วันอาทิตย์ 28 เมษายน 2024

เปิดแล้ว!สพป.ขอนแก่น เขต 2 จัดงานมหกรรมความเป็นเลิศทางวิชาการ

เปิดแล้ว!สพป.ขอนแก่น เขต 2 จัดงานมหกรรมความเป็นเลิศทางวิชาการ
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดแล้ว!สพป.ขอนแก่น เขต 2 จัดงานมหกรรมความเป็นเลิศทางวิชาการ

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2(สพป.ขอนแก่น เขต 2) ริมถนนมิตรภาพ ตำบลบ้านไผ่ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น  (อยู่ในบริเวณโรงเรียนชุมชนบ้านไผ่ยิ่งยงอุทิศ) ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวนิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานพิธีเปิดงานมหกรรมความเป็นเลิศทางวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2562โดยมี ดร.อนุศาสตร์ สอนศิลพงศ์ ผอ.สพป.ขอนแก่น เขต 2 พร้อมด้วยประธานศูนย์เครือข่ายสถานศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู บุคลากรในเขตพื้นที่การศึกษา และนักเรียน ร่วมงาน สำหรับงานมหกรรมความเป็นเลิศทางวิชาการ จัดระหว่างวันที่ 24-27 สิงหาคม 2563

ดร.อนุศาสตร์ สอนศิลพงศ์

ดร.อนุศาสตร์ สอนศิลพงศ์ ผอ.สพป.ขอนแก่น เขต 2 กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานมหกรรมความเป็นเลิศทางวิชาการ ว่า สืบเนื่องจากการที่ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษาได้ปฏิบัติหน้าที่ในการบริหาร การจัดการเรียนการสอนตลอดปีการศึกษาที่ผ่านมาเกิดผลการปฏิบัติงานที่น่าชื่นชมมากมายสมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติและได้รับการเผยแพร่ ดังนั้นการจัดงานในครั้งนี้ก็เพื่อมอบโล่และเกียรติบัตรแก่ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา ที่ร่วมพัฒนาการศึกษาจนเกิดผลสำเร็จและเป็นเวทีในการเผยแพร่ผลงานดีเด่นและนวัตกรรมทางการศึกษาเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การมอบโล่ และเกียรติบัตรสำหรับผู้ที่มีผลงานดีเด่นสมควรแก่การยกย่อง จำนวน 4,180 ราย

การจัดนิทรรศการผลงานมีชีวิต ที่ผู้สนใจสามารถเข้าชมและฝึกปฏิบัติกิจกรรมต่างๆได้ทันที เช่น การฝึกทำขนมปั้นขลิบ ฝึกงานฝีมือช่างศิลป์ ฝึกทำธุงอีสาน การผลิตสื่อการสอนต่างๆ นอกจากนี้ยังมีจัดกิจกรรมเปิดชั้นเรียนเพื่อนำเสนอเทคนิค วิธีการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้หลักโดยครูผู้เชี่ยวชาญตลอดทั้ง 4 วัน ผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 และผู้สนใจทั่วไป

การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น โดย ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวนิชกพงษ์ ซึ่งเป็นผู้จัดการสนับสนุนในทุกๆปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือด้วยดีจากประธานศูนย์เครือข่ายสถานศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู บุคลากรในเขตพื้นที่การศึกษา งานมหกรรมความเป็นเลิศทางวิชาการ มีระหว่างวันที่ 24-27 สิงหาคม 2563.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads