วันอังคาร 19 มีนาคม 2024

“โดนใจ ออนทัวร์ ทั่วไทย” ลงพื้นที่ใกล้ชิดผู้ประกอบการโชห่วย พร้อมมอบอุปกรณ์การศึกษา ต่อเนื่องที่ จ. ขอนแก่น

“โดนใจ ออนทัวร์ ทั่วไทย” ลงพื้นที่ใกล้ชิดผู้ประกอบการโชห่วย พร้อมมอบอุปกรณ์การศึกษา ต่อเนื่องที่ จ. ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“โดนใจ ออนทัวร์ ทั่วไทย” ลงพื้นที่ใกล้ชิดผู้ประกอบการโชห่วย พร้อมมอบอุปกรณ์การศึกษา ต่อเนื่องที่ จ. ขอนแก่น

“ร้านโดนใจ” ใส่ใจ ใกล้บ้านคุณ ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี นำโดย นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ใกล้ชิดผู้ประกอบการโชห่วย ที่จังหวัดขอนแก่น เป็นจังหวัดที่ 9 โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเข้าร่วมโครงการเป็นอย่างดี “โดนใจ” เดินหน้าผลักดันร้านค้าชุมชนให้เป็น S-M-A-R-T โชห่วย มีความทันสมัยในแบบฉบับร้านโดนใจ เพื่อส่งเสริมร้านโชห่วยให้เติบโตอย่างแข็งแรงและยั่งยืน ในงานได้รับเกียรติจาก นางธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ห้องแกรนด์ พาวิลเลียน ชั้น 1 โรงแรมราชาวดี อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

นางธนียา นัยพินิจ


ในโอกาสนี้ บีเจซี ยังได้มุ่งพัฒนาการศึกษาคุณภาพความเป็นอยู่ของเด็กในชุมชนให้สอดคล้องกับสภาพ สังคมและเศรษฐกิจ ได้มอบเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 10 เครื่อง และสินค้าอุปโภคบริโภค มูลค่ากว่า 100,000 บาท ให้แก่ โรงเรียนชุมชนน้ำอ้อม อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น ภายใต้ โครงการ เด็กอวด (ทำ) ดี โดยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร
นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บิ๊กซี มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายในพื้นที่ต่างจังหวัด และพัฒนาโครงสร้างเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการร้านโดนใจ พร้อมนำเสนอสินค้าที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ เพื่อให้ชุมชนเติบโตไปด้วยกัน และตอบสนองตามความต้องการของผู้บริโภคครบจบในที่เดียว”

นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล
นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี กล่าวว่า “ร้านค้าโชห่วย ถือเป็นร้านค้าที่อยู่คู่กับชุมชนของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันตลาดค้าปลีกมีการแข่งขันกันสูงทำให้ร้านค้าโชห่วยเข้าสู่การปรับตัวเป็นอย่างมาก ต้องพัฒนาร้านค้าเพื่อความอยู่รอดในธุรกิจ ดังนั้น เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าไปช่วยสนับสนุนโดย “ร้านโดนใจ” พร้อมร่วมมือกับหน่วยงานราชการ ได้แก่ พาณิชย์จังหวัด หอการค้าจังหวัด ประชาสัมพันธ์ และพันธมิตรร้านโดนใจ ร่วมผนึกกำลังพัฒนาร้านโชห่วย ให้สามารถดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว
นางฐาปณี เสริมต่อไปว่า แพลตฟอร์มร้านโดนใจมีจุดเด่นที่ผู้ประกอบการร้านค้าโชห่วยยังเป็นเจ้าของร้านเอง สามารถเลือกลงทุน และสินค้าที่จำหน่ายได้เอง โดยไม่ต้องแบ่งผลกำไร ใช้งบลงทุนที่ไม่สูง มีการดำเนินงานเป็น 2 ส่วน คือ
1. เราใช้ “บีเจซี” มาช่วยพัฒนาระบบเครื่องคิดเงิน และใช้เครือข่ายของบิ๊กซีเป็นคนจำหน่ายสินค้าให้กับ ร้านค้าในชุมชน
2. เรามีพันธมิตรหลักอย่าง “บิ๊กซี” ที่มีอยู่ทั่วประเทศเข้ามาจัดส่งสินค้าถึงหน้าร้าน ขณะที่การปรับปรุงร้านค้านั้นหากผู้ประกอบการต้องการปรับโฉมหรือตกแต่งให้ดูทันสมัยสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของงบประมาณที่ตัวเองเห็นสมควร


“อย่างไรก็ดีนอกจากการพัฒนาโมเดลร้านค้าปลีกสมัยใหม่ด้วยระบบการบริหารจัดการที่ดี มีเทคโนโลยี ที่ทันสมัยอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญคือการหาคู่ค้า บีเจซีได้เดินหน้าจับมือพันธมิตรกว่า 30 บริษัทเพื่อติดปีกเสริมแกร่งให้ร้านโดนใจมีสินค้าและผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายที่หลากหลายแบรนด์ ในราคาที่เหมาะสม อาทิ โค้ก แฟนต้า เนสกาแฟ ไฮยีน บรีส ดาวน์นี่ นีเวีย แอทแทค เปา คอลเกต ไฟน์ไลน์ ดัชมิลล์ แลคตาซอย สิงห์ มาม่า ไวไว เบอร์ดี้ น้ำมันมรกต ข้าวเบญจรงค์ เด็กสมบูรณ์ เลย์ อิงอร ปินโต้ ข้าวตราแตงโม ซอสม้าบิน ขนมปูจ๋า ซีพี-เมจิ บีทาเก้น ขนมปังมิงโก้ และแหนมดอนเมือง เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีพันธมิตรในกลุ่มสถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทยธนาคารออมสิน และ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เพื่อต่อยอดในการสร้างทุนให้กับผู้ประกอบการที่สนใจที่จะเปิดร้านโดนใจในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการเชื่อมโยงพันธมิตรที่หลากหลายจะเป็นส่วนเติมเต็มที่สำคัญให้ร้านโดนใจสามารถเติบโตไปได้อย่างยั่งยืนในอนาคต” นางฐาปณี กล่าวเสริม


“เราเชื่อมั่นว่า ร้านโดนใจ จะเป็นส่วนเติมเต็มที่สำคัญให้กับการพัฒนาร้านโชห่วยในประเทศไทยให้สามารถเติบโตและขานรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย มากไปกว่านั้นการมีระบบบริหารจัดการที่ดีจะทำให้ร้านค้ารวมไปถึงผู้ประกอบการและลูกค้ามีความสะดวกสบาย ที่สำคัญจะทำให้ระบบนิเวศทางธุรกิจนับตั้งแต่ผู้ประกอบการ คู่ค้า และซัพพลายเออร์เจ้าของสินค้าที่เข้ามาร่วมอยู่ในอีโคซิสเท็มของโดนใจเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน” นางฐาปณี กล่าวสรุป
สำหรับท่านที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว โดนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.02-146-5954 หรือ https://donjai.in.th/

ร้าน “โดนใจ” ใส่ใจ ใกล้บ้านคุณ
###

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads