วันจันทร์ 29 เมษายน 2024

 “โลตัสถูกยืน 1”รับประกันถูกจริง

 “โลตัสถูกยืน 1”รับประกันถูกจริง
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 “โลตัสถูกยืน 1”รับประกันถูกจริง

โลตัส ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความคุ้มค่า ยืนยัน “ถูกยืน 1” คัดสรรสินค้ายอดนิยม ทั้งของกินของใช้ รับประกันถูกจริงไม่ต้องเช็กและการกลับมาของโรลแบ็ค ราคาถูกลงกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลตัส ประกาศเจตนารมณ์ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกราคาคุ้มค่าที่สุด “โลตัสถูกยืน 1” เพราะโลตัสไม่ยอมให้ใครขายถูกกว่าในสินค้าของกินของใช้ยอดนิยมของชาวไทย รับประกันถูกจริงไม่ต้องเช็ก เพราะโลตัสเช็กมาให้แล้ว พร้อมการกลับมาของโรลแบ็คในกลุ่มสินค้าอาหารสด ผ้าอ้อมเด็ก (ทุกยี่ห้อ ทุกขนาด) นมผงเด็ก (สูตร 3, 4 ทุกยี่ห้อ ทุกขนาด ) ถูกลงกว่าเดิม ให้ผู้บริโภคสามารถมาช้อปได้แบบคุ้มค่าทุกวันที่โลตัสสาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศ รวมถึงแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ Lotus’s SMART App


นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีที่เราดำเนินธุรกิจ โลตัส มุ่งมั่นส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อสร้างความคุ้มค่าและช่วยลูกค้าประหยัดค่าครองชีพเสมอมา และเราเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยที่มีชื่อเสียงในด้านราคาที่คุ้มค่ามาโดยตลอด ในอดีตเรามีแคมเปญโรลแบ็คที่อยู่คู่โลตัสหลายสิบปีและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า เพราะช่วยลดราคาสินค้าและตรึงราคาสินค้าบางรายการให้ต่ำกว่าราคาตลาด ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุดที่โลตัส ที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจและการปรับขึ้นราคาของสินค้าหลายรายการ โลตัส มีความพยายามมา


โดยตลอดที่จะตัดและตรึงราคาสำหรับสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพเพื่อช่วยประชาชนชาวไทยประหยัด วันนี้ เราพร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านความคุ้มค่าและราคาประหยัดอีกครั้ง และได้ประกาศเจตนารมณ์ในการเป็นค้าปลีกที่ยืนหนึ่งเรื่องราคาคุ้มค่า ไม่ใช่เพียงเรื่องราคาถูก แต่เป็นการเพิ่มความคุ้มค่าทุกการจับจ่าย เมื่อเปรียบเทียบคุณภาพสินค้าและราคา ซื้อที่โลตัสต้องคุ้มค่าที่สุดทุกวัน
ซึ่งโลตัสถูกยืน 1 คัดสรรของกินของใช้จำเป็นยอดนิยมของคนไทย มารับประกันว่าถูกจริง ไม่ต้องเช็ก อาทิ ข้าวสารหอมมะลิ วัตถุดิบและเครื่องปรุงอาหาร น้ำดื่ม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและของใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งการรับประกันถูกจริงไม่ต้องเช็กและโรลแบ็คที่ถูกลงกว่าเดิม เพื่อให้ทุกคนมั่นใจและสามารถมาช้อปแบบถูกลงได้ทุกวันที่โลตัส และการกลับมาของโรลแบ็ค ในกลุ่มสินค้านมผงสูตร 3,4 ผ้าอ้อมเด็ก และอาหารสด ให้มีราคาถูกลงกว่าเดิม ให้คนไทยเข้าถึงสินค้าจำเป็นที่มีคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่ายิ่งขึ้น ที่สาขาของโลตัสในรูปแบบสาขาใหญ่ ไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ต ครอบคลุมทั่วไทย และยังสามารถช้อปได้อย่างสะดวกสบายผ่าน Lotus’s SMART App”


การกลับมาของโลตัสในการเป็นค้าปลีกราคาถูกยืน 1 โลตัสได้ทุ่มจัดแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารแบบ 360 องศา มีการประกาศเจตนารมณ์โดยผู้บริหารผ่านช่องทางในทุกสาขาของโลตัสทั่วประเทศ พร้อมสร้างการรับรู้ในสื่อนอกบ้าน (Out of Home Media) เช่นป้ายบิลบอร์ด สื่อในสถานีรถไฟฟ้า สื่อโฆษณากลางแจ้งจัดเดินทรูป (Troop) ในกทม. และรถแห่ในพื้นที่ต่างจังหวัด และยังมีสื่อวิทยุโทรทัศน์ สื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ยังมีการสร้างการรับรู้ผ่านอินฟลูเอนเซอร์และพนักงานอีกด้วย เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยในทุกพื้นที่ ดึงดูดลูกค้าให้มาช้อปแบบคุ้มค่า ในราคาที่ถูกลง ให้ลูกค้ารู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads