วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

แสนสิริ เปิดตัว โครงการ อณาสิริ  มะลิวัลย์” ขอนแก่น

แสนสิริ เปิดตัว โครงการ อณาสิริ  มะลิวัลย์” ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

แสนสิริ เปิดตัว โครงการ อณาสิริ  มะลิวัลย์” ขอนแก่น

แสนสิริขยับก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมใน 3 ปี ล่าสุด ส่ง “อณาสิริ มะลิวัลย์” ขอนแก่น โกยยอดขายเฟสแรกแล้วกว่า 50%  เผยลูกค้าขอนแก่นเชื่อมั่นแบรนด์ การบริการ  และความเชี่ยวชาญพัฒนาโครงการคุณภาพ

       เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ หมู่บ้าน อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น ถ.มะลิวัลย์ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายอาณัติ  กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และผู้บริหาร ร่วมแถลงข่าวและเปิดตัวโครงการฯ ต่อสื่อมวลชน จ.ขอนแก่น

นายอาณัติ   กิตติกุลเมธี

       นายอาณัติ   กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริขยับก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมใน 3 ปี ล่าสุด ส่งโครงการ “อณาสิริ มะลิวัลย์” ขอนแก่น บ้านที่ รวมสังคมดีๆ เอาไว้ด้วยกัน ทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ไว้ในโครงการเดียวตอบรับทุกความต้องการ มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท โกยยอดขายเฟสแรกไปแล้วกว่า 50% ประสบความสำเร็จต่อเนื่องจาก บุราสิริ  บึงหนองโคตร บ้านเดี่ยวโครงการแรกของแสนสิริที่ขอนแก่นที่มียอดขายแล้ว 70% เผยลูกค้าขอนแก่นให้ความเชื่อมั่นความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการคุณภาพภายใต้มาตรฐานของแสนสิริที่กลุ่มลูกค้าขอนแก่นได้สัมผัสมาตรฐานในแบบ Best in Class ในทุกระดับราคา พร้อมความใส่ใจส่งมอบเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงความปลอดภัยในระดับสากลและการบริการสู่กลุ่มลูกค้าขอนแก่นอยู่เสมอ รวมถึงจุดเด่นโครงการภายใต้แนวคิดเติมเต็มการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ และศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการ ใกล้สนามบิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น และแหล่งงาน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าขอนแก่น ล่าสุดมอบแคมเปญ “รับมโหฬาร 20 เท่าจัดให้แบบมโหฬารซื้อตอนนี้รับเงินคืน 100,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มที่คัดมาเหมาะกับความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ มั่นใจเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีในขอนแก่น เปิดขายในราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 – 6 ล้านบาท

        นายอาณัติ  รอง กก.ผจก.ฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้นำแบรนด์แนวราบ “อณาสิริ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านที่ รวมสังคมดีๆ เอาไว้ด้วยกัน ในรูปแบบมิกซ์โปรดักส์ ที่รวมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมตอบรับทุกความต้องการลูกค้าไว้ในโครงการเดียว ในระดับราคา 2.29 – 6 ล้านบาท เปิดการขายในจังหวัดขอนแก่น โดยได้เปิดตัวโครงการ “อณาสิริ มะลิวัลย์” ขอนแก่น มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท ทำเลสะดวกใกล้สนามบินขอนแก่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น และแหล่งงาน  ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าขอนแก่น โดยมียอดขายในเฟสแรกไปแล้วกว่า 50% ความสำเร็จจากการที่ลูกค้าขอนแก่นให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ จากการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการคุณภาพภายใต้มาตรฐานของแสนสิริทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ครอบคลุมถึงลูกค้าขอนแก่น ที่ได้สัมผัสมาตรฐานในแบบ Best in Class ในทุกระดับราคา ความใส่ใจส่งมอบเทคโนโลยีและการบริการสู่กลุ่มลูกค้าขอนแก่นอยู่เสมอ รวมถึงจุดเด่นของโครงการที่สามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิดเติมเต็มการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ

      “โครงการ “อณาสิริ มะลิวัลย์” ขอนแก่น เป็นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ บุราสิริ บึงหนองโคตร ที่จ่อคิวปิดการขายโดยมียอดขายแล้ว 70% นับเป็นการขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในขอนแก่นและทำเลภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสานต่อเนื่อง จากการที่บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดบ้านเดี่ยวในขอนแก่นจากศักยภาพทั้งในด้านความพร้อมของระบบขนส่งมวลชน อาทิ รถไฟรางคู่สายชุมทางจิระ – ขอนแก่น ระยะทาง 187 กิโลเมตร เชื่อมต่อสอง จังหวัด คือโคราชและขอนแก่นที่สามารถร่นระยะเวลาการเดินทางจาก 3 ชั่วโมงเหลือเพียง 1.20 ชั่วโมง ที่เพิ่งเปิดใช้ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โครงการรถไฟฟ้ารางเบา LRT ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564, ขอนแก่น ซิตี้ บัส รวมถึงแผนการขยายสนามบินขอนแก่น เพื่อยกระดับสู่สนามบินนานาชาติ รองรับผู้โดยสาร 2.5 ล้านคนต่อปี นอกจากนี้ขอนแก่น ยังเป็นศูนย์กลางภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นประตูสู่ภาคอีสานตอนบน และเป็นศูนย์กลางความเจริญในทุกๆ ด้าน ทั้งเศรษฐกิจ การแพทย์ การศึกษาและการท่องเที่ยว รวมถึงยังมีการจัดผังเมืองที่เหมาะสมสำหรับการอยู่แนวราบในทุกรูปแบบ ทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ประกอบกับความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งโครงการ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ ซึ่งนับเป็น 1 ใน 9 ของถนนทางหลวงหมายเลข 12 เชื่อมภาคอีสานและภาคเหนือ เชื่อมพม่าและเวียดนาม รวมทั้งยังถูกวางแผนให้เป็น เส้นทางสายเศรษฐกิจอาเซียน ในอนาคต ซึ่งนับเป็นโซนที่อยู่อาศัยที่สะดวกที่สุดบนถนนมะลิวัลย์ เดินทางเข้าสู่เมืองสะดวก ใกล้สนามบินขอนแก่น เซ็นทรัล ขอนแก่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น แหล่งงาน และหน่วยงานราชการต่างๆ  จึงคาดว่าโครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในจังหวัดขอนแก่นอย่างแน่นอน” นายอาณัติ กล่าว

      โครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น จำนวนทั้งสิ้น 269 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 41 ไร่ ประกอบด้วย ทาวน์โฮม พื้นที่ 93 – 133 ตารางเมตร ที่มีไฮไลท์ที่ตรงใจลูกค้าในเรื่อง High Ceiling หรือเพดานสูงโปร่ง บ้านแฝดพื้นที่ 134 ตารางเมตร และบ้านเดี่ยวพื้นที่ 127 – 156 ตารางเมตร ที่มีไฮไลท์ด้วยการมีห้องนอนในขนาดMaster Bedroom หรือห้องนอนใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัวทุกยูนิต รวมถึงมีห้องนอนในขนาด Double Master Bedroom ในแบบบ้านบางแบบเพื่อตอบรับพื้นที่ให้ลงตัวกับการใช้ชีวิตและพร้อมรองรับครอบครัวทุกขนาด นอกจากนี้การออกแบบที่ลูกค้าชื่นชอบมาก ยังประกอบด้วยการมีห้องเอนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนและห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวได้อีกด้วย โครงการยังรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยการติดตั้งช่องเสียบ USB ที่ห้องรับแขกและห้องนอนใหญ่ในบ้านทุกหลัง สำหรับแรงบันดาลใจการออกแบบโครงการมาจาก “ข้าว” ที่เป็นเหมือนตัวแทนแห่งความอุดมสมบูรณ์ ความกินดีอยู่ดี ความเจริญรุ่งเรืองของชาวขอนแก่น ถ่ายทอดผ่าน Main Gate หรือทางเข้าโครงการ โดยหยิบยกเรื่องราวของ “ข้าวเหนียว” ที่เป็นอาหารหลัก ในชีวิตประจำวัน และนำรูปทรงของหวดข้้าวเหนียวที่ถูกแฝงไว้ด้วยภูมิปัญญาของศิลปะที่น่าทึ่ง มาเป็นแนวคิดในการออกแบบ ถักทอ ลวดลาย ผ่านความเรียบง่าย และสง่างามจนเกิดเป็น รูปทรง “หวดนึ่งข้าวเหนียว” ที่สร้างความโดดเด่นได้อย่างลงตัว คลับเฮาส์ นำเอา “ยุ้งข้าว” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงสถานะทางเศรษฐกิจ ความมั่งคั่ง ร่ำรวยของเจ้าของบ้านมาเป็นแนวทางในการออกแบบรูปทรงอาคารคลับเฮาส์ และผสมผสานลวดลายที่เป็นเส้นสายถักทอ ในแบบวิถีชีวิตของคนขอนแก่น พื้นที่สวนส่วนกลางที่ดึง “ผืนนา” ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเพาะปลูก มาเป็นส่วนหนึ่งของสวนด้านหน้า โดยได้แรงบันดาลใจจากความงามในการดำเนินชีวิตที่เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันงดงาม 

      โครงการประกอบด้วย ทาวน์โฮม  บ้านแฝด บ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบเพื่อให้ลงตัวกับทุกรูปแบบของชีวิตครอบครัวให้เลือกถึง 8 แบบ จากชื่อแบบบ้านที่มีแรงบันดาลใจจากพันธุ์ข้าว อาทิ แบบบ้านทาวน์โฮม หอมจันทร์ ที่เป็นจุดกำเนิดในการพัฒนาพันธุ์ข้าวไทยเปรียบเสมือนกับทาวน์โฮมที่เป็นบ้านหลังแรก เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิต แบบบ้านแฝด หอมนิล ซึ่งเป็นพันธุ์ข้าวที่มีความคุ้มค่า หากได้รับการจัดการที่เหมาะสม เปรียบเสมือนบ้านแฝด ที่คิดมาอย่างลงตัว เพื่อการขยายครอบครัว และแบบบ้านเดี่ยว หอมมะลิ ซึ่งนับเป็นพันธุ์ข้าวที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เปรียบเสมือนบ้านเดี่ยวที่มีจุดเด่นในการออกแบบพื้นที่ให้ลงตัวกับการใช้ชีวิต พร้อมรองรับครอบครัวทุกขนาด สำหรับสีของแบบบ้านมีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีส้มอิฐ ที่มาจากความอุดมสมบูรณ์ของ “รวงข้าวสีทอง” ที่พร้อมให้ผลผลิต และ สี Indigo Blue ที่มาจาก “สายน้ำ” ที่เป็นองค์ประกอบสาคัญในการเพาะปลูก พร้อมการให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของทุกคนในครอบครัวด้วยการออกแบบ Facility ให้เหมาะกับความต้องการและกิจกรรมของทุกวัย ทั้ง คลับเฮาส์์ สระว่่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลางที่ช่วยสร้้างความผ่อนคลาย นอกจากนี้แสนสิริยังส่งมอบบริการตรวจเช็ค ซ่อมแซมบ้านในระยะเวลา 1 ปีแรกสู่ครอบครัวของแสนสิริ แฟมิลี่ พร้อมบริการเช็คอัพกับกิจกรรมรักษ์สุขภาพบ้าน  และแสนสิริ โฮม เซอร์วิส แอปพลิเคชัน ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านแสนสิริโดยเฉพาะ อีกทั้งยังอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ประกอบกับการคุมเข้มความปลอดภัยจาก Sansiri Security Inspection (SSI) เพื่อตอบรับทุกมุมความสุขของการเริ่มใช้้ชีวิตที่ อณาสิริ มะลิวัลย์

    “บริษัทคาดว่า อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น จะนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด เติมเต็มการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับความสำเร็จจากการเปิดโครงการ บริษัทยังได้มอบแคมเปญ “รับมโหฬาร 20 เท่า” จัดให้แบบมโหฬาร ซื้อตอนนี้รับเงินคืน 100,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มที่คัดมาเหมาะกับความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการบุราสิริ บึงหนองโคตร บ้านเดี่ยวโครงการแรกที่ใกล้ปิดการขายเช่นเดียวกัน”  นายอาณัติ กล่าวทิ้งท้าย

ฝ่ายสื่อสารองค์กร (ประชาสัมพันธ์)

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

       Sansiri PLC             @sansiriplc           @sansiriplc

 

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร (ประชาสัมพันธ์) บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

ภิญญาพัชญ์ ห่วงนาค โทร. 02-201-3536/093-324-5156 ; Pinyapat@sansiri.com;                        

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads