วันเสาร์ 27 เมษายน 2024

“พรรคสยามพัฒนา” ปักธง!เลือกตั้งปูพรมภาคกลาง

“พรรคสยามพัฒนา” ปักธง!เลือกตั้งปูพรมภาคกลาง
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“พรรคสยามพัฒนา” ปักธง!เลือกตั้งปูพรมภาคกลาง


บรรยายกาศเตรียมรับการเลือกตั้ง เริ่มคึกคัก “พรรคสยามพัฒนา” พรรคการเมืองน้องใหม่ ลุยปูพรมเจาะ! ฐานเลือกตั้งปูพรมภาคกลาง หวังเจาะฐานชิง ส.ส.ภาคกลาง เปิดตัวที่ทำการพรรคสยามพัฒนา ประจำจังหวัดลพบุรี และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลพบุรี จำนวน 3 เขต ขอเป็นหนึ่งพรรคทางเลือกที่จะร่วมปฏิรูปสร้างนักการเมือง
หน้าใหม่ คาดการณ์ว่าจะคว้า ส.ส. 60 ที่นั่งจากทั่วประเทศ


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 ธ.ค.ดร.บุญส่ง เกิดหลำ หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา , ดร.เอนก พันธุรัตน์ รองหัวหน้าพรรค , พ.ต.อ.จักรกฤช วีร์วรเดช กรรมการบริหารพรรค / ผู้อำนวยการพรรค พร้อมด้วย ดร.พีรพล ไทยทอง รองเลขาธิการพรรค เดินทางสัญจรลพบุรี เปิดที่ทำการตัวแทนพรรคสยามพัฒนาประจำจังหวัดลพบุรีและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลพบุรี จำนวน 3 เขต คือ พ.ท.วันทา ล้วนจิ๋ว เขต 1 , ร.ต.ธนกร กระต่ายจันทร์ เขต 2 และ ดร.ณัฐ์ธิวรรณ พันธุรัตน์ เขต 3

ดร.ณัฐ์ธิวรรณ พันธุรัตน์
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ลพบุรี

โดยในวันนี้ ดร.บุญส่ง เกิดหลำได้แสดงวิสัยทัศน์ นโยบายและพบปะกับประชาชนชาวจังหวัดลพบุรีที่มาต้อนรับอย่างคึกคักกว่า 200 คน เพื่อรับฟังปัญหาที่ประชาชนต้องการให้นำไปแก้ไข

ดร.บุญส่ง  เกิดหลำ 

ดร.บุญส่ง หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา กล่าวว่า พรรคสยามพัฒนายึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย เพราะเราเชื่อมั่นว่าประชาธิปไตยเท่านั้นจะแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไทยได้ พรรคสยามพัฒนาจึงขอเป็นพรรคทางเลือกที่จะปฏิรูปและสร้างนักการเมืองหน้าใหม่ที่รับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง เพราะพรรคได้คัดเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ซึ่งเป็นบุคคลที่เป็นยอมรับจากประชาชนในพื้นที่และเป็นคนดีของสังคม ดังนั้นจึงคาดการณ์ว่าพรรคจะได้ ส.ส. 60 เขตทั่วประเทศแน่นอน

ดร.บุญส่ง กล่าวอีกว่าจากการเดินสายพบปะกับประชาชนในภาคกลางและใน วันนี้ได้สัญจรที่ลพบุรีนั้น ประชาชาชนส่วนใหญ่ต้องการให้แก้ปัญหาในด้าน การประกันสุขภาพแม่พันธุ์โคนม ราคาสินค้าการเกษตรตกต่ำ และยกระดับสวัสดิการของประชาชนให้อยู่ดีกินดี และทางพรรคพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับทุกพรรคที่ยึดตามกรอบประชาธิปไตยเป็นหลัก

ดร.เอนก พันธุรัตน์
รองหัวหน้าพรรคสยามพัฒนา
ด้านดร.เอนก รองหัวหน้าพรรคสยามพัฒนา กล่าวว่า จากการเดินสายสัญจรพบปะกับประชาชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ ภาคอีสาน และวันนี้ได้เดินทางสัญจรพบปะกับประชาชนในภาคกลางที่จังหวัดลพบุรี นั้น ประชาชนให้การตอบรับพรรคสยามพัฒนาอย่างคึกคัก เพราะต้องการเห็นนักการเมืองหน้าใหม่ที่จะเข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชนคนไทยทั่วประเทศ จากนี้ไปพรรคฯจะมุ่งมั่นตามเจตนารมณ์และอุดมการณ์ โดยยึดหลักประชาธิปไตยและจะทำการเมืองที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับประชาชนเป็นหลัก

ดร.พีรพล ไทยทอง
รองเลขาธิการพรรคสยามพัฒนา
ดร.พีรพล รองเลขาธิการพรรคสยามพัฒนา กล่าวว่า พรรคสยามพัฒนา มุ่งเน้นคัดเลือกว่าที่ผู้สมัครที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับของประชาชนและสังคม เช่น ดร.ณัฐ์ธิวรรณ พันธุรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ลพบุรี จบการศึกษา ป.เอก จาก ม.ปทุมธานี มีดีกรีอดีตเป็นผู้บริหารโรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัยลพบุรี จึงขอโอกาสพี่น้องประชาชนในเขตอำเภอพัฒนานิคม อำเภอโคกสำโรง และอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี


“ซึ่งถือได้ว่าพรรคสยามพัฒนาได้คัดเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ที่มีคุณภาพทุกเขตเลือกตั้ง เพื่อเป็นตัวแทนของประชาชนคนไทยทั่วประเทศ ขอเป็นพรรคทางเลือกที่จะปฏิรูปและสร้างนักการเมืองหน้าใหม่เพื่อรับใช้ประชาชนทั่วประเทศ เพราะ พรรคสยามพัฒนา รู้คุณค่า ประชาธิปไตย และ หัวใจ คือ ประชาชน “ดร.พีรพล กล่าว

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads