วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

“ฐิติรัตน์”คว้าชัย นั่ง!นายกฯเมืองบ้านทุ่ม

“ฐิติรัตน์”คว้าชัย นั่ง!นายกฯเมืองบ้านทุ่ม
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“ฐิติรัตน์”คว้าชัย นั่ง!นายกฯเมืองบ้านทุ่ม

เลือกตั้งนายกเทศมนตรี จังหวัดขอนแก่น หน้าใหม่ตบเท้าเข้าสภาเพียบ ส่วน”ธีระศักดิ์ “รักษาแชมป์เก่านายก ทน.ขอนแก่นไว้ได้อีกสมัย เลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้ มีนัยยะของประชาชนที่ชอบเห็นการเปลี่ยนแปลง

เมื่อเวลา 24.10 น. ของวันที่ 29 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ขอนแก่น รายงานบรรยากาศผลคะแนนการเลือกตั้งนายกเทศมนตรี ใน จ.ขอนแก่น หลายแห่ง อย่างไม่เป็นทางการ อาทิเทศบาลนครขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรี 5 คน ปรากฏว่านายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ อดีตนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น เป็นผู้ได้รับการเลือกตั้ง โดยได้คะแนน ยังไม่เป็นทางการ 16,986 คะแนน

ขณะที่ เทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ซึ่งมีผู้สมัครนายกฯเทศมนตรี รวม 4 คน ผู้ที่มีคะแนนมาอันดับ1ว่าที่นายกเทศมนตรี คือเบอร์ 3 นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์ ส่วนเทศบาลเมืองศิลา มีผู้สมัครฯนายกเทศมนตรี รวม 2 คน ผู้ที่คะแนนมาอันดับที่ 1 ว่าที่นายกเทศมนตรี คือ เบอร์ 2 นายไพรัตน์ ทวีวาร อดีตกำนันตำบลศิลา

ส่วนผลผู้ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรี มีรายชื่อเช่นเทศบาลเมืองบ้านไผ่ นายประเสริฐ พงษ์ธีรมิตร , เทศบาลตําบลเมืองเก่า นายโกเมศ ทีฆธนานนท์ , เทศบาลตําบลบ้านเป็ด นายชัชวาล ธีระภาณุ , เทศบาลตําบลพระลับ นายพงศ์ธร นิศาพิทักษ์กุล อดีตนายกเทศมนตรีตำบลพระลับ ,เทศบาลตําบลบ้านค้อ นายจักรพงศ์ เพ็ชรแสน , เทศบาลตําบล สาวะถี นายฤทธิรงค์ ศิริภูมิ

นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์ ว่าที่นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม กล่าวว่า ในการลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นนายกเทศบาลเมืองบ้านทุ่มในครั้งนี้ เพื่อตอบแทนบุญคุณบ้านเกิด ขันอาสามาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ชาวเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ด้วยปณิธานที่ว่าความสุข ของเรา คือการได้รับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนตนเองมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจที่จะเข้ามาพัฒนาและเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เทศบาลเมืองบ้านทุ่ม มีความเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไป เพราะเรามีความพร้อมที่จะพัฒนาเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม เพราะว่าครอบครัว เราก็เติบโตอยู่ที่นี่ เกิดอยู่ที่นี่ เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้ว ที่เราจะมาพัฒนา เพื่อตอบแทนบ้านเกิดของเรา ให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ได้จำนวน 6,085 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่ง ซึ่งได้ 3,703 คะแนน อยู่ถึง2,382 แถมได้สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม เข้ามาถึง 12 คนจาก 18 คน.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads