วันอังคาร 30 เมษายน 2024

ขโมยกระจอก บุกเดี่ยวเอามือถือ 8 เครื่อง

ขโมยกระจอก บุกเดี่ยวเอามือถือ 8 เครื่อง
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

คนร้ายบุกเดี่ยวทุบกระจกหลังบ้านมุดเข้ามาในห้องเก็บตู้โชว์ขโมยโทรศัพท์มือถือ 8 เครื่อง


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ก.ค. พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รองผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวเข้ามาในร้านหมอมือถือ ตั้งอยู่เลขที่ 282 / 13 – 14 หมู่ 4 บ้านดอนย่านาง ถ.กสิกรทุ่ง สร้าง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.ย่อยศิลา สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ขอนแก่น


ไปถึงพบว่าเป็นร้านขายโทรศัพท์มือถือ ซ่อมแท็ปเล็ป ชั้นเดียว หลังร้านพบกับเศษกระจกแตกลงมาที่พื้นของร้าน และมีช่องโหว่ให้คนรอดเข้ามาได้ นอกจากนี้พบรอยเท้าลักษณะเป็นของชายวัยรุ่น 1 คน ย่ำเข้ามาในร้าน และเดินมาที่ตู้โชว์จำนวน 4 ตู้วางเรียงกัน ได้มีตู้โชว์โทรศัพท์มือถือที่อยู่ด้านใน ได้เปิดแอ้มออกมา และโทรศัพท์มือถือที่วางโชว์เพื่อขายในตู้ดังกล่าว ประมาณ 20- 30 เครื่อง ได้หายไปจำนวน 8 เครื่อง ราคารวมกันประมาณ 3 – 4 หมื่นบาท นอกจากนี้ได้มีวางอยู่บนชั้นตู้โชว์ จำนวน 2 เครื่อง ที่คนร้ายไม่ได้เอาไปด้วย ส่วนตู้โชว์อีก 3 ตู้ คงอยู่ในสภาพเหมือนเดิม


นส.สุธิวาพร ชาลีวรรณ อายุ 19 ปี บอกว่า ร้านที่คนร้ายเข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือ เป็นร้านของนางกาญจนา บุปผา อายุ 40 ปี มีศักดิ์เป็นน้าสาวของตน ได้บอกให้ตนเป็นผู้ดูแลกิจการจำหน่ายมือถือในร้านดังกล่าว ซึ่งตนได้ดูแลกับเพื่อนชายมานานหลายเดือน ช่วงวันเกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ปิดร้านขายโทรศัพท์มือถือ โดยเลื่อนตู้โชว์โทรศัพท์มือถือที่มีอยู่ 4 ตู้เข้าไปไว้ในห้อง โดยเรียงติดกัน หลังจากนั้นตนและเพื่อนชายก็ได้ไปนอนอีกห้องหนึ่งที่อยู่ติดกัน

กระทั่งเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 3 ก.ค. ตนได้มาเปิดร้าน ก็เห็นตู้โชว์วางขายโทรศัพท์มือถือที่อยู่ภายในสุดของร้านเปิดอ้าออกมา มีโทรศัพท์วางไว้บนตู้โชว์ 2 เครื่อง ส่วนภายในตู้โชว์มีโทรศัพท์หายไป 8 เครื่อง เมื่อเดินไปหลังบ้านก็พบรอยเท้าของผู้ชายคาดว่าเป็นวัยรุ่นมาเพียงคนเดียว พบกระจกหลังบ้านแตกลงมาที่พื้นเป็นแผ่นเล็กแผ่นใหญ่มากกว่า 4 แผ่น และคนร้ายสามารถรอดเข้ามาตรงที่กระจกแตกเข้ามาในร้านเอาโทรศัพท์มือถือในตู้โชว์ไปได้ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า มาดูที่เกิดเหตุพบว่าในร้านของผู้เสียหายไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตรวจดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับร้านผู้เสียหาย เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายรายนี้โดยเร็วที่สุด พร้อมขอให้พนักงาน ศพฐ.ภ.จว.ขอนแก่น มาเก็บรายนิ้วมือสถานที่เกิดเหตุเพื่อเป็นพยานหลักฐานต่อไป.

ขอบคุณ สุพล  บุญชื่นชม ขตว.นสพ.มติชน-ข่าวสด/ขอนแก่น

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads