วันเสาร์ 27 เมษายน 2024

“พรรคสยามพัฒนา” เจาะ!ฐานเลือกตั้งปูพรมทั่วภาคอีสาน

“พรรคสยามพัฒนา” เจาะ!ฐานเลือกตั้งปูพรมทั่วภาคอีสาน
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“พรรคสยามพัฒนา” เจาะ!ฐานเลือกตั้งปูพรมทั่วภาคอีสาน

บรรยากาศเตรียมรับการเลือกตั้ง เริ่มคึกคัก “พรรคสยามพัฒนา” พรรคการเมืองน้องใหม่ ลุยปูพรม เจาะฐานชิง ส.ส.ภาคอีสาน เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และที่ทำการพรรคประจำ จ.มหาสารคาม หวังขอเป็นหนึ่งพรรคทางเลือกที่จะร่วมปฏิรูปปลุกปั้นนักการเมืองหน้าใหม่ คาดว่าจะคว้า ส.ส.จากทั่วประเทศครั้งนี้ไม่น้อยกว่า 60 ที่นั่ง


เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ทำการตัวแทนพรรคสยามพัฒนา เลขที่ 2/1 บ้านส่อง ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม พรรคสยามพัฒนาโดย ดร.บุญส่ง เกิดหลำ หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา ได้มอบหมายให้ ดร.เอนก พันธุรัตน์ รองหัวหน้าพรรค และนายวัชรินทร์ ศรีถาพร  รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วย ดร.พีรพล ไทยทอง รองเลขาธิการพรรค เดินทางสัญจรมหาสารคาม เปิดที่ทำการพรรคประจำจังหวัดมหาสารคาม พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครลงสู้ศึกส.ส.มหาสารคาม คือ ดร.สุวิทย์ วิชัด เขต 1,นายไพฑูรย์ บัวชิด เขต 3,นายเตชสิทธิ์ พิมล เขต 4 และนายไพบูลย์ รัชโพธิ์ เขต 5 มหาสารคาม พร้อมได้แสดงวิสัยทัศน์และนโยบาย ตลอดจนได้พบปะกับประชาชนชาวจังหวัดมหาสารคามกว่า 200 คนเพื่อรับฟังปัญหาที่ต้องการให้แก้ไขเร่งด่วนต่อไป

ดร.พีรพล ไทยทอง
ดร.พีรพล รองเลขาธิการพรรคสยามพัฒนา กล่าวว่า สำหรับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคสยามพัฒนา นั้น ทางพรรคมุ่งเน้นคัดเลือกบุคคลที่มีคุณภาพ มีความรู้ ประสบการณ์ ตลอดจนเป็นบุคคลที่เป็นที่ยอมรับของชาวบ้านและสังคม เช่น ดร.สุวิทย์ วิชัด จบการศึกษา ป.เอก จาก ม.ขอนแก่น มีดีกรีเป็นรองนายกสมาคมหมอแคน จังหวัดขอนแก่น และในปีนี้ ดร.สุวิทย์ วิชัด ยังได้รับรางวัลบุคคลต้นแบบดีเด่น ระดับนานาชาติ นาคาอวอร์ด จาก 17 ประเทศ

ดร.สุวิทย์  วิชัด

ซึ่งถือได้ว่าพรรคสยามพัฒนาได้คัดเลือกว่าที่ผู้ ส.ส.ที่มีคุณภาพทุกเขตเลือกตั้ง เพื่อเป็นตัวแทนของประชาชนชาวจังหวัดมหาสารคามและคนไทยทั่วประเทศ

ดร.บุญส่ง เกิดหลำ 
   ด้านดร.บุญส่ง เกิดหลำ หัวหน้าพรรคสยามพัฒนากล่าวว่า พรรคสยามพัฒนาขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ขอเป็นพรรคทางเลือกที่สร้างนักการเมืองหน้าใหม่เข้าไปรับใช้ประชาชน จากที่เดินสายสัญจรพบปะกับประชาชนในภาคอีสานนั้น ได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวอีสานอย่างคึกคัก คาดว่าจะได้ ส.ส. 60 เขตอย่างแน่นอน ปัญหาส่วนใหญ่ที่ชาวบ้านต้องการให้แก้ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ ไม่มีที่ทำกิน ปัญหาขาดแหล่งน้ำเพาะปลูก และในด้านการศึกษานั้น ชาวบ้านต้องการให้ลูกหลานได้เรียนฟรีถึงปริญญาตรี

และทางพรรคเองก็พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้าร่วมพรรคเสียงข้างมากที่จะได้เป็นตัวแทนจัดตั้งรัฐบาลกับทุกพรรค ที่จะต้องยึดตามกรอบประชาธิปไตยเป็นหลักด้วยเช่นกัน ซึ่งในครั้งนี้ทางพรรคเองก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับตัวแทนชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสาน และชาว จ.มหาสารคาม อย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน


“พรรคสยามพัฒนา รู้คุณค่าประชาธิปไตย เพื่อไทยเราจะก้าวไปด้วยกัน” เพราะพรรคสยามพัฒนา หัวใจ คือ ประชาชน “ดร.บุญส่ง กล่าว

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads