วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

“ณัฐวุฒิ” เว้าอีสานขอคะแนนคนขอนแก่น เลือก พท.ยกจังหวัด

“ณัฐวุฒิ” เว้าอีสานขอคะแนนคนขอนแก่น เลือก พท.ยกจังหวัด
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“ณัฐวุฒิ” เว้าอีสานขอคะแนนคนขอนแก่น เลือก พท.ยกจังหวัด

 

ณัฐวุฒิบอกถ้าเพื่อไทยเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลนายกฯต้องคนของ พท.หลังผลโพลทุกสำนัก ให้ พท.ได้ ส.ส.เขตมากที่สุดของประเทศ พร้อมระบุคุณตาอยากกลับมาเลี้ยงหลานแล้ว แต่จะมาช่วงไหนและเวลาใด ยังตอบไม่ได้ ยืนยัน ถ้า พท.แกนนำหลักจัดตั้งรัฐบาล นายกรัฐมนตรี ต้องเป็นคนของพรรคเพื่อไทยเท่านั้น

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ที่ ตลาดอู้ฟู่ ริม ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย และผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย,นายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นำแกนนำของพรรคเพื่อไทย ร่วมปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรค ประกอบด้วย นายชัชวาล พรอมรธรรม ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 เบอร์ 6 พรรคเพื่อไทย และ น.ส.รัมภามาศ ฑีฆธนานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 เบอร์ 9 ท่ามกลางการต้อนรับของประชาชนชาวขอนแก่น ที่มาร่วมรับฟังการปราศรัย กว่า 5,000 คน

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย และผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ได้มา จ.ขอนแก่น 2 เดือน 2 ครั้งมาปราศรัยช่วยผู้สมัครของพรรคที่ จ.ขอนแก่น ได้รับการตอบรับและเสียงการตอบรับที่ดีมาก ผลโพล ล่าสุดวันนี้ ระบุชัดเจนแล้วว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ ส.ส.เขต มากเกือบ250 คน ถ้าเป็นเช่นนี้ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อก็จะได้เพิ่มขึ้นมาอีก ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลที่ชัดเจนที่สุด จึงขอให้คนขอนแก่นเลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยขอนแก่นทั้งจังหวัด การที่รองนายกวิษณุ มาพูดถึงสูตรการจัดตั้งรัฐบาลแสดงให้เห็นชัดเจนว่ามีการวางแผนที่ทางการเมืองไว้แล้ว และพยายามที่จะตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย ดังนั้น ปี 62 ที่ผ่านมาเราได้ ส.ส.เสียงข้างมากแต่ก็ตั้งฐบาลไม่ได้ เลือกตั้งครั้งนี้คนทั้งประเทศต้องเลือกพรรคเพื่อไทยให้มากที่สุดเพื่อไม่ให้ไปแพ้กับเสียง ส.ว.ที่เค้าวางไว้แล้ว


นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า พรรคยืนยันชัดเจนว่าเมื่อเราได้ ส.ส.เยอะที่สุดและเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล นายกรัฐมนตรีต้องเป็นคนของพรรคเพื่อไทยเท่านั้น นโยบายหลักในการบริหารประเทศต้องเป็นของพรรคเพื่อไทยเท่านั้น ซึ่งพรรคเพื่อไทยกับพรรคก้าวไกล เราทำงานด้วยกันมานาน และอยู่ในฝั่งประชาธิปไตยที่เหนียวแน่น ดังนั้นการจัดตั้งรัฐบาลพรรคฝั่งประชาธิปไตยจะเป็นแกนนำหลักจัดตั้งรัฐบาลเท่านั้น ซึ่งในวันนี้คุณทักษิณอยากกลับบ้านมาเลี้ยงหลานแล้ว ซึ่งเป็นความต้องการของครอบครัว ท่านเหงาและเป็นความต้องการของผู้สูงอายุที่อยากกลับบ้านมาเลี้ยงหลาน ที่มีถึง 7 คน โดยไม่มีนัยยะการเมืองใดๆ และจะมาตอนไหนและเวลาใดยังบอกไม่ได้ จึงขอทำหน้าที้ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ให้เข้มข้น ซึ่งคณะทำงานของพรรคเพื่อไทยทุกคน ไม่มีเหนื่อย ไม่มีท้อ ไม่มีวันหยุดทำงานทุกวันจนถึงวันเลือกตั้งกันทุกคน เพื่อให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ เลือกเบอร์ 29 ทั้งประเทศ

นายชัชวาล พรอมรธรรม

ด้านนายชัชวาล พรอมรธรรม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 ขอนแก่น “เบอร์ 6 กล่าวว่าในวันที่ 7 พฤษภาคม (เลือกตั้งล่วงหน้า) และ 14 พฤษภาคมนี้ เลือกตั้งทั่วประเทศมาร่วม ทำให้ ขอนแก่น เป็นเมือง ที่ แข็งแกร่ง กว่าเดิม กับ (โด่ง) ชัชวาล พรอมรธรรม “เบอร์ 6 1 เสียง ผลักดัน นโยบาย การศึกษา แข็งแกร่งขึ้น เพื่อ พัฒนาเยาวชน พัฒนาชาติ พัฒนาการศึกษา ต้อง พัฒนาทั้งระบบ1 เสียง ผลักดัน อนาคต นโยบาย เงินเดือน คนจบ ปริญญาตรี 25,000 บาท ผลักดัน ลูกหลาน เพื่อนพ้อง ให้มีความแข็งแกร่งในการประกอบอาชีพ
1 เสียง ผลักดัน นโยบายการเกษตร พักหนี้ เกษตรกร 3 ปี นโยบาย สินค้า การเกษตรขึ้นยกแผง รายได้เกษตรกรเพิ่มขึ้น 3 เท่า ใน 4 ปี เกษตรกรมีความแข็งแกร่ง เป็น อู่ข้าวอู่น้ำ กำลังสำคัญทำให้ประเทศมีความสมบูรณ์ด้านปากท้อง นโยบาย ลดความเหลื่อมล้ำ ค่าครองชีพ ทั่วประเทศไทย ร่วมผลักดัน นโยบาย ปรับลดราคาพลังงาน น้ำมัน ไฟฟ้า ก๊าซ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ให้กับ ประชาชนไทย ต้องกินดีอยู่ดี อีกครั้ง ขอนแก่น ” หัวใจแข็งแกร่ง” แลนด์สไลด์ เขต 1 เพื่อไทย ” หัวใจ ” ประชาชน
“ขอเชิญพ่อแม่พี่น้อง ชาวขอนแก่น ออกมา ผลักดัน ให้ ขอนแก่น เป็นเมือง ที่แข็งแกร่ง ทางการเมือง มิติใหม่ เวทีนี้ คือ เวที ของ ความแข็งแกร่ง ใน ภาคประชาชน คิดใหญ่ ทำเป็น ผลงาน คือ คำตอบ คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทย ทุกคน”นายชัชวาล กล่าว.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads