วันจันทร์ 29 เมษายน 2024

มหกรรมติวเข้ม!เต็มสปีดไปกับทรู 5G

มหกรรมติวเข้ม!เต็มสปีดไปกับทรู 5G
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

มหกรรมติวเข้ม!เต็มสปีดไปกับทรู 5G

เพื่อส่งมอบความรู้ในรูปแบบ “หลักสูตรเรียนออนไลน์” ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมปลายทั่วภาคอีสาน ได้ใช้ในการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย สำหรับน้อง ๆนักเรียนที่เปิดซิมทรูใหม่ผ่านกิจกรรมครั้งนี้


เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี อ.เมือง จ.อุดรธานี  ดร.สาส์นลิขิตชัย พลไธสง ผอ.สพม.อุดรธานี มอบหมายให้ นายศักดา จำปาหอม รอง ผอ.สพม.อุดรธานีเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม”มหกรรมติวเข้มเต็มสปีดกับทรู 5G” สนับสนุนโดย บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในการนี้มีนางสาวนวรัตน์ สมไสย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำพื้นที่จังหวัดอุดรธานี กล่าวรายงาน พร้อมทั้ง นักเรียนในสังกัด สพม.อุดรธานี และโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมกิจกรรม และจะมีจัดในภาคอีสาน

นางสาวนวรัตน์ สมไสย์

นางสาวนวรัตน์ สมไสย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำพื้นที่จังหวัดอุดรธานี กล่าวรายงานว่า ครั้งนี้ กลุ่มทรูได้มีการจัดกิจกรรมติวเข้มเต็มสปีดไปกับทรู5G ซึ่งจะมีการจัดขึ้นในภาคอีสาน เพื่อเติมเต็มเทคนิคการทำข้อสอบ เพิ่มทักษะการเรียนรู้ให้กับนักเรียน ทรูเราได้มีโครงการ “True 5G TCAS” (ทรู 5G ทีแคส) หรือ VCOURSE โดย “ทรู 5G” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งมอบความรู้ในรูปแบบ “หลักสูตรเรียนออนไลน์” ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมปลายทั่วภาคอีสาน ได้ใช้ในการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย สำหรับน้อง ๆนักเรียนที่เปิดซิมทรูใหม่ผ่านกิจกรรมครั้งนี้

นายศักดา จำปาหอม

ซึ่งหลักสูตรเรียนออนไลน์ชุดนี้ประกอบไปด้วย 3 หลักสูตร ที่จำเป็นและน่าสนใจอย่างยิ่งในการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ได้แก่ หลักสูตร Insight TCAS, หลักสูตร Shortcut A-Level ภาษาอังกฤษ, หลักสูตร Shortcut A-Level คณิต 1 & 2 ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทรู สามารถเข้าเรียนได้ทั้ง 3 หลักสูตร การจัดกิจกรรมติวเตอร์ครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาของนักเรียนเยาวชน สนับสนุนโรงเรียนให้มีกิจกรรมดี ๆ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ทุกโรงเรียนในภาคอีสานต่อไป.

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads