วันจันทร์ 29 เมษายน 2024

พิธียกเสาเอก-โท “โครงการ ดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์” บ้านหรูกลางเมืองขอนแก่น

พิธียกเสาเอก-โท “โครงการ ดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์” บ้านหรูกลางเมืองขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

พิธียกเสาเอก-โท “โครงการ ดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์” บ้านหรูกลางเมืองขอนแก่น


โครงการดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์ คฤหาสน์สวยหรู ระดับ Luxury ประยุกต์สถาปัตยกรรมจากประเทศอิตาลี บนเนื้อที่ 30 ไร่ 51 ยูนิต ใจกลางเมืองขอนแก่น


  เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ก.ค. 2565 ณ โครงการดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์ ริมบึงแก่นนคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายธนะ ศิริธนชัย , นายธนชัย ศิริธนชัย , นายอัสนี ศรีทองคำ   ตำแหน่ง คณะกรรมการผู้บริหารโครงการ ดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ DIVANIE GRAND RESIDENCE KHON KAEN โดยมี พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปัญโญ วัดป่าวังน้ำเย็น ให้เกียรติเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้แก่โครงการฯ


  นายธนะ ศิริธนชัย

นายธนะ ศิริธนชัย กล่าวว่าโครงการนี้จะเป็นโครงการสุดท้ายหรือท้ายสุดของพื้นที่ริมบึงแก่นนคร เป็นที่รู้กันว่าที่สุดของบึงหรือเมืองขอนแก่น เราก็คิดว่าจะให้เป็นโครงการที่รวมที่สุด ที่ขอนแก่นเคยมีมา คืออยากจะทำให้ดีและสวยที่สุด ที่เราสามารถจะทำได้เพื่อเป็นที่อยู่อาศัย และพร้อมที่จะตอบสนอง ทุกเรื่องที่คนขอนแก่นอยากจะได้ ส่วนบ้านก็ยังเป็นปัจจัย 4 ในลูกค้ากลุ่มนี้คิดว่าเป็นกลุ่มเฉพาะหนึ่ง เพราะเนื่องจากว่าในทำเล เป็นพรางไอเดียที่สุดแล้ว ของขอนแก่นมันก็จะทำให้ไปตามราคาของ เพราะฉะนั้น ของล็อคสุดท้ายในทำเลแบบนี้ ที่จะจับจองหามีบ้านกัน ก็จะเป็นกลุ่มที่มีความสนใจจริงๆ เราทำ 30 ไร่ได้บ้านแค่ 51 หลัง ซึ่งเป็นไปตามขนาดของบ้าน หรือรูปแบบทำเลของบ้าน หรือการออกแบบการลงทุนใน สาธารณูปโภคต่างๆ ซึ่งอนาคตไม่ได้มองว่าจะไปที่ไหน เพราะเราก็ทำอยู่หลายที่ ทำไปเรื่อยๆเพราะจริงๆแล้วตัวบริษัท ได้มีการทำอย่างต่อเนื่อง ในการทำงานในพื้นที่มากกว่า 30 ปี

นายอัสนี   ศรีทองคำ

นายอัสนี   ศรีทองคำ  ผู้จัดการโครงการ กล่าวว่า
ส่วนบ้านในสไตล์ของเราจะเริ่มต้นที่ 10-45 ล้าน สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ซึ่งตอนนี้ยอดจอง 20-30% แล้ว ติดตามได้ทาง facebook ดีวานีขอนแก่น หรือดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์ คือตอนนี้ถ้าพูดถึงเรื่องไฮเอนลูกค้าชาวขอนแก่นยังมีอยู่ ที่ตอบสนองต่อความต้องการจริงๆ เราก็เลยตั้งใจที่จะทำโครงการนี้ขึ้นมา จุดเด่นของเราคือออกแบบมาเพื่อให้เป็นที่อยู่อาศัยจริงๆ ส่วนอุปกรณ์เครื่องใช้ซึ่งเราได้มีการคัดสรรมาอย่างดีจริงๆ มีความเป็นไฮเวย์มากๆ ตก 30 ไร่ทำแค่ 51 ยูนิต จริงๆแล้วที่ดินเปล่าเมืองขอนแก่น ถ้า 1 ไร่แถวริมบึงแก่นนคร พอเทียบกับราคาที่สร้างที่อยู่อาศัยแล้ว คิดว่าไม่แพง จริงๆก็ไม่ได้สวนกระแสเพราะมันเป็นเทรนด์ที่อยู่อาศัย แบบบ้านจริงๆเพราะว่า เช่นการไปเที่ยวใช้สอยช่วงนี้ ก็ไม่ได้เที่ยวเงินก็จะมีเหลือกันในกลุ่ม กลุ่มอีกกลุ่มนึงเขาก็เริ่มอยู่ติดบ้านกัน และให้ความสำคัญกับการอยู่บ้าน เราจึงมองคนที่อยากอยู่ในพื้นที่แบบบ้าน และครอบครัวจริงๆ ในส่วนของการตอบรับช่วงนี้ดีมาก ตอนนี้จอง 20% และให้ความสนใจมากจนเราต้องซื้อพื้นที่เพิ่มเติมอีก แต่ก็หมดแล้วหมดเลยในพื้นที่ริมเมืองแก่นนคร.
Divanie Grand Residence Khon Kaen เป็นโครงการคฤหาสน์ระดับ Luxury ภายใต้การพัฒนาในเครือวราสิริ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดขอนแก่น ตลอดระยะเวลากว่า 32 ปี ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ บ้านเดียว บ้านแฝด ทาวน์โฮม สำนักงานศูนย์การค้าโดยประยุกต์ใช้นวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ทันสมัยและสร้างสรรค์การบริการที่มีมาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลาย

Divanie Grand Residence Khon Kaen เป็นโครงการคฤหาสน์ 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน เพียง 51 หลัง บนพื้นที่ 30-0-44 ไร่ ตั้งอยู่บนริมบึงแก่นนคร, โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ประยุกต์สถาปัตยกรรมจากประเทศอิตาลี มาใช่ในการออกแบบโครงการด้วยแนวคิด Modern Classic โดยรูปทรงอาคารเป็นลักษณะหน้ากว้างสี่เหลี่ยมหน้ากว้างโดยประมาณ 15 – 22 เมตร , พื้นที่ Double volume สูงกว่า 5.3 เมตร , สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบน้ำเกลือ , การเน้นหน้าต่างด้วยการใช้กรอบกระจกสีเทาเข้มที่เน้นความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน , การย่อมุมอาคารโดยการประยุกต์นี้ยังคงความหรูหราให้กับสถาปัตยกรรมภายนอกของบ้าน นอกจากนั้นโครงการมีจุดเด่นอย่างห้องนอน 4 – 5 ห้อง รองรับทุกช่วงวัยและการอยู่อาศัยระยะยาว รวมถึงการเลือกสรรวัสดุคุณภาพในการทำโครงการ และเสริมการใช้ชีวิตอย่าง
สะดวกสบายด้วย Home automation โดยโครงการมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 350 – 670 ตารางเมตร สัมผัสได้ถึงความเงียบสงบและ Exclusive มีส่วนกลางระดับพรีเมี่ยมรองรับไลสไตล์หลากหลายได้ครบ ซึ่งแบ่งบ้านออกเป็น 3 แบบ คือ แบบ Lusso, Gala, และ Como ราคาเริ่มต้น 10-45 ล้านบาท

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads