วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

 “OR”แนะนำแบรนด์ ธุรกิจในเครือฯ ต่อสื่อฯ จ.ขอนแก่น

 “OR”แนะนำแบรนด์ ธุรกิจในเครือฯ ต่อสื่อฯ จ.ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 “OR”แนะนำแบรนด์ ธุรกิจในเครือฯ ต่อสื่อฯ จ.ขอนแก่น


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ที่สำนักงานหนีงสือพิมพ์มติชนและหนังสือพิมพ์ข่าวสด ซอย 2 ตรงข้ามขอนแก่นเบเกอรี่ เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายณัฐพล  ชูจิตารมย์  ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) แนะนำธุรกิจบนเส้นทางสายใหม่ โดยร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ในฐานะบริษัท Flagship ด้านการดำเนินการธุรกิจน้ำมันและธุรกิจค้าปลีกของกลุ่ม ปตท.เพื่อสร้างคุณค่า ร่วมให้เกิดแก่ ทุกกลุ่มอย่างสมดุล ดังคำที่ว่า “โออาร์ร่วมสร้างคุณค่า แสวงหาและพัฒนาโอกาสเพื่อให้สังคมไทยเติบโตไปพร้อมกัน” ต่อสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น โดยมีนายสีห์วัส อภิชาสุขไพศาล วิศวกรความปลอดภัย คลังปิโตรเลียมขอนแก่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมงานและเจ้าหน้าที่ร่วมแนะนำ

นายณัฐพล ชูจิตารมย์

นายณัฐพล ชูจิตารมย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เป็นธุรกิจบนเส้นทางสายใหม่ ด้วยการร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ในฐานะบริษัท Flagship ด้านการดำเนินการธุรกิจน้ำมันและธุรกิจค้าปลีกของกลุ่ม ปตท.เพื่อสร้างคุณค่า ร่วมให้เกิดแก่ ทุกกลุ่มอย่างสมดุล ดังคำที่ว่า “โออาร์ร่วมสร้างคุณค่า แสวงหาและพัฒนาโอกาสเพื่อให้สังคมไทยเติบโตไปพร้อมกัน”ที่สำคัญเป็นแบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลกที่สร้างคุณค่าให้กับชุมชนผ่านการดำเนินธุรกิจน้ำมัน ธุรกิจค้าปลีก และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง

    นายณัฐพล กล่าวด้วยว่า บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เป็นการดำเนินธุรกิจน้ำมัน ธุรกิจค้าปลีก และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ในฐานะบริษัทชั้นนำระดับสากลที่สร้างคุณค่าและการมีส่วนร่วมให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ต่อประเทศ สร้างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน ผ่านการดำเนินธุรกิจน้ำมัน ค้าปลีก และธุรกิจเกี่ยวเนื่องต่อสังคมชุมชนเป็นองค์กรที่ดีของสังคม ดำเนินธุรกิจที่มีการบริหารจัดการผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีแก่สังคม ชุมชน ต่อผู้ถือหุ้นดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์ สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดี และมีการขยายธุรกิจสู่สากลให้เติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน


    นายณัฐพล กล่าวอีกว่าต่อความให้ความสำตัญต่อลูกค้าด้วยการสร้างความพึงพอใจและความผูกพันแก่ลูกค้าโดยผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพในระดับมาตรฐานสากล ต่อคู่ค้า ดำเนินธุรกิจร่วมกันบนพื้นฐานของความเป็นธรรม มุ่งสร้างความไว้วางใจ ความสัมพันธ์ และความร่วมมือที่ดี เพื่อพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจร่วมกันในระยะยาว.

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads