วันเสาร์ 27 เมษายน 2024

เข้ม! “กอ.รมน.ขอนแก่น” สนธิกำลังตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ท่าอากาศยาน

เข้ม! “กอ.รมน.ขอนแก่น” สนธิกำลังตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ท่าอากาศยาน
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เข้ม! “กอ.รมน.ขอนแก่น” สนธิกำลังตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ท่าอากาศยานขอนแก่น

กอ.รมน.ขอนแก่น สนธิกำลังตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ท่าอากาศยานขอนแก่น ตามแผนประชารัฐร่วมใจปลอดภัยยาเสพติด ปี 61ป้องปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานที่คมนาคมทางอากาศ อันถือเป็นจุดเสี่ยงต่อการค้าและแพร่ระบาดของยาเสพติด
เมื่อเวลา 06.30 น.ของวันที่ 5 มิถุนายน 2561 น ดร.สมศักดิ์ จังตระกูล ผวจ.ขอนแก่น พล.ต.กาจบดินทร์ ยิ่งดอน ผอ.สน.ปรมน.จังหวัด 12 (ขอนแก่น) สนธิกำลังร่วมทุกภาคส่วน ตรวจค้นหายาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมายท่าอากาศยานขอนแก่น ตามแผนประชารัฐร่วมใจปลอดภัยยาเสพติด ปี 61ป้องปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมี พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.อ.อเนก พรหมทา หน.กยก.มทบ.23 ว่าที่ร้อยตรี อัธยา ลาภมาก ผอ.ท่าอากาศยานขอนแก่น กอ.รมน.ขอนแก่น ฝ่ายปกครอง ทหาร และตำรวจ ตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 พร้อมสุขนักตำรวจ เข้าตรวจค้น ท่าอากาศยานขอนแก่น

พล.ต.กาจบดินทร์  ยิ่งดอน

พล.ต.กาจบดินทร์ ยิ่งดอน ผอ.สน.ปรมน.จังหวัด 12 (ขอนแก่น) กล่าวว่าสืบเนื่องด้วยศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดขอนแก่น (ศอ.ปส.จ.ขก.) กำหนดให้มีการปฎิบัติการตรวจค้นสิ่งผิดกฏหมาย ที่ ท่าอาอาศยานขอนแก่น วัตถุประสงค์เพื่อสกัดกั้นและเฝ้าระวังการลักลอบขนส่งยาเสพติดและสิ่งของผิดกฏหมายตามแผนประชารัฐร่วมใจปลอดภัยยาเสพติด พ.ศ. 2561 ของรัฐบาล และแผนการปฎิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2561ของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งในการตรวจค้นในครั้งนี้ไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างไร

พล.ต.กาจบดินทร์ กล่าวอีกว่า การจู่โจมตรวจค้นท่าอากาศยานขอนแก่น ครั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานที่คมนาคมทางอากาศ ซึ่งถือเป็นจุดเสี่ยงต่อการค้าและแพร่ระบาดของยาเสพติด รวมทั้งเพื่อลดระดับปัญหายาเสพติดไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิต ระบบเศรษฐกิจ และความสงบสุขของประชาชน ที่ทุกภาคส่วนต้องร่วมดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้ยุติโดยเร็ว.

 

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads