภาคอีสาน เพิ่มความสะดวกสบายแก่คนไทย สร้างประสบการณ์การช้อปที่ตอบโจทย์ ครบครัน ใกล้บ้านมากยิ่งขึ้น ณ.ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ขอนแก่น


   เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 เมษายน 2566   นายไกรสร  กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  เป็นประธานเปิดร้านยูนิโคล่โรดไซด์ขอนแก่น  โดยมี มร.โยชิทาเกะ  วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยูนิโคล่ ประเทศไทยจำกัด นางโฉมสุดา  วโนทยาโรจน์ บอร์ดผู้บริหารตลาดอู้ฟู่ขอนแก่น  พูดแทน ดร.ทวีสันต์ วิชัยวงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง  ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เดินหน้าขยาย ยูนิโคล์โรดไซด์สโตร์ หรือร้านสาขานอกศูนย์การค้า พร้อมเปิดตัวยูนิโคลโรดไซด์สโตร์ครั้งแรกในต่างจังหวัด และภาคอีสานที่ ยูนิโคล่โรดไซด์ขอนแก่น ที่ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ขอนแก่น เปิดต้อนรับชาวขอนแก่นวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

มร.โยชิทาเกะ  วาคากุวะ

   นับตั้งแต่การเปิดยูนิโคล่โรดไชด์สโตร์สาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียนในปี 2561 ณ. ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ พัฒนาการซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในฐานะศูนย์กลางของชุมชนที่ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายในการเข้าถึงเสื้อผ้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) นับจากนั้น รูปแบบร้านแบบโรดไซด์สโตจึงถูกขยายไปตามย่านต่างๆ ทั่วกรุงเทพสาขา ประกอบด้วย ยูนิโคล่โรดไซด์ พัฒนาการ ตามมาด้วยยูนิโคล่โรดไซด์ ลาซาล อเวนิว, ยูนิโคล่โรดไซด์ บุญถาวร ปิ่นเกล้า, ยูนิโคล่โรดไซด์ มีนบุรี, ยูนิโคล่โรดไซด์ อินเด็กซ์ชัยพฤกษ์, ยูนิโคล่โรดไซด์ นวมินทร์ และยูนิโคล่โรดไซด์ ลาดกระบัง ตามลำดับ


  นายไกรสร  กองฉลาด

  ส่งผลให้ภายในครึ่งปีแรกของปี 2566 นี้ ยูนิโคล่จึงมีแผนเปิดยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์สาขาใหม่ในต่างจังหวัด ซึ่งเป็นสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ และภาคอีสานที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อขยายการเข้าถึงของลูกค้าและตอบโจทย์ในด้านความสะดวกสบาย และรวดเร็ว สำหรับคนที่อยากซื้อสินค้าโดยไม่ต้องเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า แต่ยังได้รับประสบการณ์และการบริการเช่นเดียวกัน ยูนิโคล่โรดไซด์ขอนแก่นตั้งอยู่ที่ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ขอนแก่น ใกล้แหล่งข้อปปิ้งและตลาดท้องถิ่น รองรับความต้องการของนัก ช้อปในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อมอบประสบการณ์ การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่สะควกสบายยิ่งขึ้นให้กับชาวขอนแก่น


ข้อมูลเกี่ยวกับยูนิโคล์โรดไซด์ ขอนแก่น
ขนาด: 913 ตารางเมตร
ที่ตั้ง: ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ขอนแก่น
เวลาทำการ: เปิดบริการทุกวัน
ในโอกาสเปิดร้านยูนิโคลโรดไชด์ ขอนแก่น ยุนิโคล่ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นต้อนรับลูกค้าในการเปีดสาชาใหม่ โดย 100 ท่านแรก ที่มาในวันเปิดร้าน 6 ผษายน 256 จะได้รับ ชนมปังบาเก็ตสูตรพิเศษและเครื่องดื่ม 1 ชุด จากร้านบ้านเฮง และระหว่างวันที่ 6-9 เมษายน 2566 รับฟรี! กระเป๋าผ้าแคนวาสอเนกประสงค์แบบพิเศษจากยูนิโคล่ เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท นอกจากนั้นสำหรับลูกค้า 200 ใบเสร็จแรกต่อวัน รับผ้าขาวม้าหอมือบ้านชาด ตามความมุ่งมั่นของ ยูนิโคล่ในการสนับสนุนชุมชน ทั้งหมดนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค Uniqlo Thailand และ เว็บไซต์ wwow.unialo.com/h หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นยูนิโคล่เพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุด


เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง
ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU. Theory, PLST (Plus T). Comptoir desnniers, Pincesse tam. tam, J Brand และ Helmut Lang บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.3 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2022 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2022 (ประมาณ 16.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 138.7 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2022) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น
ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปีดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,400 ชั่วใลก ทั้งในประเทศญี่ปุ่น ทวีปเอเชีย ทวีปยุโรป และหรีปอมริกาเหนือ นอกจากนี้ในปี 201 ยูนิโคล่ ยังได้ก่อตั้งกิจาารเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Crameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้น Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 20 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา


   ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัท ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์
เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซค์ wwwuniqo.com และ www.fastretalling.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
รุงนภา ชาญวิเศษ (รุ่ง) โทร. 0B1-494-8131 อีเมล rungnapa@webershandwick.com
อัญญารัตน์ เวชกิจ (แอนนี่) โทร, 085-099-0091 อีเมล awetchakj@vebershandwick.com
ยูนิโคล่ ประเทศไทย
เดชาวุธ วุฒิศิลป์ (เด) โทร. 02-078-5500 อีเมล UQTH-PR@uniqo.co.th
ชฎารัชต์ กัลยาสิริ (ฝ้าย) โทร. 02-078-5500 อีเมล UQTH-PRQuniglo.co.th.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads