วันอังคาร, 17 กันยายน, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
“มหกรรมวิชาการ เปิดบ้านขอนแก่นวิทยายน” ปีการศึกษา 2567

“มหกรรมวิชาการ เปิดบ้านขอนแก่นวิทยายน” ปีการศึกษา 2567

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

“มหกรรมวิชาการ เปิดบ้านขอนแก่นวิทยายน” ปีการศึกษา 2567

วัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ ผลงานความสำเร็จของนักเรียนและครู ตามวิสัยทัศน์ของโรงเรียน คือ สถานศึกษาคุณภาพพิเศษที่เป็นเลิศทางวิชาการต้นแบบการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่อาชีพ รวมทั้งเป็นการแพร่ภาพความสำเร็จต่อสาธารณชน


เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ หอประชุมโรงเรียนชอนแก่นวิทยาน  ดร.ศักดา ชัยภัย ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น  เป็นประธานในพิธีที่ในพิธีเปิดงานหกรรมวิชาการเปิด บ้านขอนแก่นวิทยายน ปีการศึกษา 2567″KKW Academic Open House 2024″วัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานความสำเร็จของนักเรียน และครู ตามวิสัยทัศน์ของโรงเรียน คือ สถานศึกษาคุณภาพพิเศษที่เป็นเลิศทางวิชาการต้นแบบการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่อาชีพ รวมทั้งเป็นการแพร่ภาพความสำเร็จต่อสาธารณชน โดยมี พล.ต.กิตติพงษ์ เนื่องชมภู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ,พล.ต.ต.คณิต ดวงหัสดี ผู้บังคับการกฎหมายและคดี ตำรวจภูธรภาค 4,นายสุนทร ชูรัตน์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ,พล.ท.ดร. สมชาติ แน่นอุดร ประธานมูลนิธิขอนแก่นวิทยายน ตลอดจน นายรังสรรค์ เถื่อนนาดี อดีต ผอ.สพม.25 คณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน ฯ, นายบุญเหลือ ทองอ่อน ผู้อำนวยการโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ,ดร.สุรเชษฐ์ รูปต่ำ ผอ.โรงเรียนกัลยาณวัตร คณะผู้บริหาร ศิษย์เก่า คณะครู และนักเรียนร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายบุญเหลือ ทองอ่อน
  นายบุญเหลือ ทองอ่อน ผู้อำนวยการโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน กล่าวว่าการจัดงานมหกรรมวิชาการเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมและสนับสนุน ให้ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการศึกษาได้ร่วมกันพัฒนากระบวนการเรียนรู้อีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งปีการศึกษานี้เป็นการจัดงานต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ของโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน เป็นกิจกรรมวิชาการของ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโครงการห้องเรียนพิเศษ และโครงการ English Program ระยะเวลาที่ใช้ในการจัดกิจกรรม 1 วัน โดยได้รับความร่วมมืออันดีจากคณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานชมรมครูเก่า สมาคมศิษย์เก่า ผู้ปกครอง คณะครู บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จึงขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

ดร.ศักดา ชัยภัย
  ด้าน ดร.ศักดา ชัยภัย ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น กล่าวเปิดงานว่างาน”มหกรรมวิชาการ เปิดบ้านขอนแก่นวิทยายน ประจำปีการศึกษา 2567 “KKW Academic Open House 2024” ซึ่งกิจกรรมนี้ นับว่าเป็นก้าวแรกสำคัญ ที่นักเรียนจะได้แสดงศักยภาพและความสามารถ ได้ค้นหาอัตลักษณ์เฉพาะตัว
และพัฒนาตนเองจนประสบความสำเร็จได้ จากคำกล่าวรายงานของประธานคณะกรรมการดำเนินงาน ขอแสดงความยินดีกัยเรียนขอนแก่นวิทยายน ที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ
ด้านวิชาการ โดยการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความรู้ความสามารถด้านใน 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน โครงการห้องเรียนพิเศษ และโครงการElish Program ซึ่งเป็นการเผยแพร่ผลงานของนักเรียน และสู่สาธารณชน


  ดร.ศักดา กล่าวด้วยว่าอีกทั้งเป็นการประสานความร่วมมือระหว่างคณะกรรมการสถานศึกษา ชมรมครูเก่า สมาผู้ปกครอง บุคลากร และนักเรียนโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน อย่างต่อเนื่องและทั่วถึงเพื่อการพัฒนาการศึกษาตามวิสัยทัศน์ของโรงเรียน คือ สถานศึกษาคุณภาพพิเศษที่เป็นเลิศทางวิชาการ ต้นแบบการการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่อาชีพ ขอชื่นชมคณะผู้บริหาร คณะครู บุคลากรทางการศึกษาทุกท่าน และนักเรียนโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ทุกคน ที่ร่วมมือกันสร้างสรรค์กิจกรรมได้อย่างสมบูรณ์ และน่าประทับใจ ผมขออวยพรให้การจัดงานในครั้งนี้ บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายตรงตามวัตถุประสงค์ของการจัดงานทุกประการ.

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD