วันพฤหัส, 19 กันยายน, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
“ร.ร.กัลยาณวัตร จ.ขอนแก่น” จัด”อบรมพัฒนาแกนนำลูกนางฟ้า พอเพียง ปีการศึกษา 2567″

“ร.ร.กัลยาณวัตร จ.ขอนแก่น” จัด”อบรมพัฒนาแกนนำลูกนางฟ้า พอเพียง ปีการศึกษา 2567″

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

“ร.ร.กัลยาณวัตร จ.ขอนแก่น” จัด”อบรมพัฒนาแกนนำลูกนางฟ้า พอเพียง ปีการศึกษา 2567″

โรงเรียนกัลยาณวัตรจังหวัดขอนแก่น จัดโครงการอบรมพัฒนาแกนนำลูกนางฟ้าพอเพียง งานขับเคลื่อนศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนกัลยาณวัตร ปีการศึกษา 2567 เพื่อพัฒนาแกนนำนักเรียนโรงเรียนกัลยาณวัตร ให้มีความรู้ ความเข้าใจ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สามารถปรับใช้ในชีวิต และถ่ายทอด เผยแพร่ แก่ บุคคคอื่นได้


   เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2567 ที่ ชั้น 3 หอประชุม อาคารอนุสรณ์ 100 ปี โรงเรียนกัลยาณวัตร   เขตเทศบาลนครขอนแก่น  ดร.สุรเชษฐ รูปต่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียนกัลยาณวัตร เป็นประธานเปิดโครงการอบรมพัฒนาแกนนำลูกนางฟ้าพอเพียง งานขับเคลื่อนศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนกัลยาณวัตร ปีการศึกษา 2567 โดยมี ดร.เรืองยศ  แวดล้อม อดีตผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ ,นางสาวอัญรินทร์ รุ่งชัยพานิชย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ กล่าวรายงาน  คณะวิทยากร ครู และนักเรียน จำนวน 300 คน ร่วมงาน

นางสาวอัญรินทร์  รุ่งชัยพานิชย์
   นางสาวอัญรินทร์  รุ่งชัยพานิชย์ กล่าวว่า ในนามประธานคณะกรรมการดำเนินงาน ขอบพระคุณที่ท่าน กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด
“การอบรมพัฒนาแกนนำลูกนางฟ้าพอเพียง โรงเรียนกัลยาณวัตร ปีการศึกษา 2567”ในวันนี้การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแกนนำนักเรียนโรงเรียนกัลยาณวัตรให้มีความรู้ ความเข้าใจ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สามารถปรับใช้
ในชีวิตและถ่ายทอด เผยแพร่แก่บุคคคอื่นได้โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร คือ ดร.เรืองยศ แวดล้อม อดีตผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ ปัจจุบันเป็นผู้ทรงคุณวุฒิและกรรมการประเมินด้านหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และคณะวิทยากร ประกอบด้วย
นายสิริธัญญ์ ประสุนิงค์ ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ,นายกฤษฎา โพธิ์ชัยรัตน์ ตำแหน่ง ครูชำนาญการ ,นางสาวจิดาภรณ์  ถิ่นตองโขบ
ตำแหน่ง ครู โดยมีผู้เข้ารับการอบรมเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 สมัครเข้าร่วมโครงการ จำนวนทั้งสิ้น 300 คน

ดร.สุรเชษฐ รูปต่ำ

  ด้าน ดร.สุรเชษฐ รูปต่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียนกัลยาณวัตร  กล่าวว่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิด “การอบรมพัฒนาแกน
นำลูกนางฟ้าพอเพียง โรงเรียนกัลยาณวัตร ปีการศึกษา 2567″ ในวันนี้จากการกล่าวรายงานทำให้ทราบว่าการจัดอบรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแกนนำนักเรียนโรงเรียนกัลยาณวัตรให้มีความรู้ ความเข้าใจ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สามารถปรับใช้ในชีวิตและถ่ายทอด เผยแพร่แก่บุคคลอื่นได้ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเป็นพระราชดำหริของพระบาทสมเด็จพระบรบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ได้พระราชทานแด่พสกนิกร เพื่อให้นำไปปรับประยุกต์ใช้ นับว่าเป็นสิ่งดีที่ลูกนักเรียนจะได้เรียนรู้ เกิดความเข้าใจแล้ว นำไปใช้พร้อมทั้งเผยแพร่ให้คนใกล้ชิด ต่อไป.

ดร.เรืองยศ  แวดล้อม

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD