วันเสาร์ 27 เมษายน 2024

“เปิดแล้ว!มหกรรมหนังสือ สำหรับคนรักอ่าน ฝึกทักษะทางภาษา ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

“เปิดแล้ว!มหกรรมหนังสือ สำหรับคนรักอ่าน ฝึกทักษะทางภาษา ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“เปิดแล้ว!มหกรรมหนังสือ สำหรับคนรักอ่าน ฝึกทักษะทางภาษา ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน


มหกรรมหนังสือนานาชาติ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ร่วมกัน จัดงานมหกรรมหนังสือ”International Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books”หนังสือคุณภาพดี ในราคาถูก จัดโดย บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหนังสือและสื่อส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กและครอบครัว


   เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2567 ที่ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นหรัลขอนแก่น  นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานมหกรรม หนังสือ”International Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books” โดยมี นางริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด  นางแจ็คเกอลิน อึ๊ง ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหาร Big Bad Wolf Books นางสาวเพ็ญภัสสร ตงศิริ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น คณะครู และนักเรียน ร่วมงาน


  นางริสรวล อร่ามเจริญ

นางริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ผู้จัดงาน กล่าวว่า “ในปีนี้ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ร่วมกับ Big Bad Wolf Books และเซ็นทรัล จับมือกันขนหนังสือไปหาพี่น้องชาวอีสาน เพื่อให้มีโอกาสเลือกซื้อเลือกอ่านหนังสือดีในราคาดี เราเตรียมหนังสือภาษาไทยและภาษาอังกฤษมากมายไปให้ทุกคน ซึ่งหนังสือภาษาอังกฤษจะมีราคาพิเศษมาก ” ในตลาดหนังสือ การเลือกซื้อหนังสือภาษาอังกฤษราคาแบบนี้หาไม่ได้ง่ายนัก ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ จึงอยากจะขอเชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง และคุณครูทุกท่านที่อยู่ในขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง มาเลือกซื้อหนังสือกัน สำหรับโรงเรียนที่ต้องการซื้อหนังสือเข้าห้องสมุด เรามีส่วนลดพิเศษเพิ่มให้ด้วย เพียงมาแจ้งหรือนำจดหมายเชิญมาร่วมงานก็จะได้ส่วนลดที่มากขึ้น


    หนังสือที่เรานำไปในพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรของขอนแก่นฮอลส์ ชั้น 5 เซ็นทรัล ขอนแก่น เป็น
หนังสือใหม่ มือ 1 ที่เพิ่งนำเข้าจากต่างประเทศ ราคาฟิเศษสุต ๆ รับรองว่าไม่ผิดหวัง ได้เจอหนังสือที่ถูกใจแน่นอน อยากให้ทุกท่านแวะมาพบกันตั้งแต่วันที่ 2-11 กุมภาพันธ์ 2567 นอกจากได้เลือกซื้อหนังสือแล้ว ยังมีกิจกรรม และสินค้าอื่น ๆ ด้วย เช่น ของเล่นเพื่อการศึกษาโปรแกรมการเรียน งานอบรมจากตุ๊บปอง และอบรมพร้อมเวิร์กชอปจากอาจารย์ปรีดา ปัญญาจันทร์ ติดตาม
ข่าวสารผ่านเพจของเราได้ แล้วพบกันนะคะ”


งาน International Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books รวบรวมหนังสือดีมากกว่า 1 ล้าน
เล่ม โดยแบ่งเป็นหนังสือภาษาอังกฤษจากทั่วโลก และหนังสือภาษาไทยจากสำนักพิมพ์ชั้นนำของไทย ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทั้งหนังสือนิทาน วรรณกรรม นวนิยาย เรื่องสั้น สารคดี ฯลฯ รวมทั้งสื่อเพื่อการศึกษาและของเล่นเสริมพัฒนาการ ลดราคาสูงสุด 809 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน ทั้งในรูปแบบฐานกิจกรรม Dino Play Space พื้นที่ส่งเสริมประสบการณ์การอ่านและการเรียนรู้ให้กับเด็กปฐมวัย และการแสดงบนเวทีมากมาย


   อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือ “การประกวด International Book Sales Khonkaen Cosplay 2024″แบ่งเป็น วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 พบกับกิจกรรมแห่งการปล่อยสกิล ร้อง เล่น เต้น ละคร และพาเหรดคอสเพลย์ พร้อมทั้ง Random Dance สุดมัน และเกมสนุก ๆ มากมาย และวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567เป็นการประกวดคอสเพลย์ International Book Sales Cosplay Competition
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่าน https:/www.facebook.com/internationalbooksale.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads