วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

“ร.ร.เมทนีดล ขอนแก่น” น้ำใจงาม มอบตู้ยามตำรวจ สภ.บ้านเป็ด (จุดแอร์พอร์ต) เพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัยทั้งปชช.และ เจ้าหน้าที่ ตร.

“ร.ร.เมทนีดล ขอนแก่น” น้ำใจงาม มอบตู้ยามตำรวจ สภ.บ้านเป็ด (จุดแอร์พอร์ต) เพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัยทั้งปชช.และ เจ้าหน้าที่ ตร.
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“ร.ร.เมทนีดล ขอนแก่น” น้ำใจงาม มอบตู้ยามตำรวจ สภ.บ้านเป็ด (จุดแอร์พอร์ต) เพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัยทั้งปชช.และ เจ้าหน้าที่ ตร.


โรงเรียนเมทนีดล จังหวัดขอนแก่น สร้างสังคมให้ยั่งยืนดำเนินการมอบตู้ยามตำรวจ พร้อมทั้งมอบศาลาพักผู้โดยสาร แล้วเสร็จหลายจุดสำคัญในเมืองขอนแก่น ให้เป็นที่ อุ่นใจ ปลอดภัยทั้งประชาชน และเพื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่

 เมื่อเวลา 14.00 น. วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 ที่ บริเวณหน้าทางออกสนามบิน (แอร์พอร์ต)ขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ต่อเนื่องส่งมอบตู้ยามตำรวจสภ.บ้านเป็ด (จุดแอร์พอร์ต)  ดร.อรทัย สันติเมทนีดล ผู้อำนวยการโรงเรียนเมทนีดล จังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในมอบตู้ยามตำรวจสภ.บ้านเป็ด (จุดแอร์พอร์ต) ให้กับ พ.ต.อ. สุรศักดิ์ มโนทัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ร่วมรับมอบ โดยมีคุณครูต่างชาติตัวแทน อาทิ Mr. Micheal Dolbow (T.Mike), Mr.Allan John Philp (T.Allan), Mr.Daisuke Orita (T. Daisuke),  น.ส.ภัทราภรณ์ เทียมสม (คุณครูเอมมี่) น.ส.สุธิดา แก้วไสย์ (สาธารณสุขเเคท) ร่วมมอบ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร   สภ.บ้านเป็ด ร่วมรับมอบตู้ยามตำรวจสภ.บ้านเป็ด (จุดแอร์พอร์ต) จุดอุ่นใจทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ เพื่อร่วมลดปัญหาและช่วยเหลือชุมชนที่อาศัยในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมเป็นจุดอุ่นใจสว่างไสวยามค่ำคืนให้กับประชาชนเพื่อเดินทางสะดวกขึ้น ในเวลาวิกาลยังมีแสงสว่างช่วยสร้างความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ท่ามกลาง สื่อมวลชนทุกแขนง ที่สนใจร่วมทำข่าว ในครั้งนี้

จากอุดมการณ์ของผู้อำนวยการโรงเรียนเมทนีดลที่ได้ทำนำร่องสร้างป้อมกำกับไฟจราจรแล้วเสร็จหลายจุดสำคัญในเมืองขอนแก่น อาทิ ถนนมิตรภาพสี่แยกเจริญศรี จุดแยกเทคโนภาค พร้อมบูรณะป้อมที่สามเหลี่ยม แยกเตียวฮง จุดบริการประชาชนหนองแสง สี่แยกค่ายสีหราชเดโชไชย ร.8 และศาลาผู้โดยสารโปร่งใส นี่สิของจริง!! ฝันที่ไม่ไกลเกินเอื้อมของคนขอนแก่น” ดร. อรทัย สันติเมทนีดลผู้อำนวยการโรงเรียนเมทนีดล ส่งมอบที่พักผู้โดยสารให้กับประประชาชน ผู้สัญจรไปมา ได้เข้าใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง สะดวก ปลอดภัย ปกป้องทุกสภาพอากาศอุ่นใจทุกเวลาและการดำเนินงานรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และเพิ่มจุดที่ดำเนินการก่อสร้างแล้วยังไม่เสร็จสิ้นที่จุดมะลิวัลย์ และสี่แยกเซ็นทรัลขอนแก่น


  ดร.อรทัย   สันติเมทนีดล

   ดร.อรทัย กล่าวว่า โรงเรียนเมทนีดล ดำเนินการจัดโครงการสนับสนุนสร้างป้อมจราจร ตู้ยามตำรวจ หมวกจราจร และหุ่นจ่ายิ้ม เพื่อเป็นจุดอุ่นใจเพื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังสามารถลดปัญหาให้แก่ชุมชนที่พักอาศัยบริเวณที่มีป้อมตำรวจได้อย่างดี ประชาชนเดินเท้าได้รับแสงสว่าง เพื่อเป็นอีกจุดที่เจ้าหน้าที่และประชาชนที่สัญจร ที่รู้สึกเปลี่ยวและมืด ส่วนเวลากลางวันแสงแดดร้อนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานกำกับไฟจราจร ต้องมีความปลอดภัยเสมอ


  พ.ต.อ. สุรศักดิ์ มโนทัย

ด้าน พ.ต.อ. สุรศักดิ์ มโนทัย ผู้กำกับ สภ.บ้านเป็ด กล่าวว่า ทาง สภ.บ้านเป็ด ต้องขอบพระคุณ ดร.อรทัย สันติเมทนีดล ผู้อำนวยการโรงเรียนเมทนีดล ที่ได้อุปการะคุณสร้างป้อม จุดตรวจให้กับ สภ. บ้านเป็ด ในการที่จะให้บริการประชาชนและ ตำรวจที่จะมาร่วมปฏิบัติหน้าที่ในแต่ละวัน และอีกทางหนึ่งก็ขอขอบคุณแขวงการทางที่ 1 ที่ได้มอบพื้นที่แห่งนี้ให้ทาง สภ.บ้านเป็ด สร้างเป็นที่จุดตรวจเพื่อบริการประชาชน และทางโรงเรียนเมทนีดล ซึ่งได้อุปการะคุณสร้าง เพื่อใช้ประโยชน์ในการบริการประชาชน ต้องขอบพระคุณ ดร.อรทัย  สันติเมทนีดล ที่มีอุปการะคุณในครั้งนี้ พร้อมทั้งเล็งเห็นผลประโยชน์ส่วนรวม เป็นผู้นำองค์กรที่มุ่งเน้นคุณภาพชีวิตของเจ้าหน้าที่และประชาชน
   การดำเนินงานนี้ถือว่า โรงเรียนเมทนีดลมีความรับผิดรับชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม CSR : Coporate social Responsibility ในการสนับสนุนองค์กรอื่น และประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และประชาชนคนเดินทางเท้าหรือสัญจรไปมา โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการสร้างสังคมให้ยั่งยืน


   หน่วยงานตำรวจทุกส่วนพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชน นำโดยท่านผู้กำกับและทีมงานของสถานีตำรวจ สภ.บ้านเป็ด พร้อมที่จะทุ่มเทกำลังกายกำลังใจ ปฏิบัติหน้าที่ให้สมกับเป็นผู้พิทักษ์ สันติราษฎร์ งานจราจรเพื่อบริการพี่น้องประชาชน และผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อให้ได้รับความสะดวกและปลอดภัย พร้อมทั้งดูแลเรื่องคดีอาชญากรรมอื่นๆ งานจราจรก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ ในส่วนตรงนี้อย่างเต็มที่

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads