วันเสาร์ 27 เมษายน 2024

ยูเนี่ยนแพนฯ  เจาะกำลังซื้อโซนภาคอีสาน

ยูเนี่ยนแพนฯ  เจาะกำลังซื้อโซนภาคอีสาน
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ยูเนี่ยนแพนฯ  เจาะกำลังซื้อโซนภาคอีสาน

ผุดอีเว้นต์ส่งท้ายปี “One Stop Shopping Expo @Khonkaen”

ยูเนี่ยนแพนฯบุกขอนแก่น  เนรมิตพื้นที่ 5,500 ตารางเมตร  จัดงาน”One Stop Shopping Expo @Khonkaen”ภายใต้คอนเซ็ปต์“ยกกรุงเทพฯ มาลดที่นี่”     จัดระหว่างวันที่  16-24พฤศจิกายน 2562ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น รวม 4งานใหญ่ คัดผู้ประกอบการผลงานคุณภาพจากกทม. ร่วมออกงานจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลด 40-80% คาดผู้เข้าร่วมชมงาน 150,000 คน และเม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท

นางวชิรา   จิตศักดานนท์

นางวชิรา   จิตศักดานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีในพื้นที่ภาคอีสาน  บริษัทฯ เตรียมจัดงาน“One Stop Shopping Expo @ Khonkaenระหว่างวันที่ 16-24 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่นซึ่งถือเป็นครั้งที่สองที่ได้มาจัดงานแสดงสินค้า ที่ภาคอีสานและเลือกจังหวัดขอนแก่น โดยใช้พื้นที่ในการจัดงานถึง 5,500 ตารางเมตร เพราะถือว่าเป็นจังหวัดที่ได้รับการยกย่องให้เป็น “Mice City” ที่มีความพร้อมในด้านระบบสาธารณูปโภค และกำลังซื้อที่มีมาก โดยการจัดงานดังกล่าวขึ้นมามีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมในธุรกิจ

ทั้งนี้ภายในงานดังกล่าวประกอบด้วย 4งาน  ได้แก่ 1.งาน Furniture Expo@Khonkaenเป็นการรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ วัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร ด้วยการคัดผู้ประกอบการจากกทม. ที่มีชื่อเสียง ผลงานมีคุณภาพ กว่า 100 รายไปร่วมงานดังกล่าว ซึ่งสินค้าจะแบ่งเป็นหลากหลายประเภท อาทิ เฟอร์นิเจอร์รับแขก, เฟอร์นิเจอร์ครัว, เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน, เฟอร์นิเจอร์อาคารสำนักงาน และชุดรับประทายอาหาร รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆภายในบ้าน  โดยผู้ประกอบการจะนำสินค้ามาร่วมจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดตั้งแต่ 40-80%

  1. งาน Fashion Jewelry & Beauty Fair @Khonkaen  ซึ่งเป็นการรวมสินค้าขายดีด้านแฟชั่น เครื่องหนัง เครื่องประดับ อุปกรณ์เกี่ยวกับสุขภาพและสปา ของผู้ประกอบการจากกทม.กว่า 100 ราย มาร่วมออกบู๊ธในงาน ลดกระหน่ำกว่า80% 
  2. งานตลาดอาหาร ย้อนวันวาน @Khonkaen เป็นการรวมผู้ประกอบการด้านอาหาร จากภาคกลาง อีสาน เหนือและใต้ โซนทื่รวบรวมผู้ประกอบการอาหารสด และอาหารแห้ง ของฝาก ของที่ระลึกชื่อเสียงดังจากทั่วประเทศรวมไปถึงอาหารพร้อมรับประทานมาร่วมออกบู๊ธภายในงานพร้อมจำลองบรรยากาศไทยโบราณย้อนยุค

4.งานสัปดาห์หนังสือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ @Khonkaenงานที่รวบรวมหนังสือจากสำนักพิมพ์ชื่อดังหลากหลายสำนักพิมพ์ มาจัดจำหน่ายให้แก่ผู้รักหนังสือ เพลิดเพลินไปกับการอ่านหนังสือในรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณหลงเข้าไปในโลกของหนังสือแสนสนุก

ภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิง  โดยมีศิลปินดารานักร้องมาร่วมสร้างความบันทิง อาทิ ธันวา  สุริยจักร, กบ  ทรงสิทธิ์,โจนัส  แอนเดอร์สัน และแนท  เกศริน  และกิจกรรมบันเทิงตลอด 9 วัน

อย่างไรก็ตามในงานดังกล่าวคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในจังหวัดใกล้เคียง และจากสปป.ลาวด้วย โดยตลอดการจัดงานจะมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 150,000 คน และเม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads