วันอาทิตย์ 28 เมษายน 2024

ยก!”ไก่ย่างเขาสวนกวาง” มาบริการแล้ว!! ที่ “อวานี ขอนแก่น”

ยก!”ไก่ย่างเขาสวนกวาง” มาบริการแล้ว!! ที่ “อวานี ขอนแก่น”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ยก!”ไก่ย่างเขาสวนกวาง” มาบริการแล้ว!! ที่ “อวานี ขอนแก่น”


เมื่อเวลา 11.50 น.วันที่ 26 กันยายน 2563 ที่ ห้องอาหาร วอค แอนด์ กริลล์ โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายวรทัศน์ ธุลีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดตัวร้านไก่ย่างเขาสวนกวาง โดยมีนางสุนิษา สุวรรณวงศ์ ผู้จัดการโรงแรม อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พร้อมด้วย สื่อมวลชนประชาสัมพันธ์จังหวัดขอนแก่น และแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมงาน

นางสุนิษา สุวรรณวงศ์

นางสุนิษา สุวรรณวงศ์ ผู้จัดการโรงแรม อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กล่าวว่าดังที่ทราบกันดีว่า ไก่ย่างเขาสวนกวางเป็นเมนูขึ้นชื่อประจำจังหวัดขอนแก่น ทางโรงแรมฯ จึงเล็งเห็นว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยกระจายรายได้ให้กับท้องถิ่น จึงได้นำไก่ย่างที่ส่งตรงจาก ร้านต้นตำรับ วรรณไก่ย่างเขาสวนกวาง มาอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้าพัก หรือมาจัดงานประชุม ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ รวมถึงคนในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ให้ได้ลิ้มลองไก่ย่างเขาสวนกวาง และอาหารอีสานรสแซ่บอีกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำไทย ส้มตำลาว ลาบ ต้มแซ่บ หมูแดดเดียว โดยที่ไม่ต้องเดินทางออกไปไกลจากตัวเมือง แต่ได้รับคุณภาพอาหารที่ดี ด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ในราคาย่อมเยา และรสชาติอร่อย การันตีโดยเชฟมากประสบการณ์


โดยบรรยากาศภายในงานวันนี้ ได้มีการแสดงฟ้อนรำแคน เข้ากับบรรยากาศเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารอีสาน พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมลิ้มลองรสชาติ เพื่อการันตีความอร่อย โดยพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2563 เป็นต้นไป เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00. -21.00 น. ที่ห้องอาหาร วอค แอนด์ กริลล์ โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ สามารถสำรองล่วงหน้าได้ที่ โทร 043 209 888 หรือติดตามผ่านทางช่องทางออนไลน์ เฟซบุ้ก@avanikhonkaen

นายวรทัศน์ ธุลีจันทร์

ด้านนายวรทัศน์ ธุลีจันทร์ รอง ผวจ.ขอนแก่นกล่าวว่า ในโอกาสที่มาเปิดร้านไก่ย่างเขาสวนกวาง ที่ห้องอาหาร วอค แอนด์ กริลล์ โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ในวันนี้ นั้นอยากจะบอกว่าไก่ย่างเขาสวนกวาง มี เอกลักษณ์อย่างหนึ่ง ที่เป็นของตัวเอง คือมีทั้งความอร่อย ความสะอาด ความสดใหม่ เหมือนกับเราไปกินที่อำเภอเขาสวนกวาง โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ อ.เขาสวนกวาง อันนี้นับเป็นโอกาสดี ที่พี่น้อง จ.ขอนแก่น ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง หรือคนพื้นที่ส่วนอื่น ที่มาเยือน จังหวัดขอนแก่นจะได้ลิ้มรสไก่ย่าง ที่ถือว่าเป็นไก่ย่างที่ดี และอร่อยที่สุด ในประเทศไทย.

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads