วันอังคาร 19 มีนาคม 2024

ขอนแก่น จัดแข่ง “น้องพร แชมป์เปี้ยนชิพ สนุ๊กเกอร์ 6 แดง”

ขอนแก่น จัดแข่ง “น้องพร แชมป์เปี้ยนชิพ สนุ๊กเกอร์ 6 แดง”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ขอนแก่น จัดแข่ง “น้องพร แชมป์เปี้ยนชิพ สนุ๊กเกอร์ 6 แดง”

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 พ.ย.ที่ ห้อง147 สนุ๊กเกอร์ ชั้น 1 โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น ดร.วรโชติ พัฒน์ดำรงจิตร กรรมการบริหาร โรงแรมเจริญธานีขอนแก่น เป็นประธานเปิดการแข่งขัน สนุ๊กเกอร์ 6 แดง น้องพร แชมป์เปี้ยนชิพ ซีซั่น 14 จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-11 พ.ย. 2561

โดยมี ตัวแทนนายจงรักษ์ หร่ำเดช ประธานบริษัท น้องพร ฟู๊ดอินดัสตรีส์ ผู้ผลิตภัณฑ์ซ๊อสน้ำจิ้มชื่อดัง นายกรีแก้ว ศุกระชาต ผจก.สนุ๊กเกอร์ และนักสนุ๊กเกอร์จากทั่วฟ้าเมืองไทย จำนวน 128 คนร่วมเปิดและแข่งขัน

ดร.วรโชติ พัฒน์ดำรงจิตร
ดร.วรโชติ พัฒน์ดำรงจิตร กล่าวว่าวัตถุประสงค์การจัดงานแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงครั้งที่ 14 ในครั้งนี้ของโรงแรมเจริญธานี ได้รับความร่วมมือกับบริษัทน้องพร ฟู้ดอินดัสตรี้ส์ จัดการแข่งขันมาอย่างยาวนาน ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 14 ซึ่งการจัดงานเพื่อสร้างนักกีฬาขึ้นมาในประเภทกีฬาสนุ๊กเกอร์ของประเทศไทย และสร้างความสามัคคีกับนักกีฬาจากทั่วประเทศ

 

ที่ในวันนี้ได้มีแมน นครปฐม แชมป์ 6 แดง ของประเทศไทยตลอดจนน้องพลอยแชมป์เยาวชนไทย(อายุ 16 ปี) ได้มาสร้างบรรยากาศการแข่งขันให้เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับนักสนุกเกอร์รุ่นใหม่ ให้เกิดขึ้นในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง และคิดว่าการจัดงานครั้งนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเยาวชน

 

เพราะในวันนี้ได้มีเยาวชนทีมชาติซึ่งมาจากจังหวัดขอนแก่น สร้างชื่อเสียงขึ้นในการแข่งขัน ที่สำคัญสนุ๊ก 147 สนุ๊กเกอร์คลับ เป็นสถานที่ใช้สำหรับการฝึกซ้อมนักกีฬาเขตของจังหวัดขอนแก่น และก็เป็นสถานที่แข่งขันนักกีฬาเขตของภาคอีสาน

นายกรีแก้ว ศุกระชาต
ด้านนายกรีแก้ว ศุกระชาต ผจก.สนุ๊กเกอร์ โรงแรมเจริญธานี กล่าวว่าการแข่งขันสนุ๊กเกอร์ 6 แดง น้องพร แชมป์เปี้ยนชิพ เริ่มต้นมาจากตัวเจ้าของบริษัทน้องพรฟู้ด คือนายจงรักษ์ หร่ำเดช (เฮียจง) เป็นคนชื่นชอบกีฬาสนุกเกอร์ มีความคิดที่อยากจะจัดการแข่งขันขึ้นมาเพื่อส่งเสริมนักกีฬา ตั้งแต่เริ่มจัดมาตอนแรกๆก็มีคนมาสมัคร 30- 40 คนตอนนี้ก็ถือว่าประสบผลสำเร็จพอสมควรก็ทะลุมา 120 กว่าคน

สำหรับวัตถุประสงค์การจัดคือส่งเสริมการกีฬาของจังหวัดขอนแก่น ที่สำคัญเยาวชน ของ จ.ขอนแก่น ติดทีมชาติหลายคน ดังนั้น บริษัทน้องพร ฟู้ด จะทำการจัดการแข่งขันปีละ 2 ครั้ง โดยรางวัลชนะเลิศ รับเงินสด 30,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับ เงินสด 15,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้7,000 บาทรองชนะเลิศอันดับ 4 รับเงินสด 5,000 บาท และผู้ที่ทำเบรกสูงสุด รับไปเลย 8,000 บาท โดยค่าสมัครคนละ500 บาท ซึ่งจะได้รับเสื้ออย่างดี พร้อมกิ๊ฟเซตมูลค่าประมาณ 600 บาท เหมือนกับสมัครการแข่งขันฟรี สำหรับสถานที่รับสมัครติดต่อผ่านทางเบอร์ของโรงแรมเจริญธานี( 0 4 3 -2 2 0 4 0 0 -8 )

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads