วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

6 ก.ค. นี้ พร้อมเปิดให้บริการ!เปปเปอร์ ลันช์ สุดยอดเมนูบนกระทะร้อน ที่เซ็นทรัล ขอนแก่น

6 ก.ค. นี้ พร้อมเปิดให้บริการ!เปปเปอร์ ลันช์ สุดยอดเมนูบนกระทะร้อน ที่เซ็นทรัล ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

6 ก.ค. นี้ พร้อมเปิดให้บริการ!เปปเปอร์ ลันช์ สุดยอดเมนูบนกระทะร้อน ที่เซ็นทรัล ขอนแก่น

เปปเปอร์ ลันช์ สุดยอดเมนูบนกระทะร้อนลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย โดยนายคูนิ โอ อิชิโนเซะ เป็นผู้ริเริ่มคิดค้นขึ้น1994 ในปีที่ได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่น และอีกกว่า 12 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย อาทิญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ เวียดนามและประเทศไทย

   เปปเปอร์ลันช์ ประเทศไทย บริหารงานโดย บริษัทเซ็นทรัลเรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ถือเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารยักษ์ใหญ่ ได้เล็งเห็นคุณลักษณะโดดเด่นเฉพาะของ เปปเปอร์ ลันช์ จึงได้นำเข้า      แบรนด์นี้ใน ปี2007 และ ได้เปิดปฐมฤกษ์ สาขาแรกที่ Central World ชั้น 6 ในเดือนพฤศจิกายน ปีเดียวกัน ปัจจุบันมีการขยายสาขาถึง 48 สาขา  ซึ่งสาขาเซ็นทรัล ขอนแก่น จะเป็นสาขาลำดับที่ 49

ความพิเศษของ เปปเปอร์ ลันช์

ด้วย เปปเปอร์ ลันช์ ถือเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นบนกระทะร้อนลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ทุกเมนู อร่อยจะเสิร์ฟบนกระทะร้อนอุณหภูมิกระทะร้อนจะสามารถคงรักษาความร้อนที่อุณหภูมิพอเหมาะและ ได้นานถึง 20นาทีที่สามารถอุ่นอร่อยไปกับเมนูอาหารจานโปรดได้จนถึงคำสุดท้าย คุณภาพอาหารทั้งเมนูสเต็กและข้าวเปปเปอร์และอีกหลากหลายวัตถุดิบทั้งเนื้อนำเข้าจากU.S.และเนื้อสเต็กจากAustralianเสิร์ฟพร้อมผักปลอดสารพิษเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผ่านการคัดสรรผ่านกระบวนการ คุณภาพแล้วทั้งสิ้น

จุดเด่นของร้าน คือ ลูกค้าทุกท่านสามารถปรุงเมนูจานโปรดได้ตามความชอบ ด้วยซอสสูตรพิเศษ2 สูตร ที่สั่งตรงจากญี่ปุ่น ให้คุณสามารถเพิ่มรสชาติความอร่อยได้ ทำให้เกิดประสบการณ์ ในการรับประทานอาหารแบบใหม่ที่มาจากการออกแบบรสชาติในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งจะสอดคล้องกับโลโก้ของแบรนด์ที่เป็นลักษณะรูปทรงของจานผสมสีน้ำสมัยโบราณ ที่มีความหมายถึง การแต่งแต้มสีสันให้ความสุขและความอร่อยให้กับผู้คนซึ่งสอดคล้องคอนเซ็ปหลักของร้าน“SIMPLY IRRESISTIBLE”

เมนูอาหารกระทะร้อนสไตล์ เปปเปอร์ ลันช์

จากที่กล่าวมาแล้วว่า เมนูอาหารของเปปเปอร์ ลันช์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูสเต็กข้าวเปปเปอร์หรือพาสต้า เปปเปอร์ ลันช์ เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุดและปรุงสดใหม่ ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเปปเปอร์ ลันช์ จะถูกจัดวางอย่างสวยงามลงบนกระทะร้อนที่มีอุณหภูมิสูง ที่อาหารสามารถสุกได้บน กระทะร้อนทำให้ลูกค้าสามารถทำการปรุงอาหารให้สุกได้ตามชอบ และปรุงรสชาติของอาหารได้ตามต้องการ โดยทางร้านจะมีซอสสูตรเฉพาะ 2 รสชาติ คือ ซอสรสชาติออกเค็ม และ ซอสรสชาติออกหวาน  ให้เลือกปรุงได้ตามใจชอบซึ่งเมนูอาหารของเปปเปอร์ ลันช์ ยังมีความหลากหลายทั้ง เมนูสเต็ก ข้าวเปปเปอร์ สุกี้ยากี้  เทริยากิ  ยากินิกุ และแกงกะหรี่ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นยอดยอดฮิต ที่นำมามาเสิร์ฟบนจานร้อนใน สไตล์ของเปปเปอร์ ลันช์

เปปเปอร์ ลันช์ มีเมนูหลากหลายมากกว่า40 รายการ สามารถแบ่งออกมาได้มากถึง  7 ประเภท  คือ
1.Pepper Rice เป็นเมนูข้าวที่นำข้าวญี่ปุ่นมาคลุกเคล้ากับเนยสูตรพิเศษพริกไทยบดสดใหม่ที่ท่าน สามารถเลือกทานคู่กับเนื้อสัตว์ได้หลากหลาย อาทิ หมู เนื้อวัว ไก่ และแซลมอน

2.Premium Steak เมนูกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่ม พรีเมี่ยมเนื้อสัตว์ซึ่งคัดสรรเฉพาะเนื้อวัวพรีเมี่ยมนำเข้าจาก ออสเตรเลียให้คุณลิ้มลอง

3.Tappan Pasta เมนูคนรักเส้นเป็นกลุ่มfusion food อิตาเลี่ยนผสมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นลงไป ล้วนเป็นเสน่ห์ของเมนูเส้นบนกระทะร้อน

4.Sizzling Cheese Curry Rice เมนูข้าวแกงกะหรี่และชีส ยอดฮิตจากแดงอาทิตย์อุทัย เมื่อนำเอามาจัดวางเสิร์ฟบนกระทะร้อน ราดซอสแกงกะหรี่สูตรญี่ปุ่นรสเยี่ยมและเพิ่มความละมุนลิ้นกับชีส เสียง ฉ่า ฉ่า ช่วยเรียกน้ำย่อยกันเลยทีเดียว

5.Combo Deluxe ถือเป็นเมนูสเต็ก 2in1 ที่มีเนื้อสัตว์ให้เลือก2 ชนิดในกระทะร้อนเดียวกัน เหมาะกับคน ที่ชอบ2 แบบ 2 สไตล์ เมนูนี้ขอบอกว่า อิ่มคุ้มจริงๆ

6.Japanese คัดสรรเฉพาะเมนูอาหารญี่ปุ่นยอดฮิต มาปรับรูปแบบมาเสิร์ฟบน กระทะร้อนสไลต์เฉพาะ เปปเปอร์ ลันช์ ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร

7.Cheesy Omelette เมนูออมเล็ตเนื้อนุ่มกับชีสแบบเต็มๆ ให้คุณได้สัมผัสกับเมนูออมเล็ตบนกระทะร้อน ที่สามารถเลือกความอร่อยได้เอง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ หรือ ซอสที่จะทานคู่กัน

ซึ่งล้วนแต่เป็นเมนูที่หลากหลายสามารถตอบสนองทุกความต้องการกค้าได้เลือกรับประทานเมนูอาหารที่ให้ตรงใจ

รูปแบบการบริการ เปปเปอร์ลันช์
ด้านการบริการจากเปปเปอร์ ลันช์ ด้วยความใส่ใจในลูกค้าทุกท่าน คุณจะสามารถพบได้ตั้งแต่หน้าร้านที่พนักงานจะมาพร้อมรอยยิ้มและคำกล่าวการต้อนรับ“อิรัชไชมาเซ” เพื่อแสดงความรู้สึกยินดีที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน ที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งของร้านจนถึงปัจจุบัน และการใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของบริการที่ดี พร้อมความห่วงใยในความปลอดภัยของลูกค้า ที่ในการเสิร์ฟอาหารบนกระทะร้อนจะมีกระดาษกันความร้อน(Oilring)เพื่อความปลอดภัยแก่ลูกค้าในขณะปรุงอาหารทั้งยังมีการรักษามาตรฐานในการบริการที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารที่โต๊ะแล้วหลังจากนั้นพนักงานจะนำอาหารบนกระทะร้อนมาเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ ในเวลารวดเร็ว พร้อมแนะนำวิธีการปรุง ให้ลูกค้าได้ทำการคลุกเคล้าปรุงอาหารเองได้อย่างสนุกสนาน (SOUNDเสียงซู๋ซ๋าของ กระทะ,SMELLกลิ่นหอมของอาหาร,VISUALสีสันของเนื้อที่เปลี่ยน สีดูน่าทาน,FEEL FUNความสนุกจากการปรุง,TASTE รสชาติความอร่อยที่ไม่มีใครเหมือน) ความพิเศษเฉพาะจากทุกเมนูอร่อยเต็มๆคำ ได้แล้วที่เปปเปอร์ ลันช์ “SIMPLY IRRESISTIBLE”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
•Facebook & Instagram : PepperlunchThailand
•Twitter & Line @ : pepperlunchth  
•CRG Call Center โทร. 1312

รายละเอียดฉลองเปิดสาขาใหม่

สิ้นสุดการรอคอย วันนี้เปปเปอร์ ลันช์ สุดยอดเมนูสเต็กบนกระทะร้อนลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ทุกเมนู อร่อยจะเสิร์ฟบนกระทะร้อน ที่กระทะร้อนจะสามารถรักษาความร้อนที่อุณหภูมิพอเหมาะให้คุณสามารถอุ่นอร่อยไปกับเมนูอาหารจานโปรดได้จนถึงคำสุดท้าย พร้อมเปิดบริการแล้ว วันที่ 6 กรกฎาคมนี้  มาให้พี่น้องชาวขอนแก่นได้ลิ้มลอง  สนุกกับการทาน  ซูซ่าไปกับเสียงจากกระทะร้อนเปปเปอร์ ลันช์ได้แล้วที่ เปปเปอร์ ลันช์ เซ็นทรัล ขอนแก่น ชั้น 4  

Signature menu

1.ข้าวเปปเปอร์จัมโบ้เนื้อ (Jumbo Beef Pepper Rice)
เมนูเอาใจคนรักเนื้อด้วยเนื้อU.S. Beef ปริมาณมากกว่าเดิมผสมผสานอย่างลงตัวกับข้าวญี่ปุ่น พร้อม ข้าวโพดอบหวานกรอบ เนยสูตรเฉพาะ และพริกไทยบดสดใหม่ เสิร์ฟร้อนบนจานร้อนพิเศษ ให้รสชาติอร่อย ร้อนอย่างลงตัวในทุกๆคำที่คุณได้ทาน วิธีCooking – ใช้ช้อนกดลงตรงกลางกระทะ เพื่อให้เนยสูตรพิเศษที่อยู่ด้านในโดนความร้อนจากกระทะ พร้อม คลุกเคล้าข้าว เนื้อ และส่วนผสมอื่น ๆ  พร้อมกัน จนเนื้อสุกทั่ว สามารถปรุงรสชาติด้วยซอสสูตรพิเศษ ตามใจชอบ

2.เปปเปอร์ สเต็ก (Pepper Steak  Aust. Striploin)
สเต็กเนื้อลายหินอ่อนระดับพรีเมียม ส่วน Striploin นำเข้าจากออสเตรเลีย เนื้อนุ่มละมุนลิ้น ที่เสิร์ฟมาคู่กับซอสสูตรเฉพาะรสชาติอร่อยลงตัวแบบต้นตำรับ วิธีCooking – เกลี่ยเนยให้ทั่วชิ้นเนื้อ  รีบพลิกกลับด้านเนื้อวัวพรีเมี่ยม จากนั้นคลุกผัก หากไม่ต้องการให้เนื้อสุกเกินไปสามารถนำเนื้อพักไว้บนผักแล้วปรุงรสด้วยซอส ตามชอบ

3. พาสต้าซีฟู้ด (Seafood Aglio Olio)
ประกาศศักดาความนิยมสูงสุดกับเมนูพาสต้ารสชาติเผ็ดร้อนซีฟู้ดที่รายล้อมเส้นพาสต้าแบบจุใจทั้งกุ้ง ปลาหมึก และหอยลาย ยกก๊วนกันมาบนจานร้อนเสิร์ฟพร้อมกับเส้นพาสต้าเหนียวนุ่มกำลังดี ได้รสชาติที่กลมกล่อมเข้ากันวิธีCooking – คลุกเคล้าส่วนผสมต่างๆให้เข้ากัน เนื่องจากด้านล่างของเส้นพาสต้าจะมีเนยสูตรพิเศษของร้าน เมื่อส่วนผสมทุอย่างสุกเข้ากันดี จึงใส่ซอสโอลีฟสเต็กซอส

โปรพิเศษ  1 แถม 1   เฉพาะวันเปิดสาขา 6 ก.ค. 65  ( วันเดียวเท่านั้น) 
เฉพาะ 100 ท่านแรก เพียงแอดไลน์ เป็นเพื่อนกับ Pepper Lunch
รับฟรี ข้าวเปปเปอร์หมู  มูลค่า 142 บาท  เมื่อซื้อ สเต็กบาร์คิวหมูและไก่ (เสิร์ฟพร้อมญี่ปุ่น) ( เพียง 240 บาท จากปกติ 382 บาท)

โปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ เฉพาะที่เปปเปอร์ ลันช์ สาขา เซ็นทรัล ขอนแก่น

•ชุดข้าวเปปเปอร์เนื้อ + ซุปมิโซะ + เครื่องดื่ม  เพียง 199 บาท จากราคาปกติ 262 บาท
•ชุดข้าวเปปเปอร์จัมโบ้หมู + ซุปมิโซะ + เครื่องดื่ม เพียง 209 บาท จากราคาปกติ 254 บาท
•ชุดสุกี้ยากี้หมู (เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น)+ ซุปมิโซะ + เครื่องดื่ม  เพียง 199 บาท จากราคาปกติ 314 บาท
*เครื่องดื่มสามารถเลือกได้ เป๊ปซี่ / เป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล / เซเว่นอัพ / ชาเขียวเย็น / ชามะนาวลิปตันเย็น ขนาด 16 ออนซ์ และชาเขียวร้อน
และเมื่อทานครบ 400 บาท รับฟรี สเปรย์แอลกอฮอล์ลายลิมิเต็ดอิดิชั่น  ตั้งแต่วันนี้  ถึง 5 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

#PepperLunch #PepperLunchThailand #กระทะร้อนที่ใช่สไตล์คุณ  #Simplylrresistible! #TruffleSteakMenu #

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads