วันจันทร์ 29 เมษายน 2024

 “ดูโฮม”ฉลองครบรอบ 40 ปี จัดเต็มครบทุกกลุ่มสินค้า พร้อมหนุนการเติบโตตลาดอสังหาฯ เพื่อชาวอีสาน

 “ดูโฮม”ฉลองครบรอบ 40 ปี จัดเต็มครบทุกกลุ่มสินค้า พร้อมหนุนการเติบโตตลาดอสังหาฯ เพื่อชาวอีสาน
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 “ดูโฮม”ฉลองครบรอบ 40 ปี จัดเต็มครบทุกกลุ่มสินค้า พร้อมหนุนการเติบโตตลาดอสังหาฯ เพื่อชาวอีสาน

ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี เนรมิตโฉมใหม่ ‘สาขาขอนแก่น’จัดเต็มครบทุกกลุ่มสินค้า พร้อมหนุนการเติบโตตลาดอสังหาฯ เพื่อชาวอีสาน อีกทั้งเพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2566 นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธาน เปิดงาน ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี เนรมิตโฉมใหม่ ‘สาขาขอนแก่น’ ศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม “มหาอาณาจักรบ้าน” จัดงานใหญ่แห่งปี โชว์ปรับลุคใหม่ทั้งร้าน อาทิ โซนกระเบื้องและสุขภัณฑ์, เครื่องครัว-โคมไฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์เครื่องมือช่าง, สีเคมีภัณฑ์ และอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในจังหวัดขอนแก่น พร้อมยกทัพโปรแรงสินค้าลดสูงสุด 60% จัดใหญ่แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล รวมทั้งหมด20 รางวัล และข้อปครบ รับรีคูปองส่วนลด รวมสูงสุดกว่า 60,000. – ตั้งแต่วันที่ 4-13 ส.ค. 2566 โดยมี นางอาซีซะห์ ว่องไว รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น,นายสุระชัย วิชาชัย หัวหน้ากลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ตัวแทนพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ,น.ส.อริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME นายจิรทีปต์ ลี้ตระกูล รองประธานหอการค้าขอนแก่น ,นายเจริญลักษณ์ เพชรประดับ นายกสมาคมสื่อมวลชนขอนแก่น นายชัยพร เกตมณี ผู้จัดการสาขาขอนแก่น ตลอดจนคณะผู้บริหาร เป็นเกียรติร่วมแสดงความยินดีภายในงาน พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงเปิดงานจาก โรงเรียนขามแก่นนคร ในชื่อชุด ‘ขอนแก่นแดนเมืองไหม’ เพื่อสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย และสื่อมวลชนทุกแขนงสนใจร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง

น.ส.อริยา ตั้งมิตรประชา
น.ส.อริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME กล่าวว่า “เมื่อปี 2526 นับเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรกของดูโฮม โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ จ.อุบลราชธานี และเติบโตเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา จนทำให้เราเป็นศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุที่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ชื่อดังระดับประเทศกว่า 40 ปี โดย ดูโฮม สาขาขอนแก่น นับเป็นสาขาที่ 4 และเป็นจังหวัดศูนย์กลางของภาคอีสานที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ อีกทั้งยังมีการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ และการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โครงการรถไฟรางคู่ โครงการยกระดับสนามบินขอนแก่นให้เป็นท่าอากาศยานนานาชาติขอนแก่น โครงการขอนแก่นเมืองอัจฉริยะ เป็นต้น


   เนื่องในโอกาส ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี บริษัทจึงมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่น ด้วยการพัฒนาธุรกิจภายใต้แนวศิด Better Together ที่ให้ความสำคัญใน 4 เรื่อง 1.ครบรุ่น : ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลายหมวดและหลากหลายรุ่นสินค้า 2.ครบกลุ่ม : ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกกลุ่ม เช่น ลูกค้าทั่วไป, ลูกค้าช่าง, ผู้รับเหมา, ร้านค้าช่วง และปัจจุบันมีช่องทางการช้อปที่หลากหลาย ทั้งสาขา
ขนาดใหญ่ สาขาขนาดเล็ก (Dohome ToGo) 3.ครบเกรด : ด้วยสินค้าคุณภาพ ทั้งสินค้าเกรดฟรีเมียม เกรดมาตรฐาน และเกรดพิเศษที่สามารถสั่งได้ 4.ครบบริการ : ทั้งทางบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลึก-ค้าส่ง บริการขนส่งสินค้า บริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส “นายช่าง” ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน

นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซด์ www.dohome.co.th และช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Marketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมทั้งยังปรับบรรยากาศร้านให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ ดูโฮม สาขาขอนแก่น มีการปรับโฉมใหม่ในรูปแบบสมาร์ทคอนเซ็ปต์ (Smart Concept) เน้นการสร้างประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทกับบรรยากาศและแสงสว่างที่ได้มาตรฐาน, สมาร์ทกับการจัดเรียงที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อและสร้างแรงบันดาลใจจากห้องตัวอย่าง ตลอดจน  สมาร์ทกับบริการด้วยการต้อนรับจากพนักงานที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ซึ่งยังคงเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม โดย เชื่อมั่นว่าการปรับโฉมในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจะทำให้ตลาดการซื้อขายวัสดุก่อสร้างซ่อมแซม และตกแต่งในจังหวัดขอนแก่น มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน สิ่งที่สำคัญเรายังคงเน้นย้ำการดูแลสังคม สร้างบุคคลากรท้องถิ่นให้เติบโตกว่าหลายพันคน สร้างโอกาสการจ้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ชุมชนท้องถิ่น และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อยอดสู่การพัฒนาสังคมระดับประเทศต่อไป และดูโฮมขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแลและสนับสนุนเสมอมา เราสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานของสินค้า ราคา และคุณภาพในการบริการให้กับลูกค้า พร้อมทั้งดูแลลูกค้าด้วยความชื่อสัตย์ จริงใจ และเป็นกันเอง ให้สมกับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ”น.ส.อริยา กล่าวปิดท้าย


  พิเศษ โปรฉลองใหญ่เฉพาะชาวขอนแก่น 10 วันเท่านั้น!!(4-13 ส.ค. 2566) รับคูปองส่วนลด 500.- เมื่อกดถูกใจ DohomeOnine และ เช็คอิน ดูโฮม สาขาขอนแก่น (สำหรับ 40 ท่านแรกเฉพาะวันที่ 46 ส.ค. 2566)จัดใหญ่ แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล รวมทั้งหมด 20 รางวัลรับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่า 400.- (เมื่อช้อปครบ 5,000.- / ใบเสร็จ”) รับฟรีกระติกน้ำ ดูโฮม มูลค่า 399.- (เมื่อช้อปครบ 10,000-ขึ้นไปใบเสร็จ’)สินค้าราคาพิเศษ จากแบรน์ชั้นนำที่นำมาลดราคากว่า 40 แบรนด์ สมัครสมาชิกดูโฮม รับฟรีของ สมนาคุณสุดเก๋ (ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. 2566)  โปรแห่งปี สำหรับสมาชิกดูโฮม ทั่วประเทศ ลุ้นโชคใหญ่ รถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 2,000, ขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือใช้คะแนน 50 คะแนน รับคูปองชิงโชค 1 ใบ” พิเศษ!เมื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดของแต่ละสาขา รับฟรี คะแนน 40,000 คะแนน ทุกเดือน (เดือนละ 1 รางวัล) และแจกสิ้นปี กับทริปเที่ยวต่างประเทศ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน เมื่อลูกค้าสะสมยอดซื้อสูงสุด” (2 มิ.ย.- 31 ธ.ค. 2566)  (“เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MW.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads