วันอังคาร 30 เมษายน 2024

ต้มยำจิกโก๋ ร้านเด็กแนวเท่ๆ ต้มยำ ย้อนยุค ไม่ต้องปรุงทานได้เลย ที่ห้างฯแฟรี่ขอนแก่น

ต้มยำจิกโก๋ ร้านเด็กแนวเท่ๆ ต้มยำ ย้อนยุค ไม่ต้องปรุงทานได้เลย ที่ห้างฯแฟรี่ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ต้มยำจิกโก๋ ร้านเด็กแนวเท่ๆ ต้มยำ ย้อนยุค ไม่ต้องปรุงทานได้เลย ที่ห้างฯแฟรี่ขอนแก่น

 

สาวน้อยดีกรีนักเรียนนอก  เปิดร้านต้มยำจิกโก๋ (TOMYUM JIGGO) จุดเด่นชนิดที่ไม่เหมือนใคร ทั้งภาชนะที่ใส่ อาหารที่ไม่ต้องปรุงทานได้เลย ด้วยหลากหลายเมนู 5 น้ำซุป 15 เส้น  และ 25 ท็อปปิ้งให้เลือกสรร ทำหม้อต่อหม้อ   สามารถตอบโจทย์ของนักชิมหลายคนได้ดีในเรื่องของรสชาดและราคาที่ใช่

น.ส.ณิชกานต์ (อีฟ)  พัฒนพีระเดช

น.ส.ณิชกานต์ (อีฟ)  พัฒนพีระเดช   ผู้จัดการดูแลฝ่ายขายและผู้จัดการร้านจิกโก๋  สาวน้อยดีกรีนักเรียนนอก จบจาก University of Edinburgh ,Scotiand กล่าวว่าที่มาของต้มยำจิกโก๋นั้นเป็นแฟรนไชส์มาจากจังหวัดอุดร ความหมายง่ายๆของคำว่าจิกโก๋(Jiggo)ก็คือเขาไม่ให้ปรุง เพราะมั่นใจในสูตรของเขา ว่าอย่างนั้นเถอะ เพราะมั่นใจในรสชาติที่เข้มข้น อันประกอบไปด้วยน้ำซุปที่มีทั้งหมด 5 น้ำซุบ 15 เส้นและ25 ท็อปปิ้ง ที่มีความหลากหลายให้เลือกสรร แต่โดยซีเมเจอร์อาหารตัวที่จะแนะนำแล้ว น่าจะเป็นตัวต้มยำ ซึ่งเรามั่นใจในสูตรของเราว่าเราปรุงมาและคัดสรรมาเป็นอย่างดี ด้วยการทำหม้อต่อหม้อ หลากหลายเส้นที่ให้เลือก อีกทั้งท็อปปิ้ง และน้ำซุป ให้ท่านนักชิมได้เลือก น่าจะเป็นการตอบโจทย์ของหลายคนได้ดีในเรื่องของรสชาด

น.ส.ณิชกานต์ กล่าวอีกว่า ในเรื่องของราคาต้มยำจิกโก๋ นั้น เราเริ่มต้นที่ ชามละ 55 บาท ขึ้นไปจนถึง 160 บาท อันนี้แล้วแต่ท็อบปิ้งที่ท่านเลือก โดยไม่คิดราคารวมเส้นและน้ำซุป ฟรี เมนูที่แนะนำจะเป็นกุ้งพริกเผา กุ้งอบชีด กุ้งอบเกลือ หรือว่าทะเลเผา ทะเลรวม หรือว่าจะทานง่ายๆก็เมนูหมูตุ๋น ราคา 55 บาทต่อชาม โดยขั้นตอนวิธีการสั่งมี 3 วิธี ขั้นตอนแรกคือเลือกน้ำซุปที่มี อยู่ 5 อย่าง ขั้นตอนต่อไปเลือกเส้น ที่อยู่จำนวน 15 เส้นและขั้นตอนสุดท้ายเลือกท็อปปิ้ง ที่มีอยู่ถึง 25 ท็อปปิ้งให้เลือก ส่วนกลุ่มลูกค้านั้นส่วนมากจะเน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มครอบครัวเป็นหลัก เพราะเป็นอาหารที่ทานง่ายและเป็นอาหารที่ทุกครอบครัวจะทานได้หมด

 

 

 

 

 

 

น.ส.ณิชกานต์ กล่าวด้วยว่าต้มยำจิกโก๋ นั้นจุดเด่นชนิดที่ไม่เหมือนใคร คือไม่ต้องปรุงทานได้เลย เพราะเรามั่นใจกระบวนการทำ เหมือนกับการสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ได้ปรุงมากิน  ผู้กินก็ต้องออกปากว่าไม่มีรสชาติ ต้มยำจิกโก๋ก็เช่นกันที้ไม่ต้องปรุง เพราะจะไม่ทำให้รสชาตินั้นเสียไปตั้งแต่ต้น ตำแหน่งของร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซนเครื่องสำอางค์   ห้างสรรพสินค้าแฟรี่ พลาซ่า ขอนแก่น สามารถสั่งจองโต๊ะนั่งได้ที่ ทางเฟสบุ๊ค “ต้มยำจิกโก๋” ที่เบอร์โทร : 081 – 4472661 หรือเข้าไปที่ เว็บไซต์ : http:// อีเมล:thezixgarkhonkaen@gmail.com. หลักๆแล้วอยากเชิญมาลิ้มลองรสชาติของอาหร ระหว่าง5น้ำซุปกับ15เสัน และท็อปปิ้งอีก 25 ท็อปปิ้ง ให้เลือก รับรองว่าท่านจะติดใจ

น.ส.อรพรรณ(อุ๊)  ฮามพงษ์

ด้านน.ส.อรพรรณ(อุ๊)  ฮามพงษ์ อาชีพรับราชการครู กล่าวว่ามาทานอาหารที่ร้านต้มยำจิกโก๋ เป็นครั้งแรกเพราะในส่วนตัวเป็นคนชอบทานอาหารเป็นทุนอยู่แล้ว โดยเฉพาะที่ร้านอาหาร ที่จำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าแฟรี่ พลาซ่า ขอนแก่น เคยลองไปชิมมาเกือบครบทุกร้านก็ว่าได้ หลังจากสั่งน้ำซุปต้มยำ เส้นอุดัง ท็อปปิ้งกุ้งอบพริกเผา มาทาน ตอบได้เลยว่าใช่ เพราะรสชาตินั้นสุดยอดติดปากถูกใจ ดังนั้นในการมาทานในครั้งต่อไป คงต้องชวนครอบครัวตลอดจนพวกเพื่อนๆมาลองทานดู เพราะราคานั้นพอรับได้ แถมการมาลองทานในวันนี้มีการแชร์หรือโพสรูปอาหาร สื่อไปยังกลุ่มเพื่อนๆอีกด้วย

ด.ช.ธนบดี   พิมภักดี

ส่วน ด.ช.ธนบดี   พิมภักดี  นักเรียนชั้น ม.1 ห้องGiftedโรงเรียนแก่นนคร วิทยาลัย กล่าวว่าที่มาวันนี้มาทานอาหารที่ร้านต้มยำจิกโก๋ พร้อมกับเพื่อนๆ นั้นตนได้รับคำแนะนำจากคุณแม่ ว่าให้พาเพื่อนๆมาลองทานอาหารร้านนนี้ดู เพราะว่ามันแปลกดี ตรงที่ไม่ได้ปรุง และภาชนะที่ใส่ก็ไม่เหมือนใคร โดยมาวันนี้ได้สั่งน้ำซุปต้มยำเย็นตาโฟ เส้นราเม็ง ส่วนท็อปปิ้งนั้นตนเลือกเมนูไก่ทอด พราะชอบกินไก่จากการลองทานอาหารที่ ร้านต้มยำจิกโก๋ ยืนยันได้ว่ารสชาติรับได้ ถูกปากถูกใจ จนเป็นอย่างมาก ในครั้งต่อไป ควต้องชวนคุณพ่อและคุณม่มาทานกันพร้อมทั้งครอบครัว ไม่มาไม่ได้แล้ว

 

 

 

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads