วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

เอาใจคนรัก สายเขียว”420 care”เปิดร้านขายดอกกัญชาและอุปกรณ์ สินค้าครบวงจร ใจกลางเมืองขอนแก่น

เอาใจคนรัก สายเขียว”420 care”เปิดร้านขายดอกกัญชาและอุปกรณ์ สินค้าครบวงจร ใจกลางเมืองขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เอาใจคนรัก สายเขียว”420 care”เปิดร้านขายดอกกัญชาและอุปกรณ์ สินค้าครบวงจร ใจกลางเมืองขอนแก่น

บริษัท โฟร์ทเวนตี้แคร์ จำกัด เป็นบริษัทฯ ที่ประกอบกิจการเพาะปลูกกัญชา เพื่อผลิตดอก ใบ ราก ลำต้นและต้นกล้า รวมถึงรับผลิตแปรรูป รับซื้อ ส่งออก ส่วนต่างๆ ของพืชกัญชาเพื่อการค้ และประโยชน์ทางการแพทย์ และประกอบกิจการนำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชาสายพันธุ์นอกจากประเทศโคลอมเบียอีกด้วย โดยทุกกิจการของบริษัทฯ ปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขอใบอนุญาตต่างๆ และข้อปฏิบัติตามกฎหมายในการซื้อขาย ณ ร้านค้า ทุกประการๆ


   เมื่อเวลา 10.00 นวันที่ 28 สิงหาคม 2565 ที่ อาคารโอโซนวิเลจ ห้อง D3ถนนเทพารักษ์จ.ขอนแก่น บริษัท โฟร์ทเวนตี้แคร์ จำกัด จัดงาน Grand Opening เปิดตัวร้านค้า 420 CARE ร้านขายกัญชา ที่ขอใบอนุญาตจำหน่ายและแปรรูปสมุนไพรควบคุมเพื่อการค้ากับกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น เอาใจคนรักสุขภาพ สินค้าคุณภาพ ด้วยราคากันเอง ในคอนเซปต์ “Good Strains, GoodProducts, We Care All Customers”เพื่อเป็นศูนย์กลางจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับกัญชาแบบหลากหลาย และครบวงจรในจังหวัดขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เป็นทุกส่วนของพืชกัญชา ที่เป็นพืชสมุนไพรควบคุม เช่น ดอก ใบ ราก ลำต้น และอุปกรณ์ต่างๆ


   นายเบญจพล โทมัส อัลตัน

นายเบญจพล โทมัส อัลตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์ทเวนตี้แคร์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท โฟร์ทเวนดี้แคร์ จำกัด ให้ความสำคัญกับคนรักสุขภาพ ใส่ใจทุกมิติของผู้บริโภค และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้กัญชาเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ รวมถึงพร้อมสนับสนุนภาคเศรษฐกิจ โดยเป็นปลายน้ำ ให้กับเหล่าเกษตกรอีกด้วย”
   ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ มีแผนทำงานร่วมกับวิสาหกิจชุมชนฯ ในจังหวัดขอนแก่น เพื่อปลูกกัญชา ถูกต้องตามกฎหมาย โดยทางบริษัทฯ เห็นความสำคัญของพืชเศรษฐกิจในการสร้างรายได้ของเกษตกร จึงเตรียมการและมีแผนพัฒนาชุมชน ด้วยการให้ความรู้เรื่องการปลูก การเก็บเกี่ยว การตากแห้ง รวมถึงการแปรรูปให้กับวิสาหกิจชุมชนฯ ที่เป็นเครือข่ายอีกด้วย เพื่อสร้างอาชีพให้เกษตรกรและชาวบ้านในชุมชนจากปลูกพืชกัญชาที่เป็นต้นน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนหน้าร้าน 420 Care ของบริษัทฯ จังหวัดขอนแก่น เป็นปลายน้ำให้กับเกษตกรและผู้ปลูกรายย่อยให้มีพื้นที่ขายอย่างชัดเจน


   บริษัท โพร์ทเวนตี้แคร์ จำกัด มีความมุ่งหวังในการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ให้กับวงการธุรกิจกัญชา ด้วยสไตล์การตกแต่งร้าน ที่เป็นแนวโมเดิร์น เน้นสีขาว สีเขียว เป็นหลัก ซึ่งเป็นสีประจำบริษัทฯ จะมีความแตกต่างจากร้านค้าประเภทเดียวกันอย่างชัดเจน เพื่อสร้างความแตกต่างของแบรนด์ และการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นกลุ่มพืชสมุนไพรควบคุมอย่างกัญชา โทนสีร้านเน้นสีขาวเพื่อแสดงจุดยืนของแบรนด์คือเรื่องความสะอาด ถูกต้องตามกฎหมาย และน่าเชื่อถือ สีเขียว สะท้อนประเภทสินค้าและกลุ่มเป้าหมาย ส่วนการตกแต่งร้านที่ล้อมด้วยกระจก เป็นเทคนิคการสร้างมายากลเล็กๆในร้านค้าให้ดูเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย


   กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมเพิ่มเติมว่า “ร้านค้าเน้นการซื้อยายที่หน้าร้านเป็นหลัก เนื่องจากตรวจสอบอายุของผู้ซื้อได้และไม่มีห้องสันทนาการ เนื่องจากปฏิบัติตามข้อกฎหมายในประเด็นการห้ามสูบในพื้นที่ส่วนรวม หรือสาธารณะ และได้มีการกำหนดข้อปฏิบัติไว้บริเวณหน้าร้าน โดยระบุว่า ทางร้านไม่จำหน่ายกัญชาแก่ผู้อายุต่ำกว่า 20 ปี, ไม่จำหน่ายกับสตรีมีครรภ์หรือสตรีที่อยู่ระหว่างการให้นมบุตร ทางร้านห้ามผู้ใดสูบกัญชาภายในบริเวณร้าน หน้าร้าน และพื้นที่สาธารณะโดยเด็ดขาดและก่อนเข้าร้าน กรุณาแสดงบัตรประชาชนหรือใบขับขี่เพื่อยืนยันตัวตนตามกฎหมาย โดยบริษัทฯ เน้นย้ำให้พนักงานขาย
ตรวจบัตรประชาชนทุกครั้งสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ FaceBook Page ชื่อ “420 Care โพร์ทเวนตี้แคร์ ซื้อ
สินค้า” // LINE : @420care // เบอร์โทรศัพท์ 083-223-5895 / สถานประกอบการ ตั้งอยู่ที่ อาคารโอโซนวิเลจ ห้อง D3ถนนเทพารักษ์จ.ขอนแก่น.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads