วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

ปังมาก! นร. “รร.อนุบาลขอนแก่น” ยกขบวนคว้ารางวัลชนะเลิศ เดินแบบหนูน้อยแฟรี่คิดส์ เวทีระดับประเทศ

ปังมาก! นร. “รร.อนุบาลขอนแก่น” ยกขบวนคว้ารางวัลชนะเลิศ เดินแบบหนูน้อยแฟรี่คิดส์ เวทีระดับประเทศ
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ปังมาก! นร. “รร.อนุบาลขอนแก่น” ยกขบวนคว้ารางวัลชนะเลิศ เดินแบบหนูน้อยแฟรี่คิดส์ เวทีระดับประเทศ

 

นักเรียนโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น คว้ารางวัล ชนะเลิศการเดินแบบ และการแสดงศักยภาพความสามารถ บนเวทีประกวดใหญ่ระดับประเทศ ด้านวิชาการ เด็ก นร.ป. 6 สอบเข้า ม. 1 โรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ มข. ได้จำนวนมากถึง 27 คน

   เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2564 ที่บริเวณด้านหน้า อาคาร English Program โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ถนนประชาสโมสร เขตเทศบาลนครขอนแก่น น.ส.ภัทธิรา สมนาม หัวหน้าฝ่ายการตลาดและกิจกรรมศูนย์สรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่าขอนแก่น ในนามตัวแทนศูนย์สรรพสินค้าแฟรี่ขอนแก่น ร่วมเป็นเกียรติมอบ ถ้วยรางวัล พร้อมเกียรติบัตร และแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ ด.ญ.กุลณิภัทร ปัญณะมณีธนโชติ (น้องหวา หวา)นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/3 ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1 หนูน้อยแฟรี่คิดส์ 2020 รุ่นคิดส์ ที่ห้างสรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่า จ.ขอนแก่น และ รางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1 รายการประกวด Milin Model contest 2020 ณ. ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.อุดรธานี,ด.ญ.หทัยชนก พรหมบุตร (น้องแพรวา) นักเรียนชั้นประถมปีที่ 6/9 (ep)ที่ชนะเลิศการประกวดหนูน้อยแฟรี่คิดส์ 2020 รุ่นจูเนียร์ และพ่วงตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ด้านความสามารถในการประกวดหนูน้อยแฟรี่คิดส์ 2020,ด.ญ.กรณ์จิรัสห์ เจตะชล (น้องกุ๊งกิ๊ง) นักเรียนชั้นป 6/2 ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การประกวดหนูน้อยแฟรี่คิดส์ 2020 รุ่นจูเนียร์, ตลอดจนคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ด้านความสามารถ พร้อมทั้งคว้ารางวัลชนะเลิศ Mister & missteen Thailand 2020 ระดับประเทศ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การประกวดซุปเปอร์โมเดล of Thailand 2020 ระดับประเทศ , ด.ญ.วิชญาพร สอนภักดี (น้องมีนา)นักเรียนชั้นประถมปีที่ 5/6 ชนะเลิศด้านความสามารถดีเด่น และรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการประกวด Fairy kids 2020 รุ่นจูเนียร์ และด.ญ.ชญานิศ ทศทะศรี (น้องปลายฝน)นักเรียนชั้นประถมปีที่ 1/8 ที่คว้ารางวัลชนะเลิศขวัญใจประชาชน พร้อมทั้งคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การประกวดหนูน้อยแฟรี่คิดส์ 2020 รุ่นคิดส์ ไปครอง

โดยมีนายสุเวศย์ บวรพาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น,นายศักดา มุสิกวัน , นายนิรุจน์ นครศรี , นายศุภวัฒน์  อินทรกําแหง รอง ผอ.รร.อนุบาลขอนแก่น ,บอร์ดบริหารคณาจารย์ ,หัวหน้าสายชั้น,หัวหน้ากลุ่มงาน,หัวหน้ากลุ่มสาระ,คณะครูโครงการฯ ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ  และแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีและร่วมงาน อย่างคับคั่ง

นายสุเวศย์  บวรพาณิชย์

นายสุเวศย์  บวรพาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น กล่าวว่า สำหรับโรงเรียนอนุบาลขอนแก่นได้ส่งเสริมเด็กไปในทุกๆด้าน โดยเฉพาะด้านวิชาการ เรามีเอกลักษณ์ด้านความเป็นเลิศด้านวิชาการ ตามอัตลักษณ์ของโรงเรียนคือ การเรียนรู้ เพราะฉะนั้นเด็ก ของเราทุกคน จึงได้รับการส่งเสริมด้านวิชาการต่างๆ และด้านอื่นๆที่ เด็กถนัดตามความสามารถ ซึ่งก็ต้องกราบขอบพระคุณทางด้านผู้ปกครอง ทีมงานผู้บริหาร หัวหน้าสาย และหัวหน้ากลุ่มสาระต่างๆ ตลอดจนคุณครูผู้สอนทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวผู้ปกครอง ที่มีส่วนในการผลักดันตัวเด็กนักเรียน ในการที่จะส่งเสริมบุตรหลานของท่าน ว่ามีความถนัดด้านไหน ซึ่งจะได้มีการส่งเสริมให้ ไม่ว่าจะเป็นด้านวิชาการหรือเรื่องการเรียน ที่เสริมทักษะ แม้แต่การเรียนพิเศษ ผู้ปกครองก็จะส่งเสริมไปด้วยอีกทางหนึ่ง


นายสุเวศย์ กล่าวด้วยว่าขณะนี้เด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ของเราก็มีทั้งความเก่ง ความถนัดด้านต่างๆ ผู้ปกครองก็จะช่วยส่งเสริม ถือว่าเป็น ลักษณะ ความพิเศษของโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ดังนั้นต้องขอบพระคุณผู้ปกครองทุกท่าน ผู้บริหาร,คุณครูประจำชั้น,หัวหน้าสายงานทุกท่าน ที่สนับสนุนให้เกิดเรื่องราวดีๆ ของโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น มาโดยตลอด อันเป็นผลงานด้านวิชาการต่างๆมากมาย อย่างเช่นเมื่อเร็วๆนี้ประกาศผลสอบ เข้า ม.1 ของโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เด็กโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ที่จบ ป. 6 เพื่อจะไปศึกษาต่อระดับ ม. 1 สามารถสอบได้ 27 คน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่สูงมาก และเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลขอนแก่นก็ไปชนะเลิศเซปักตะกร้อ ระดับ เขตพื้นที่การศึกษามาแล้ว ตลอดจนการแข่งขันกรีฑาก็ได้รับรางวัลระดับรองชนะเลิศ ดังนั้นรางวัลต่างๆเป็นสิ่งที่ ทางโรงเรียนฯได้ส่งเสริม สนับสนุน ที่ผ่านมาเด็ก นักเรียนจาก รร.อนุบาลขอนแก่น ยังได้รับรางวัลด้านอื่นๆอีกมากมาย ในระดับประเทศ แต่เนื่องจากในช่วงนี้มีภาวะโรค covid-19 การส่งเสริมด้านนานาชาติ จึงต้องหยุดไว้ชั่วคราว ซึ่ง ที่ผ่านมา เด็กนักเรียน รร.อนุบาลขอนแก่น มีผลงานในระดับนานาชาติ ด้านต่างๆอีกมีมากมาย


ด.ญ.กุลณิภัทร ปัญณะมณีธนโชติ (น้องหวา หวา)

ด.ญ.กุลณิภัทร ปัญณะมณีธนโชติ (น้องหวา หวา)นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/3
ผู้ได้รับมงกุฎสายสะพาย พร้อมถ้วยรางวัลชนะเลิศหนูน้อยแฟรี่คิดส์ 2020กล่าวว่า ความใฝ่ฝันโตขึ้นอยากเป็นคุณหมอมาก เพราะคุณหมอจะได้ช่วยรักษาคนไข้ ส่วนแรงผลักดันในการเข้าประกวดหนูน้อยแฟรี่คิดส์ นั้นคือหนูชอบการเดินแบบ การพรีเซนต์เตอร์ อีกทั้งการแสดงการทรงตัว พร้อมบุคลิกภาพ และสิ่งที่อยากฝากถึงเพื่อนๆที่มีใจรักในการเดินประกวดนางแบบ คือต้องมีใจรักและแรงผลักดัน และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงกล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝัน


  น.ส.ภัทธิรา  สมนาม (โม)

ด้าน น.ส.ภัทธิรา  สมนาม (โม)หัวหน้าฝ่ายการตลาดและกิจกรรม ศูนย์สรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่าขอนแก่น ผู้แทน คุณโฉมสุดา  วโนทยาโรจน์  บอร์ดผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่าขอนแก่น และบอร์ดบริหารตลาดต้นตาลขอนแก่น กล่าวว่า ในการประกวดหนูน้อยแฟรี่คิดส์ ซึ่งเวทีนี้อยู่คู่เมืองขอนแก่นมามากกว่า 30 ปีแล้ว แน่นอนว่าทุกๆปีน้องๆที่ผ่านการประกวดเวทีหนูน้อยแฟรี่คิดส์ของเรา ต้องสามารถไปสร้างชื่อเสียงในเวทีระดับประเทศ และระดับโลกได้ การประกวดของเรามีจุดประสงค์ คืออยากให้การใช้เวลาว่างของน้องๆให้เกิดประโยชน์ และเป็นการพัฒนาศักยภาพของเด็กๆ และเรียนรู้กิจกรรมร่วมกับเพื่อนใหม่ และกามีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย สำหรับการประกวดหนูน้อยแฟรี่พลาซ่า ปี 2021 ฝากประชาสัมพันธ์ ให้ติดตามรายละเอียด ข่าวสารได้ที่เพจแฟรี่พลาซ่าขอนแก่น ในนั้นจะมีข่าวสารมาอัพเดทให้ได้ ติดตามอยู่ตลอด แล้วก็น้องๆก็อย่าลืมเตรียมตัวกันให้พร้อม ซึ่งปีนี้เราจะเปิดอยู่ 2 รุ่นคือ รุ่น Kids อายุ 4-8 ปี และ รุ่นจูเนียร์ อายุ 9-12 ปี เวทีของเรา เป็นเวทีที่สร้างชื่อเสียง ให้กับผู้ประกวด ได้มีชื่อเสียง ในระดับจังหวัดขอนแก่น และระดับประเทศมาแล้ว ก็ขอฝากน้องๆทุกคนที่มีใจรักในการเดินแบบ และด้านความสามารถของตัวเอง เข้าร่วมประกวดกัน.

ด.ญ.ชญานิศ ทศทะศรี (น้องปลายฝน)

ด.ญ.วิชญาพร สอนภักดี (น้องมีนา)

ด.ญ.หทัยชนก พรหมบุตร น้องแพรวา

ด.ญ.กรณ์จิรัสห์ เจตะชล (น้องกุ๊งกิ๊ง)

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads